bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Ofhitunarvandamál #56 [e34]
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=54575
Page 1 of 1

Author:  Vlad [ Sun 01. Jan 2012 21:58 ]
Post subject:  Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Jæja þannig er mál með vexti að ég fór með bílinn minn (bmw e34 525ia) í viðgerð 2009 þar sem var skipt um vatnskassa því hinn var ónýtur. Eftir það hef ég náð að keyra 5000-6000 km þangað til að hann mýgur af sér vatninu aftur og þá var skipt um einhverjar hosur og var það til friðs þar til í október áður en hann fór af númerum (og já það er kælivökvi á honum núna svo þið álítið mig ekki algjöran fávita). Þegar að hann hinsvegar pissar því af sér, þá lekur vatnið út um eitthvað lítið gat á plasthlíf undir vatnskassanum, og meðfram forðabúrinu einnig.

Ég get nokkurnveginn útilokað það að þetta sé heddpakkning því:

* ég hef aldrei verið að keyra hann þar til hann fer í rauða.

* Enginn hvítur/bláleytur reykur úr pústinu.

* Hann pissar alltaf af sér vatninu, semsagt það fer ekki inn á vélina og býr til jógúrt.

* Hann gengur á öllum.

Og já það er grænn kælivökvi á honum? Gæti það kannski haft eitthvað að segja þar sem að ég hef heyrt að sumar tegundir séu veikar fyrir því ef það er ekki rétti vökvinn samkvæmt framleiðanda?

Eða er ég bara algjör auli og það þarf einungis að skipta um vatnsdælu eða viftukúplingu?

Og já, megið hlæja að mér og hvaðeina svo fremi sem þið hafið getið gefið góð ráð :lol:

Author:  Zed III [ Sun 01. Jan 2012 22:34 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

dælan og kúplingin er eitthvað til að skoða ef kælingin er ekki nægjanleg.

er ekki einhver hosan enn að leka eða þá bara kassinn sjálfur ?

Author:  Angelic0- [ Sun 01. Jan 2012 22:37 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Lekur þetta úr drain-inu á kassanum, eru þá O hringirnir á "blá-a pinnanum" orðnir slappir :?:

Ef að kassinn er sprunginn, þá er augljóslega að myndast þrýstingur í kerfinu, blæs út í vatn... það er ekki algilt að ef að heddpakkning fer að það blandist olía og vatn (eða öfugt)...

Sem dæmi var farin heddpakkning í E38 750i en það blés bara á milli 2 cyl, og þar af leiðandi var hann bara þjöppulaus á þeim 2 :!:

Author:  Vlad [ Sun 01. Jan 2012 23:14 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Zed III wrote:
dælan og kúplingin er eitthvað til að skoða ef kælingin er ekki nægjanleg.

er ekki einhver hosan enn að leka eða þá bara kassinn sjálfur ?


Ég bara neita trúa því að 2 ára gamall kassi keyrður um 12 þús kílómetra sé sprungin/farinn að leika.

Author:  Angelic0- [ Sun 01. Jan 2012 23:19 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Vlad wrote:
Zed III wrote:
dælan og kúplingin er eitthvað til að skoða ef kælingin er ekki nægjanleg.

er ekki einhver hosan enn að leka eða þá bara kassinn sjálfur ?


Ég bara neita trúa því að 2 ára gamall kassi keyrður um 12 þús kílómetra sé sprungin/farinn að leika.


Ef að það myndast þrýstingur í kælikerfinu þá gerist það...

Kassinn í OZ390 sprakk t.d. vegna þess að hann hafði verið fylltur með of miklum kælivökva og náði að ofhitna eitt skipti.. þá myndaðist það mikill þrýstingur að það kom sprunga á kassann að mig minnir..

Hannsi kannski útskýrir þetta betur, en mig minnir að þetta hafi verið á þessa vegu :!:

Author:  agustingig [ Mon 02. Jan 2012 08:11 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Veistu hvort þeir hafi fært forðabúrið á milli kassana,, Ég lenti í þessu í sumar þegar minn var með vatnskassa vesen,, Þá skipti ég um kassa og færði forðabúrið á milli,, En o-hringurinn neðaná forðabúrinu settist ekki ofaní "grúvið" Sem hann á að sitja í.. Myndi kíkja á það þar sem mér sýndist alltaf vera leka einhverstaðar innanúr plastdraslinu sem forðabúrið er inní,, Þurftum bara að (WDfjörutíu-a) O-Hringinn áður en að forðabúrið var lamið ofaní kassann :thup: Myndi skoða það allavega :wink:

Author:  Vlad [ Wed 04. Jan 2012 11:39 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Góður punktur ágúst.

En annars þá þakka ég góð svör :)

Author:  T-bone [ Sat 07. Jan 2012 12:00 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Eg lenti i þvi a m50b20 e34 hja konunni að vandamalið var svipað. Hann ældi alltaf af ser vatninu. Stundum heyrði maður bubbla a honum þo að hitinn væri ekki einu sinni kominn upp i miðju.

Naði loks að fa hann til að ganga flott, keyrði hann 3-4000 km, for a biladaga og eg veit ekki hvað. Svo tok hann uppa þessu aftur, var að hleypa vatninu utaf ser, og mer fannst það vera með forðaburinu. Skoðaði það betur, og var þa ekki viss hvort það væri að leka með forðaburinu, eða einfaldlega utum oryggið a tappanum. Reyndo nokkrum sinnum að lofttæma, eins og hafði virkað i 3-4000 km, en það gekk ekki. Þa var profað að skipta um vatnskassa, og viti menn... Þa for motorinn að framleiða cafe cream youghurt :(

Það var aldrei neitt sem benti til þess að heddpakkningin væri farin, nema vatnsvesenið.

Sem sagt, þo svo að han se ekki að reykja, eða hleypa vatni i oliuna, þa myndi eg skoða þetta. Ætti að eiga vatnskassa til að lana þer að prufa ef þu vilt.

Vona samt að þetta se ekki keisið hja þer ;)

Author:  BjarkiHS [ Sat 07. Jan 2012 17:15 ]
Post subject:  Re: Ofhitunarvandamál #56 [e34]

Ég var með 520 með m50 og þar var vatnsdælan með plastspaða til að dæla vatninu.

Ég myndi kíkja á vatnslás+dælu og þjöppumæla.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/