bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 15:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 20. May 2015 17:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Sælar, ég þoli ekki þessa OEM pressubolta með sexkantshaus og langar að vita hvort að það séu eitthverjar sérstakar reglur með það að þeir verði að vera OEM eða hvort að ég megi splæsa í venjulega stálbolta eða herta bolta með sexkantshaus?

Mbk,
Arnar Már.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. May 2015 00:25 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
ég notaði venjulega bolta en það er ömurlegt að herða þá mæli með sexkants boltonum

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. May 2015 07:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
sexkant boltar myndu virka flott, 12.9 grade.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. May 2015 10:41 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Það hefur töluvert að segja að flatarmálið sem boltinn leggst uppað pressunni(flatarmál undir boltahaus) er minna á "hex socket" bolta heldur en á venjulegum hex bolta með tilliti til að þrýstingur er kraftur á flatarmál, óháð herslunni á sjálfum boltanum, þá ertu í raun að reyna meira á sjálfan boltahausinn á "hex socket" bolta heldur en á "venjulegum hex" vegna minna flatarmáls. Herti boltinn(10.9 eða 12.9) er þar að auki viðkvæmari fyrir titring heldur en 8.8 boltinn því 8.8 hefur meira bil á milli togþols og brotþols og myndi því teygjast vegna titringsálags í staðinn fyrir að brotna.

Ég persónulega myndi ekki breyta ef það á að vera hefðbundinn hex haus og 8.8 bolti.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2015 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Ég þakka svörin strákar en ég fann sex nýja OEM sexkanntshaus bolta á lagernum þannig að ég nota þá bara :thup:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 110 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group