Já ég hef tekið þátt í ansi mörgum bilanagreiningum á Valvetronic öxlum og hafa allir þeir bílar farið í lag og ekki komið aftur.
Bilanagreining á slitnum valvetronic öxlum getur verið frekar tricky því bílarnir láta ekki eins. Einnig er hugbúnaðurinn sem spilar mikið inní þetta eins og X5 er sérstaklega viðkvæmur fyrir þessu vandamáli.
En sjáðu til að þetta vandamál einkennir ekki bara N62 heldur einnig frænda hans N42/N46.
Þú segir:
Sigvaldi73 wrote:
ég held að einhver hafi komið með þessa bilanagreiningu og eccentric shaft og valvetronic öxlar og að sjalfsögðu skipt um og þrifið og voila allt komið í lag og þá er það bara þetta. Málið er verksmiðjugalli í valvetronic öxlum sem eru framleiddir frá 180"04 til 324"04 og það er einhver classification 1-5 mögulega Frá 363 degi árið 2003-180 dag 2004 og nota bene bara intermediate levers "Valvetronic öxlar" ef að framleiðslan er fyrir eða eftir það er enginn möguleiki á að þetta sé farið nema gjörsamlega missa sig í að sleppa að smyrja bílinn þetta með vökvasöfnun í soggrein n62 vélin eitthvað veik fyrir þessu byrjar með gangtruflunum af og til þegar hann er settur í gang "ekki með olíureyk" og svo eykst þetta hægt og bítandi sótar og eyðileggur kerti og versnar og versnar þar til umboðið eða eðalbilar skipta um skaftið og eða öxlana og þá er allt komið í lag
Allt gott og blessað.
Þegar þetta vandamál var að byrja að koma hvað heldurðu að það hafi verið skipt um fært um stað mörg kerti , háspennukefli , spíssar og annað? Ef það fór ekki í lagi við það hvað er þá vandamálið?
Þegar skipt er um ásinn er ekkert átt við soggreinina að neinu leit , ekki snert. Hvernig má það vera að bíllinn fari þá í lagi þegar skipt er um ásinn og ekki hreyft við soggreininni?