bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=52927 |
Page 1 of 1 |
Author: | Zed III [ Wed 14. Sep 2011 09:31 ] |
Post subject: | hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
þar sem ofurvélin m43b18 er ströppuð á bog-standard gírkassa í 316 e46. verður þetta nokkuð ókeyrandi ? |
Author: | gstuning [ Wed 14. Sep 2011 10:43 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
12.3% lengri gírar sem á sama tíma þýðir 12.3% lægri snúningar fyrir ákveðinn hraða og gír. einnig 12.3% lægri tog margföldun í hjólin við þann hraða. Þetta fer allt eftir hvernig þú keyrir hann, það er í raun betra að keyra undir meira álagi við lægri snúning til að viðhalda ákveðnum hraða þ.e í stað 40% gjöf@2000rpm@90kmh að vera á 50% gjöf @1779rpm@90kmh. Það sem gerist er að vélin þarf að skila 12.3% meira togi í 1779rpm, þetta skilar betri eyðslu útaf tvennu. Vélin þarf að vinna minna til að fá loftið inn (hærri soggreinar þrýstingur ýtir loftinu frekar inn heldur enn að vélin þurfi að sjúga loftið inn). Einnig minna viðnáms tap útaf lægri snúning. Þannig að þótt að bílinn skili jafn miklari vinnu í hjólin við lægri snúning þá þarf ekki 12.3 % meiri bensín útaf minna tapi. Árangurinn er bensín sparnaður. Þess vegna ef maður gæti keyrt með gjöfina í botni(í það minnsta mesta soggreinar þrýsting) og mixtúruna við Lambda 1.0 á sem lægsta snúning að hann hraðar sér ekki þá fæst besta eyðslan. |
Author: | Zed III [ Wed 14. Sep 2011 10:48 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
semsagt, aðeins hægari í upptaki en með lægri snúning á krús hraða ? |
Author: | gstuning [ Wed 14. Sep 2011 10:51 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
Já í raun. |
Author: | Zed III [ Wed 14. Sep 2011 10:55 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
cheers Gunni. Veit sveimér ekki hvort þetta sé þá á það bætandi, þetta er nú ekki það sneggsta í upptakinu núna. |
Author: | Axel Jóhann [ Wed 14. Sep 2011 17:51 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
gstuning wrote: Þannig að þótt að bílinn skili jafn miklari vinnu í hjólin við lægri snúning þá þarf ekki 12.3 % meiri bensín útaf minna tapi. Árangurinn er bensín sparnaður. Gunnar, SERIOUSLY? ![]() |
Author: | íbbi_ [ Sat 24. Sep 2011 21:28 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
Zed III wrote: semsagt, aðeins hægari í upptaki en með lægri snúning á krús hraða ? þetta er alveg lýsandi dæmi um hærra hlutfall |
Author: | Omar_ingi [ Sat 03. Dec 2011 18:27 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
En ef við breitum spurninguni yfir í að mótorinn sé M50B25? með 3:07 drifi undir ![]() |
Author: | Axel Jóhann [ Sat 03. Dec 2011 20:18 ] |
Post subject: | Re: hvað gerist ef ég skipti um drifhlutföll úr 3,45 í 3,07 |
Hentar flott, þeir eru 3.15 orginal |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |