bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 02:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 01:31 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 13. Sep 2006 16:21
Posts: 222
Location: Reykjavík
Ég er með smá spurningar varðandi loftþrýstingsskynjara í Mini Cooper R50.

Lenti í því í dag að keyra í einhverja holu sem varð nóg til þess að eitt dekkið fór að leka.
Það á að vera eitthvað loftþrýstingsskynjarakerfi í bílnum en samt kom engin viðvörun þótt dekkið væri orðið gott sem flatt.
Þegar dekkið var tekið af felgunni voru engin ummerki um loftþrýstingsskynjara í ventlinum.
Það er hinsvegar ansi fallegur hnappur milli sætana sem á að vera til endurstilla þetta svo eitthvað tengt þessu kerfi hlýtur að vera í bílnum.

Ég fór því á google og fékk þar misvísandi upplýsingar.
Ég er farinn að hallast að því þetta sé tengt ABS skynjurunum en svo eru aðrir sem vilja meina að það þurfi loftþrýstingsskynjara í felgurnar og eru jafnvel að selja slíka á 200$ settið.

Ég á því miður ekki handbókina sem fylgdi með bílnum en ég endurstilli kerfið eftir viðgerðina samkvæmt upplýsingum frá Hr. Google.
Veit einhver hvernig þessi kerfi virka nákvæmlega?

_________________
E36 BMW 316i M-Tech 1998


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 10:26 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Ég er með svona kerfi í E92 sem virkar (vældi á mig í sumar þó svo að ég sæi ekkert að dekkjunum, hélt það væri bara einhver nemi að stríða mér - komst að því morguninn eftir að svo var ekki þegar allt hafði lekið öðru framdekkinu) þrátt fyrir að enginn skynjari sé í sjálfum felgunum. Dekkjaverkstæðið vildi meina að þetta tengdist einhverjum útreikningum á því að annað dekkið snérist örlítið hraðar þegar misræmi væri í þrýstingi - hvort það er rétt veit ég ekki en ég hef a.m.k. ekki getað fundið frekari upplýsingar um það.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 11:05 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég hef allavega séð svona skynjara í felgum.

Kannski eru þetta 2 kerfi.

Svo má líka vera að bíllinn sé með þessu kerfi en skipt hafi verið um felgur og þær ekki lengur með skynjurum, eða mögulega að bíllinn hafi ekki komið með skynjurum í felgum þó búnaðurinn sé til staðar í bílnum

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ameríkubílar eru með skynjara í dekkjunum, evrópubílar reikna þetta útur ABS


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég giska á að hans bíll sé EURO, þar sem að þessi villa kom upp þegar að dekkið fór að leka...

Dekkin þurfa þá að vera með þeim þrýsting sem að er gefinn upp í hurðarstafnum og í réttum stærðum (ef að þetta er staggered setup, sem að ég efa) til þess að kerfið virki rétt...

svo er kerfið sennilega endursett með því að halda takkanum inni... og þá þarftu að keyra smá spöl meðan að bíllinn er að reikna inn snúning á dekkjunum m.v. stöðu stýris og allt það...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 16:40 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Ég held þú getir basically verið með hvaða stærð/þrýsting sem er - maður núllstillir bara og ef eitt dekkjanna verður öðruvísi en við núllstillingu þá fer græjan að væla. En um leið og eitt dekk linast umfram hin þá byrja lætin. Hefur allavega verið mín reynsla, og hann er staggered hjá mér og ekki alltaf á original stærðum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 17:26 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 13. Sep 2006 16:21
Posts: 222
Location: Reykjavík
Bíllinn er EURO svo það passar að þetta sé tengt ABS kerfinu. Ég er einnig að notast við OEM felgur en á örlítið stærri dekkjum.
Þetta voru allt saman ameríkanar sem voru að selja loftþrýstingsskynjarana á netinu svo maður er amk komin með svör við þeirri spurningu.

Samkvæmt því sem fann á google þá endurræsir maður kerfið með því að svissa á og halda takkanum inni.
Þá logar ljósið í nokkrar sek og þegar það slokknar er bíllinn klár í calibration og það á að duga að keyra eðlilega um án þess að spóla og þess háttar.
Þar sem að ABS mælir bara hraðann á dekkjunum þá ætti dekkjastærð og felgugerð ekki að skipta máli svo framarlega sem þau séu öll eins.

Ég hef ekkert átt við þetta síðan ég keypti bílinn og mig grunar sterklega að fyrri eigandi hafi heldur ekki gert neitt þessi tengt.
En núna er jafn loftþrýstingur í öllum dekkjum og kerfið hefur verið endurstillt.

Vonandi er þetta farið að virka eðlilega.
Það væri mjög kærkomið þar sem ekkert varadekk er um borð enda rúllaði apparatið á run flat dekkjum úr verksmiðjunni.

_________________
E36 BMW 316i M-Tech 1998


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 00:36 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 24. Dec 2009 11:20
Posts: 311
Location: Agadir Marocco
ABS og DSC fór út hjá mér við að minnkaði um 7 pund í einu dekkinu þeas tölvan fyrir ABS og DSC plöggaði út vegna mismunandi snúningshraða á milli afturdekkja og á stöðugum 110 km hraða sem ruglaði hana því bíllinn var ekki að spóla :) bætti lofti í dekkið drap á og startaði beint en allt eins,, drap þá aftur á og svissaði á og beið þangað til ljósið hvarf startaði þá og allt í fínu

Hinsvegar ef skynjarar eru á enda innblástursrörs sem ventillinn fer í þá fer það ekki á milli mála ,,þeir eru á stærð við eldspýtustokk þessir skynjarar ,var með þetta í 19 tommuni hjá mér og tók þessa skynjara úr þeim

_________________
BMW E38 735i 2001 Cosmosschwarz Metallic
BMW E12 520i 1979 154 Brasilbraun Brazil Brown Metallic Brown Löngu Grafinn og Týndur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 02:49 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
það er til þrjár gerðir að þessu
1. er abs útreikningar
2. er þráðlaus kubbur sem er í felguni
3. er þráðlaus kubbur sem er tengdur við loftpíluna í felguni, og getur hann verið inní felgu eða inbygður í loft ventlinum

enn vandamálið eru blessuð dekjaverkstæðinn, þegar þeir takka dekkin af felgunum og gera það óvarlega eða vita ekki af þessu kerfi að þá tekst þeim ansi oft að skemma þennan búnað og eru ekki alltaf að láta vita af þessu, og svo nátúrulega þeir sem selja felgurnar og setja aðrar undir ánn þess að fatta að takka þennan búnað úr, veit að þegar ég keyfti dekk undir E36 sem ég átti að þá voru svona kubbar í öllum felgunum en eingin svona búnaður í bílnum

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 68 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group