Daníel Már wrote:
Eggert wrote:
rockstone wrote:
Nei það er ekki nóg að fylla bara uppí þangað til lekur útum gatið...... Það er ákveðið ferli við þetta
Og hvert er það ákveðna ferli?
Olían þarf að vera við ákveðið hitastig. Ekki of heit og ekki of köld þegar henni er dælt inní.
Nei reyndar ekki.
Okei, við erum búnir að skipta um síu og setja pönnuna aftur á, setju olíu þangað til rennur úr áfyllingargatinu, höfum í park, kveikjum á bílnum í 2 sek, fyllum aftur á þangað til rennur úr, setur í gang í 5 sek og skoðar hvort fylla þurfi meira, ef ekki, þá kveikiru á bílnum, færir hann milli P->R->N->D, hefur hann í gangi, opnar áfyllingatappann og bætir á þangað til lekur úr, síðan þarf olían á skiptingunni að hitna uppí 30-35°C og opnar áfyllingartappann aftur bætir á ef þarf þangað til lekur úr. í um 40°C þá á lítil buna að leka út, þá ætti þetta að vera komið.
ég hef gert þetta svona allavega.
Á beinskiptum kössum er nóg að fylla bara uppí þangað til lekur úr áfyllingartappanum, en á sjálfskiptingum þarf kerfið að fylla sig, skipting, kælir, túrbína á skiptingu.