En á leiðinni til baka tók hann upp á þessu:

Og þar að auki var miðstöðin eitthvað að blása köldu minnir mig eða ekki nógu heitu
Hvað getur þetta gefið til kynna?

BMW_Owner wrote:vatnslásinn hrunið? viftukúplingin föst? eða þú bara keyrt of hratt og kælt kassann niður

smamar wrote:BMW_Owner wrote:vatnslásinn hrunið? viftukúplingin föst? eða þú bara keyrt of hratt og kælt kassann niður
þarf að kíkja á það, en þetta er svo skrýtið því stundum dettur hann og heldur réttum hita.
Vona bara að ég hafi keyrt of hratt og kælt kassann niðurþessi bíll er svo ekki gerður fyrir hraðakstur að það er ekkert fyndið, eins og eitthver hamstur á hraðbraut var í tæplega 4000k í marga klukkutíma á cruisinu. Væri aftur á móti perfect á íslandi þar sem hámarkshraði er 90
olinn wrote:smamar wrote:BMW_Owner wrote:vatnslásinn hrunið? viftukúplingin föst? eða þú bara keyrt of hratt og kælt kassann niður
þarf að kíkja á það, en þetta er svo skrýtið því stundum dettur hann og heldur réttum hita.
Vona bara að ég hafi keyrt of hratt og kælt kassann niðurþessi bíll er svo ekki gerður fyrir hraðakstur að það er ekkert fyndið, eins og eitthver hamstur á hraðbraut var í tæplega 4000k í marga klukkutíma á cruisinu. Væri aftur á móti perfect á íslandi þar sem hámarkshraði er 90
Mikið hlýtur bíllinn að hafa eytt á leiðinni þá![]()
Annars bara 6-speed swap
Aron123 wrote:lennti i þessu fyrir stuttu þá var vatnslásinn að klikka, kostar ekki mikið.

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests