bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Ventlabank
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=6878
Page 1 of 2

Author:  jonthor [ Fri 23. Jul 2004 11:21 ]
Post subject:  Ventlabank

Fyrir svona 3-4 mánuðum heyrði ég í fyrsta skipti smá ventlabank í bílnum hjá mér. Svo hvarf það. Núna er þetta komið aftur en kemur og fer, þetta virðist þó eitthvað vera háð hitastiginu úti, þegar er mjög heitt þá heyrist þetta.

Á ég að skipta um eitthvað? stilla eitthvað? Er þetta kannski bara eitthvað sem er eðlilegt fyrir vél sem er ekin 150k kílómetra? Er eitthvað sem ég get gert til að minnka/laga? Ég held ég skilji hvað ventlabank er en af hverju kemur það?

Author:  sindrib [ Fri 23. Jul 2004 12:50 ]
Post subject: 

er bara ekki kominn tími til að skipta um oliu hjá þér

Author:  jonthor [ Fri 23. Jul 2004 13:04 ]
Post subject: 

Tjah, hann á að fara í smurningu eftir 6þús kílómetra

Author:  hlynurst [ Fri 23. Jul 2004 13:04 ]
Post subject: 

Farðu bara með hann í ventlastillingu. :)

Author:  jonthor [ Fri 23. Jul 2004 13:05 ]
Post subject: 

ok, er það mikið mál og dýrt? er ekki heddið tekið af? Á mar þá ekki að láta skipta um heddpakkninguna í leiðinni. Er þetta tómt rugl? :D

Author:  hlynurst [ Fri 23. Jul 2004 13:10 ]
Post subject: 

Ég fór með minn í BogL og það kostaði tæpa 18þ kall...

Það var eitthvað vesen með hlíf sem var hnoðuð í og hún var laus þannig að hún var eitthvað að dingla. Þeir löguðu það og eitthvað annað sem var ekki í lagi þarna. :D

Man ekki alveg hvað þetta var og reikningurinn er heima. :wink:

Author:  arnib [ Fri 23. Jul 2004 13:17 ]
Post subject: 

jonthor wrote:
ok, er það mikið mál og dýrt? er ekki heddið tekið af? Á mar þá ekki að láta skipta um heddpakkninguna í leiðinni. Er þetta tómt rugl? :D


Í þeim bílum sem eru ventlastilltir þarf ekki að taka heddið af, heldur er það gert með því að opna heddið ofan frá (þ.e.a.s. ventlalokið).

Aftur á móti þá er vélin þín með vökvaundirlyftur, og þar af leiðandi er ekki hægt að ventlastilla hana. Hún gerir það sjálfkrafa stöðugt.

Ef að það er ventlabank hjá þér er líklegt að undirlyfturnar séu orðnar slappar, eða að knastásinn/cam followerar séu orðnir slitnir.
Ef það væri vökvaundirlyfturnar þá skilst mér að það sé til eitthvað trix til að hreinsa þær, og ef ég man rétt er málið að hella smávegis sjálfskiptivökva ofan í heddið! :shock:

Ég myndi þó vilja heyra þetta frá einhverjum sem veit þetta betur áður en þú færir út í slíkar tilraunir!

Ef þetta eru vökvaundirlyfturnar sjálfar (Eða camshaft / cam followers) þá er hægt að skipt um það allt án þess að taka heddið af (og þ.a.l. ekki heddpakkningarskipti), en spurning hvort ætti að skipta um tímakeðju þar sem að það er allt losað í sundur við viðgerðina.

Author:  Alpina [ Fri 23. Jul 2004 13:45 ]
Post subject: 

Það sem ,,arnib,, segir hér að ofan er ansi ,,mikið,, rétt.
En það er KEÐJA í M50 svo við skulum ekki hafa áhyggjur af henni.
En vökva-undirlifturnar geta farið og ...ÞAÐ ER VONLAUST að reyna að heyra hvar/hver þeirra er slöpp....24 stk, takk fyrir $$$ :oops:

Author:  jonthor [ Fri 23. Jul 2004 13:50 ]
Post subject: 

Þarf ekki að skipta um keðjuna samt á 150k fresti, er ekki einmitt komið að því hjá mér?

Ég hef nú litla trú á því að það sé eitthvað mikið að, bíllinn hefur fengið 100% viðhald og bróðurparturinn af kílómetrunum á honum eru hraðbrautaakstur.

Segir ekki neitt að þetta kemur og fer, getur verið of lítil olía á honum? Athuga það á eftir!

Author:  arnib [ Fri 23. Jul 2004 14:00 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
En það er KEÐJA í M50 svo við skulum ekki hafa áhyggjur af henni.


RÉTT.

Var með skrúfjárnið mitt í M40 í gærkvöldi 8-[

Author:  bjahja [ Fri 23. Jul 2004 15:15 ]
Post subject: 

arnib wrote:
Alpina wrote:
En það er KEÐJA í M50 svo við skulum ekki hafa áhyggjur af henni.


RÉTT.

Var með skrúfjárnið mitt í M40 í gærkvöldi 8-[

Það er einmitt líka keðja í M52, sem er akkúrat vélin sem Jonthor er með ;)

Author:  Alpina [ Fri 23. Jul 2004 15:43 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
En Það er einmitt líka keðja í M52, sem er akkúrat vélin sem Jonthor er með ;)


Sem er í grunni sami mótor og M50 nema með Single vanos og þýðari
og annað stjórnbox

Author:  burri [ Fri 23. Jul 2004 15:51 ]
Post subject: 

ég hef lent í þessu sama. á E39 sem ég átti ? er þetta er að koma og fara og kom bara alltí einu þá er þetta mjög sennilega bara sót eða eitthvað annað en olía í vökvaundirlyftu sem er að gera hana stífa...ég náði þessu burt hjá mér með því að nota eitthvað redex sull eða álíka efni og skipta um olíu 2 sinnum með stuttu milli bili og jibbíii alveg farið og ekkert til sem heitir ventla bank..eða tikki tikki tikk....

ég trúi ekki að undirlyfturnar sjálfar séu að slappast ..hvað er ekið hjá þér 120.000 eða hvað ??

þetta er svona standard á VW motorum..alltaf undirlyftu sót vesen ...ég lenti í þessu á gömlum golf sem ég átti en það reddaðist um leið og ég fór að hætta að nota mobile....það var bara einfaldlega of þunn olía fyrir svona mikið ekna vél ..og ég lét bara 10 /40 á hann og allt annað líf eins og nýttt

Author:  oskard [ Fri 23. Jul 2004 16:02 ]
Post subject: 

það nottla 'rattlar´ í vanosinu þínu... getur þetta ekki bara verið það ?

Author:  Svezel [ Fri 23. Jul 2004 16:11 ]
Post subject: 

oskard wrote:
það nottla 'rattlar´ í vanosinu þínu... getur þetta ekki bara verið það ?


Er það ekki verst í double vanos vélunum? Þær eiga það til að hljóma eins og versti diesel kaldar.

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/