bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 20:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Tue 20. Mar 2012 22:31 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 18. Sep 2011 14:36
Posts: 117
Location: Keflavík
Eins og segir í titlinum þá er bíllinn byrjaður að ganga mjög gróft í hægagangi og drepur á sér ef ég stoppa á ljósum, þ.e.a.s þegar ég sleppi bensíngjöfinni, annars er bíllinn mjög góður í venjulegum akstri og kokar ekkert.

Ég fylgdi öllum leiðbeinigunum á þessum þráð, varðandi swappið: http://www.emotors.ca/Articles/40.aspx

Ég las þráðin aðeins betur og kom þá í ljós að ég hafði fest vitlausan skynjara, IAT (OBD I) skynjaran á M50 manifoldið. En IAT (OBD II) skynjarin átti að fara þar. Ég færði þá (OBD II) skynjaran á réttan stað. Eftir það byrjaði bíllinn að ganga aðeins betur í hægagangi, en hann heldur samt áfram að drepa á sér, ef bensíngjöfinni er slept.

Ef eitthver hefur reynslu af svona leiðindum eða swappað svona sjálfur væru hvaða uppýsingar sem er vel þegnar.

_________________
Í Notkun:
BMW X5 4.4i E53 [LY-890]
BMW 320d E46 [RL-M98]
BMW ///M5 E39 [TE-723]
Seldir:
BMW 540iA E39 [NA-784]
BMW 530d E39 [MH-211]
BMW 318i E46 [ZY-300]
BMW 320i E36 [LI-466]
BMW X5 4.4i E53 [TT-438] "Mjallhvít"
BMW 523iA E39 [NS-013]
BMW 323i E36 [PA-390]
BMW 320i E36 [NE-161]
BMW 318i E36 [AP-207]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Mar 2012 22:51 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Jun 2008 21:24
Posts: 468
Location: Borg óttans
Hljómar eins og vacuum leki. Keyptu startsprey og gluðaðu yfir allar hosur og samskeyti með bílinn í lausagangi og athugaðu hvort gangurinn lagist á meðan þú spreyjar.

_________________
BMW e46 320d
Toyhatsu Rocky 38"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Mar 2012 00:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
HaffiG wrote:
Hljómar eins og vacuum leki. Keyptu startsprey og gluðaðu yfir allar hosur og samskeyti með bílinn í lausagangi og athugaðu hvort gangurinn lagist á meðan þú spreyjar.

Í alvöru? Ég hef nú aldrei heyrt um þessa aðferð en þetta hljómar eins og uppskrift af báli :|


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Mar 2012 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
maxel wrote:
HaffiG wrote:
Hljómar eins og vacuum leki. Keyptu startsprey og gluðaðu yfir allar hosur og samskeyti með bílinn í lausagangi og athugaðu hvort gangurinn lagist á meðan þú spreyjar.

Í alvöru? Ég hef nú aldrei heyrt um þessa aðferð en þetta hljómar eins og uppskrift af báli :|

Ég hef heyrt að menn séu að nota bremsuhreinsi í þetta líka, ætli startspray virki ekki svipað.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Mar 2012 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 23. Nov 2006 22:36
Posts: 1586
Athugaðu allar hosur ef þetta skildi vera vacuum leki

_________________
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Mar 2012 15:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
sosupabbi wrote:
maxel wrote:
HaffiG wrote:
Hljómar eins og vacuum leki. Keyptu startsprey og gluðaðu yfir allar hosur og samskeyti með bílinn í lausagangi og athugaðu hvort gangurinn lagist á meðan þú spreyjar.

Í alvöru? Ég hef nú aldrei heyrt um þessa aðferð en þetta hljómar eins og uppskrift af báli :|


hafðu engar áhyggjur, þú ert aldrei nálægt neinum eldi eða neista þannig það er ekkert til að kveikja í gasinu(sprayinu)sem þú ert að sprauta á vélina, vélin sogar bara úðinn inn í sig og þar af leiðandi breytist gangurinn, þetta er mjög algeng bilunargreining en ef þú treystir þér ekki í þetta þá læturðu bara einhvern fagmann bilanagreina bílinn þinn í eðalbílum :thup:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Mar 2012 16:13 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 18. Sep 2009 20:08
Posts: 5
Ég myndi byrja á að skoða vel allar hosur og vacum lagnir ÁÐUR en ég færi í startsprey.

Ef ekkert kemur í ljós við VANDLEGA skoðun þá myndi ég fara í að nota startsprey, en farðu bara varlega í spreyið.
Og hvað sem þú gerir með það, ALLS EKKI beyna úðanum að loftinntakinu, það getur haft slæmar afleiðingar í för með sér.


Smá aðvörun.
Startsprey er eitur fyrir vélina, ef hún fær of mikið af því þá brennur smurfilman utan á slífinni hjá þér og vélin verður óþétt, fer að brenna smurolíu og verður treg í gang eða neitar jafnveæ að fara í gang eftir á.
Þetta er engin lygi, ég er búinn að meðhöndla vél eftir startsprei og það þurfti að taka heddið í gegn og hóna cylendra, skifta um stimpilhringu og slípa stimpla.
Þetta gerist þegar startsprey, fituhreynsir eða slík brunaaukandi efni eru notuð.

_________________
Er lesblindur svo , . y ý i í ö notist eða skipt út eftir þörfum svo og margar aðrar stafsetningarvillur ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Mar 2012 19:22 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Jun 2008 21:24
Posts: 468
Location: Borg óttans
maxel wrote:
HaffiG wrote:
Hljómar eins og vacuum leki. Keyptu startsprey og gluðaðu yfir allar hosur og samskeyti með bílinn í lausagangi og athugaðu hvort gangurinn lagist á meðan þú spreyjar.

Í alvöru? Ég hef nú aldrei heyrt um þessa aðferð en þetta hljómar eins og uppskrift af báli :|

Það er bara ekki fræðilegur möguleiki. Notaru ekki hvort eð er startsprey í loftinntakið þegar þú þarft að nota það sem slíkt?

arni87 wrote:
Smá aðvörun.
Startsprey er eitur fyrir vélina, ef hún fær of mikið af því þá brennur smurfilman utan á slífinni hjá þér og vélin verður óþétt, fer að brenna smurolíu og verður treg í gang eða neitar jafnveæ að fara í gang eftir á.
Þetta er engin lygi, ég er búinn að meðhöndla vél eftir startsprei og það þurfti að taka heddið í gegn og hóna cylendra, skifta um stimpilhringu og slípa stimpla.
Þetta gerist þegar startsprey, fituhreynsir eða slík brunaaukandi efni eru notuð.

Þú ert aldrei að fara að ná svo miklu spreyji inn í vélina í gegnum vacuum leka að það hafi einhver slæm áhrif. Þú þarft allavega að vera MJÖG graður með spreyjið til þess að það fari að hafa slæm áhrif á vélina.

Þetta er allavega aðferð sem margir bifvélavirkjar hafa mælt með og nýttist mér í bæði skiptin sem ég fór í þetta swap.

_________________
BMW e46 320d
Toyhatsu Rocky 38"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Mar 2012 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
arni87 wrote:
Ég myndi byrja á að skoða vel allar hosur og vacum lagnir ÁÐUR en ég færi í startsprey.

Ef ekkert kemur í ljós við VANDLEGA skoðun þá myndi ég fara í að nota startsprey, en farðu bara varlega í spreyið.
Og hvað sem þú gerir með það, ALLS EKKI beyna úðanum að loftinntakinu, það getur haft slæmar afleiðingar í för með sér.


Smá aðvörun.
Startsprey er eitur fyrir vélina, ef hún fær of mikið af því þá brennur smurfilman utan á slífinni hjá þér og vélin verður óþétt, fer að brenna smurolíu og verður treg í gang eða neitar jafnveæ að fara í gang eftir á.
Þetta er engin lygi, ég er búinn að meðhöndla vél eftir startsprei og það þurfti að taka heddið í gegn og hóna cylendra, skifta um stimpilhringu og slípa stimpla.
Þetta gerist þegar startsprey, fituhreynsir eða slík brunaaukandi efni eru notuð.


Eg veit ekki i hvada magni du ert ad sprauta dessu inn í vélina en ef detta kemur fyrir eftir ad du notar startsprey dá ertu ad gera eitthvad alvarlega vitlaust eda vélin var ónýt fyrir :roll:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Mar 2012 22:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
HaffiG wrote:
maxel wrote:
HaffiG wrote:
Hljómar eins og vacuum leki. Keyptu startsprey og gluðaðu yfir allar hosur og samskeyti með bílinn í lausagangi og athugaðu hvort gangurinn lagist á meðan þú spreyjar.

Í alvöru? Ég hef nú aldrei heyrt um þessa aðferð en þetta hljómar eins og uppskrift af báli :|

Það er bara ekki fræðilegur möguleiki. Notaru ekki hvort eð er startsprey í loftinntakið þegar þú þarft að nota það sem slíkt?

arni87 wrote:
Smá aðvörun.
Startsprey er eitur fyrir vélina, ef hún fær of mikið af því þá brennur smurfilman utan á slífinni hjá þér og vélin verður óþétt, fer að brenna smurolíu og verður treg í gang eða neitar jafnveæ að fara í gang eftir á.
Þetta er engin lygi, ég er búinn að meðhöndla vél eftir startsprei og það þurfti að taka heddið í gegn og hóna cylendra, skifta um stimpilhringu og slípa stimpla.
Þetta gerist þegar startsprey, fituhreynsir eða slík brunaaukandi efni eru notuð.

Þú ert aldrei að fara að ná svo miklu spreyji inn í vélina í gegnum vacuum leka að það hafi einhver slæm áhrif. Þú þarft allavega að vera MJÖG graður með spreyjið til þess að það fari að hafa slæm áhrif á vélina.

Þetta er allavega aðferð sem margir bifvélavirkjar hafa mælt með og nýttist mér í bæði skiptin sem ég fór í þetta swap.

Smá research, meðalhiti á vélarblokk er 85°c og til að kveikja í startsprayi þarf 160°c.
En það væri svosem fræðilegur ef einhverjum myndi detta í hug að sprauta þessu óvart á pústgreinina.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Mar 2012 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arni87 wrote:
Ég myndi byrja á að skoða vel allar hosur og vacum lagnir ÁÐUR en ég færi í startsprey.

Ef ekkert kemur í ljós við VANDLEGA skoðun þá myndi ég fara í að nota startsprey, en farðu bara varlega í spreyið.
Og hvað sem þú gerir með það, ALLS EKKI beyna úðanum að loftinntakinu, það getur haft slæmar afleiðingar í för með sér.


Smá aðvörun.
Startsprey er eitur fyrir vélina, ef hún fær of mikið af því þá brennur smurfilman utan á slífinni hjá þér og vélin verður óþétt, fer að brenna smurolíu og verður treg í gang eða neitar jafnveæ að fara í gang eftir á.
Þetta er engin lygi, ég er búinn að meðhöndla vél eftir startsprei og það þurfti að taka heddið í gegn og hóna cylendra, skifta um stimpilhringu og slípa stimpla.
Þetta gerist þegar startsprey, fituhreynsir eða slík brunaaukandi efni eru notuð.


Hvað ertu að reykja eða ertu að sniffa startsprey?

Magnið sem þarf til að koma vél í gang með startsprey er svo lítið að eitthvað meira veldur backfire og þá viltu ekki vera nálægt, Ég hef séð AFM fljúga af vélum. Það er engin leið að dæla ofan í startandi vél svo mikið að sleevarnar eyðileggist

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Mar 2012 23:19 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 22. Feb 2003 15:22
Posts: 980
Location: Reykjavík
Notið bara WD-40 í þessar æfingar....hefur verið notað í svona stöff í áratugi....

_________________
Sæmundur Eric.
Lancia Delta HF Integrale Evo I - Saab 900aero - Mazda 323 GLX.

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Mar 2012 21:43 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 18. Sep 2011 14:36
Posts: 117
Location: Keflavík
Ég prófaði að dreifa smá starspreyi undir manifoldið, gangurinn batnaði mikið þegar ég dreifði þvi yfir t-stykkið sem ég notaði, við nánari athugun kom í ljós að það var brot í t-stykkinu. Ég kipti því næst manifoldinu af og skipti út t-stykkinu, startaði bílnum og gangurinn gjörbreyttist. Ég er ánægður með kraftin og bjóst svo sannarlega ekki við svona mikilli virkni, algjört must svona swap á m52 mótora.

_________________
Í Notkun:
BMW X5 4.4i E53 [LY-890]
BMW 320d E46 [RL-M98]
BMW ///M5 E39 [TE-723]
Seldir:
BMW 540iA E39 [NA-784]
BMW 530d E39 [MH-211]
BMW 318i E46 [ZY-300]
BMW 320i E36 [LI-466]
BMW X5 4.4i E53 [TT-438] "Mjallhvít"
BMW 523iA E39 [NS-013]
BMW 323i E36 [PA-390]
BMW 320i E36 [NE-161]
BMW 318i E36 [AP-207]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Mar 2012 02:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
zodiac25 wrote:
Ég prófaði að dreifa smá starspreyi undir manifoldið, gangurinn batnaði mikið þegar ég dreifði þvi yfir t-stykkið sem ég notaði, við nánari athugun kom í ljós að það var brot í t-stykkinu. Ég kipti því næst manifoldinu af og skipti út t-stykkinu, startaði bílnum og gangurinn gjörbreyttist. Ég er ánægður með kraftin og bjóst svo sannarlega ekki við svona mikilli virkni, algjört must svona swap á m52 mótora.


Gott að heyra að þetta reddaðist :thup:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Mar 2012 03:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Og enginn eldur eða vélin ónýt? :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group