bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 23:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 05. Feb 2015 22:43 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 21. Oct 2008 19:45
Posts: 595
Er með e46 320d bíl sem gengur rosalega grófan hægagang, veit eiginlega ekki hvernig ég á að lýsa þessu betur en það. Hann er ekkert að rokka upp og niður á snúning og um leið og þú gefur honum aðeins inn þá er hann eðlilegur og vinnslan er fín.

Búinn að hreinsa egr ventilinn og hann lagaðist ekki við það. Einnig er búið að taka swirl flaps úr bílnum. Hann pústar aðeins út sýnist það koma frá samskeytunum hægra meginn við græna punktinn á myndinni (ekki alveg öruggur með það samt en klárlega einhverstaðar í kringum egr ventilinn. Gæti það verið að valda þessu ? Eða er einhver hérna sem hefur lent í einhverju svipuðu.

Image

Og einnig hafa menn hérna einhverja reynslu af því að fjarlæga þetta úr bílunum ?

_________________
BMW e39 540i 2000


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Feb 2015 16:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
ég hef lent aðeins í einum EGR sem hefur valdið vandræðum í BMW og telst það helvíti gott hlutfall þar sem það þekkist varla.
Grófur hægagangur tengist loft eða pústleka ekkert í dísel enda er hægt að keyra þá án soggreinar þessvegna. Líklegasta skýringin væri að það sé byrjaður að slitna spíss/spíssar best er að láta lesa hann og skoða vinnuþrýstinginn á railinu og síðan mismunin á spíssunum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Feb 2015 17:17 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 21. Oct 2008 19:45
Posts: 595
slapi wrote:
ég hef lent aðeins í einum EGR sem hefur valdið vandræðum í BMW og telst það helvíti gott hlutfall þar sem það þekkist varla.
Grófur hægagangur tengist loft eða pústleka ekkert í dísel enda er hægt að keyra þá án soggreinar þessvegna. Líklegasta skýringin væri að það sé byrjaður að slitna spíss/spíssar best er að láta lesa hann og skoða vinnuþrýstinginn á railinu og síðan mismunin á spíssunum.


Spíssarnir í honum eiga að vera nýlegir. En kannski bara best að láta lesa hann ?

_________________
BMW e39 540i 2000


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Feb 2015 17:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Skoða PCV ventilinn og síuna.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. Feb 2015 15:38 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 21. Oct 2008 19:45
Posts: 595
Dóri- wrote:
Skoða PCV ventilinn og síuna.


Fæ ég þetta hérna heima ?

_________________
BMW e39 540i 2000


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 104 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group