Sælir,
ég var að enda við að púsla saman E34 530i bílnum mínum en það var brotin í honum olíupannan þegar ég keypti hann og var hún skítmixuð saman með sílikoni. Ég tók brotnu pönnuna úr bílnum ásamt olídælu fyrir um þremur mánuðum síðan og stóð vélin opin að neðan á þeim tíma ásamt því að olíudælan var í sett í poka upp í hillu þar til núna í vikunni þegar ég henti annarri heilli pönnu í sem væri ekki frásögu færandi nema það að mótorinn viriðst ekki halda smurþrýsting í hægagangi og byrjaði það þannig fljótlega eftir að ég gangsetti hann í kvöld eftir allan þennan tíma. Fyrst byrjaði þetta þannig að smurljósið byrjaði að loga um leið og velin kom niður af snúning og í hægagang(ca. 700-800rpm.) en eftir hálftíma keyrslu byrjaði ljósið að loga um leið og vélin fór niður fyrir 1.000rpm. Vélin virkar alveg eins og vera ber og gengur alveg hægaganginn fyrir utan þetta andsk. ljós og ég prufaði að kippa olíuáfyllingatappanum af á meðan vélin var í hægagngi og þá datt snúningurinn niður í 500-600rpm. og vélin gekk þá óreglulega en það sprautaðist alveg olía út um áfyllingargatið.
Tekið skal fram að það er ný 10-40W olía á mótornum, ný olíusía og ég helti Engine treatment vökva frá Pro long með olíunni á mótorinn.
Þannig að ég spyr ykkur sem þekkið til; Hvað gæti verið að valda því að þetta ljós komi á?
Kv,
Arnar Már.