slapi wrote:
Sé ekki hvernig það ætti að skipta máli þó hlutfallið sé í hina áttina.
Það er deginum ljósara að hugbúnaðurinn ber saman hraða bílsins við output hraða skiptingar og því sé ég ekki afhverju það ætti að skipta máli hvort outputið sé of mikið eða of lítið miðað við hraða bílsins.
Hugbúnaðurinn ber saman hraða á input shaft við hraða output shaft.... reiknar hlutföllin á skiptingunni þannig.... og ef að hlutfallið er of þungt þá streða skiptingarnar og lock-up kúplingin snuðar í efsta gír.. þetta er það sem að orsakar limp mode...
Hann er ekki að reikna hraða bílsins, menn hafa allavega notað E60 M5 drif í 545i sjálfskiptum án vandræða í USA sem ég kemst næst...
D.Árna - E39 540i er með sama drif upp á hár og sjálfskiptur E39 530d (2.81), ef að drifið hefði komið úr beinskiptum bíl (2.31) þá hefði bíllinn alltaf verið ókeyrandi (105km 1gír)....