bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=53017
Page 1 of 1

Author:  Danni [ Tue 20. Sep 2011 13:56 ]
Post subject:  Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

Ég var ss. að taka 188 drif með 3.15 hlutfalli úr E32 730i V8 í gær og setja 210 drif með 3.91 hlutfalli í hann í staðinn. Í kjölfarið er hann í alveg fáránlega háum snúningum í 100 km/h í fimmta gír. Næstum 3000 :shock:

Svo ég er að pæla, væri hægt að taka hlutfall úr 188 drifi og færa það yfir í 210 drif? Hvar væri þá best að láta gera það?

Author:  birkire [ Tue 20. Sep 2011 14:18 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

nei 188 og 210 eru mm og standa fyrir þvermál kransins

99% á þessu, endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál

Author:  hauksi [ Tue 20. Sep 2011 14:22 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

Danni wrote:
Ég var ss. að taka 188 drif með 3.15 hlutfalli úr E32 730i V8 í gær og setja 210 drif með 3.91 hlutfalli í hann í staðinn. Í kjölfarið er hann í alveg fáránlega háum snúningum í 100 km/h í fimmta gír. Næstum 3000 :shock:

Svo ég er að pæla, væri hægt að taka hlutfall úr 188 drifi og færa það yfir í 210 drif? Hvar væri þá best að láta gera það?


en hvað er hann snöggur uppí hundrað :?:

Author:  Einarsss [ Tue 20. Sep 2011 14:22 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

Eflaust nokkrir sem hefðu áhuga á að fá þetta hlutfall úr 188 drifinu :D

Author:  Danni [ Tue 20. Sep 2011 15:04 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

Getur verið að þetta 188 drif dettur á sölu einhverntímann á næstunni, ég á það ekki svo ég get ekki sagt til um það.

En ætli það verði þá ekki bara fundið opið 210 drif með heppilegra hlutfalli og læsingin færð á milli.

Eða annað læst drif með betra hlutfalli og skip við einhvern sem vill setja bílinn sinn upp fyrir hraðara upptak en ekki krús :D

hauksi wrote:
en hvað er hann snöggur uppí hundrað :?:


Eitthvað sneggri en hann var, en það er ekki eins og það var búið að mæla það fyrir.

Author:  sh4rk [ Tue 20. Sep 2011 22:09 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

Er hann ekki á meira en 3000 rpm í hundrð á 3.91 hlutfalli???
Ég var með 3.45 drif í mínum 740 og hann var á rúmlega 2700 rpm í hundrað.
En Einar ég yrði hissa ef einhver myndi vilja hlutfallið úr 188 drifinu því ég var einmitt með svona drif til sölu einhverntíman og það vildi það enginn

Author:  Einarsss [ Tue 20. Sep 2011 22:15 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

3.15 er perfect fyrir túrbó bíla með G260 kassanum, er sjálfur með 3.25.

Author:  hauksi [ Tue 20. Sep 2011 22:17 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

ég er með 3.45 hlutfall og hann er bara í 2100 - 2200 snúningum á hundraðinu. En ég er með sjálfskiptingu.

Author:  sh4rk [ Tue 20. Sep 2011 22:19 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

já ég veit ég einmitt hélt að þetta væri ideal fyrir E30 turbo guttana en enginn vildi þetta.
En þetta væri betra fyrir þig í þitt svapp eða jafnvel 2.93.
Já það er pínu annað að vera með ssk og þetta hlutfall.
Minn bíll er bsk

Author:  Einarsss [ Tue 20. Sep 2011 22:27 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

Ætla sjá hvernig 3.25 hagar sér með m60b30 í e30, gæti trúað samt að 2.97 væri ideal þegar öflugri mótor fer í seinna.

Author:  sh4rk [ Tue 20. Sep 2011 22:34 ]
Post subject:  Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það?

Allavega yrði fyrsti gírinn ekki mikið notaður á þessu hlutfalli með 4.0 eða stærri vél á 3.25 hlutfallinu og ég tek stundum af stað í 2 gír hjá mér og finn ekki mikið fyrir því

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/