bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=53017 |
Page 1 of 1 |
Author: | Danni [ Tue 20. Sep 2011 13:56 ] |
Post subject: | Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
Ég var ss. að taka 188 drif með 3.15 hlutfalli úr E32 730i V8 í gær og setja 210 drif með 3.91 hlutfalli í hann í staðinn. Í kjölfarið er hann í alveg fáránlega háum snúningum í 100 km/h í fimmta gír. Næstum 3000 ![]() Svo ég er að pæla, væri hægt að taka hlutfall úr 188 drifi og færa það yfir í 210 drif? Hvar væri þá best að láta gera það? |
Author: | birkire [ Tue 20. Sep 2011 14:18 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
nei 188 og 210 eru mm og standa fyrir þvermál kransins 99% á þessu, endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál |
Author: | hauksi [ Tue 20. Sep 2011 14:22 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
Danni wrote: Ég var ss. að taka 188 drif með 3.15 hlutfalli úr E32 730i V8 í gær og setja 210 drif með 3.91 hlutfalli í hann í staðinn. Í kjölfarið er hann í alveg fáránlega háum snúningum í 100 km/h í fimmta gír. Næstum 3000 ![]() Svo ég er að pæla, væri hægt að taka hlutfall úr 188 drifi og færa það yfir í 210 drif? Hvar væri þá best að láta gera það? en hvað er hann snöggur uppí hundrað ![]() |
Author: | Einarsss [ Tue 20. Sep 2011 14:22 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
Eflaust nokkrir sem hefðu áhuga á að fá þetta hlutfall úr 188 drifinu ![]() |
Author: | Danni [ Tue 20. Sep 2011 15:04 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
Getur verið að þetta 188 drif dettur á sölu einhverntímann á næstunni, ég á það ekki svo ég get ekki sagt til um það. En ætli það verði þá ekki bara fundið opið 210 drif með heppilegra hlutfalli og læsingin færð á milli. Eða annað læst drif með betra hlutfalli og skip við einhvern sem vill setja bílinn sinn upp fyrir hraðara upptak en ekki krús ![]() hauksi wrote: en hvað er hann snöggur uppí hundrað ![]() Eitthvað sneggri en hann var, en það er ekki eins og það var búið að mæla það fyrir. |
Author: | sh4rk [ Tue 20. Sep 2011 22:09 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
Er hann ekki á meira en 3000 rpm í hundrð á 3.91 hlutfalli??? Ég var með 3.45 drif í mínum 740 og hann var á rúmlega 2700 rpm í hundrað. En Einar ég yrði hissa ef einhver myndi vilja hlutfallið úr 188 drifinu því ég var einmitt með svona drif til sölu einhverntíman og það vildi það enginn |
Author: | Einarsss [ Tue 20. Sep 2011 22:15 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
3.15 er perfect fyrir túrbó bíla með G260 kassanum, er sjálfur með 3.25. |
Author: | hauksi [ Tue 20. Sep 2011 22:17 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
ég er með 3.45 hlutfall og hann er bara í 2100 - 2200 snúningum á hundraðinu. En ég er með sjálfskiptingu. |
Author: | sh4rk [ Tue 20. Sep 2011 22:19 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
já ég veit ég einmitt hélt að þetta væri ideal fyrir E30 turbo guttana en enginn vildi þetta. En þetta væri betra fyrir þig í þitt svapp eða jafnvel 2.93. Já það er pínu annað að vera með ssk og þetta hlutfall. Minn bíll er bsk |
Author: | Einarsss [ Tue 20. Sep 2011 22:27 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
Ætla sjá hvernig 3.25 hagar sér með m60b30 í e30, gæti trúað samt að 2.97 væri ideal þegar öflugri mótor fer í seinna. |
Author: | sh4rk [ Tue 20. Sep 2011 22:34 ] |
Post subject: | Re: Hlutfall úr 188 drifi í 210 drif, passar það? |
Allavega yrði fyrsti gírinn ekki mikið notaður á þessu hlutfalli með 4.0 eða stærri vél á 3.25 hlutfallinu og ég tek stundum af stað í 2 gír hjá mér og finn ekki mikið fyrir því |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |