maxel wrote:
HaffiG wrote:
Hljómar eins og vacuum leki. Keyptu startsprey og gluðaðu yfir allar hosur og samskeyti með bílinn í lausagangi og athugaðu hvort gangurinn lagist á meðan þú spreyjar.
Í alvöru? Ég hef nú aldrei heyrt um þessa aðferð en þetta hljómar eins og uppskrift af báli

Það er bara ekki fræðilegur möguleiki. Notaru ekki hvort eð er startsprey í loftinntakið þegar þú þarft að nota það sem slíkt?
arni87 wrote:
Smá aðvörun.
Startsprey er eitur fyrir vélina, ef hún fær of mikið af því þá brennur smurfilman utan á slífinni hjá þér og vélin verður óþétt, fer að brenna smurolíu og verður treg í gang eða neitar jafnveæ að fara í gang eftir á.
Þetta er engin lygi, ég er búinn að meðhöndla vél eftir startsprei og það þurfti að taka heddið í gegn og hóna cylendra, skifta um stimpilhringu og slípa stimpla.
Þetta gerist þegar startsprey, fituhreynsir eða slík brunaaukandi efni eru notuð.
Þú ert aldrei að fara að ná svo miklu spreyji inn í vélina í gegnum vacuum leka að það hafi einhver slæm áhrif. Þú þarft allavega að vera MJÖG graður með spreyjið til þess að það fari að hafa slæm áhrif á vélina.
Þetta er allavega aðferð sem margir bifvélavirkjar hafa mælt með og nýttist mér í bæði skiptin sem ég fór í þetta swap.