bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
GPS dynomælingar https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=51818 |
Page 1 of 1 |
Author: | Alpina [ Fri 01. Jul 2011 00:59 ] |
Post subject: | GPS dynomælingar |
Heil og sæl,, ég ákvað að hafa samband við mann að tilstuðlan Þórðar ONNO. Björgvin Benediktsson að nafni. og er vélaverkfræðingur að ment. Þessi ágæti aðili er búinn að þróa aðferð (eða betrumbæta) hvernig á að aflmæla farartæki með GPS mælitæki , og mata tölvu/forritið með upplýsingum sem hægt er að vinna svo útúr Drifhlutfall,, hlutföll í kassa,, vindstuðull,, dekkjastærðir.. þyngd.. hæð og breidd farartækis ... osfrv menn spyrja aflaust ,, ER ÞETTA AÐ VIRKA......... ja stórt er ekki spurt,, en ég tel að svo sé engu að síður Þið sjáið bara hvernig ONNO er að virka,, og er það samkvæmt þeim pælingum sem Mr.X var með uppskrift af .. MJÖG NÁLÆGT þeim tölum sem hafðar voru til hliðsjónar gunnar hér á spjallinu lét Björgvin einnig mæla og miðað við þær tölur sem gunnar sagði mér þá eru þær alveg að standast vs það sem er í húddinu á þeim bíl ((hann getur póstað tölunum sjálfur)) en við skulum taka það sem við gerðum á mínum bíl ALPINA B10 BT,,,,,,, oem 360 ps 520 nm @ 0.8 bar á sveifarás,,,,,,,,,,,, modification 0.2 overboost (1.0 bar) nýtt ryðfrítt kerfi 2 x 63 mm án hvarfa ,, án milli kúts BARA AFTASTI KÚTUR ,, hannað af Sv.H-Motorsport soðið saman og búið til af Birgir Sig tig-weld incorperated RESULT :: ![]() meðaltals hestöfl í 4. gír (1:0) 365 ps og 547nm Í HJÓLIN ![]() ![]() 456 ps og 683 nm en ef við tökum 15% sem er ok fyrir mitt leyti þá er þetta 430 ps og 643nm hérna er graf um þetta ,, hosted by Þórður ONNO ATH,,,,,,,,,,, 3 gírs runnið sem sýnir lágu tölurnar.. er þess eðlis að spólvörnin var á og var bara blikkandi ![]() http://www.rngtoy.com/thordur/almennt/A ... report.pdf Væri gaman að fá stock E39 M5 eða aðra stock bíla til að sjá hversu marktækt þetta virkilega er vs oem uppgefið afl |
Author: | gstuning [ Fri 01. Jul 2011 05:45 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Á dyno dynamics dyno þá eru 6cyl turbo bílar með 18% tap. Þannig að 365 verður 445hö og 547 verður 667nm Þetta eru alveg eðlilegar tölur fyrir setupið þitt. Annars tel ég best að menn haldi sig bara við HJÓLHESTÖFL sem svona GPS mælingar gefa. Þá er ekker hægt að skekkja árangurinn með neinum fifferi tölum. Menn sem nota GPS data alveg grimmt í tjúningar nota elevation breytingu líka enda ekkert mál að bæta því við í reikninginn sem finnur út hestöfl og tog. |
Author: | Alpina [ Fri 01. Jul 2011 06:56 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
gstuning wrote: Á dyno dynamics dyno þá eru 6cyl turbo bílar með 18% tap. Þannig að 365 verður 445hö og 547 verður 667nm Þetta eru alveg eðlilegar tölur fyrir setupið þitt. Annars tel ég best að menn haldi sig bara við HJÓLHESTÖFL sem svona GPS mælingar gefa. Þá er ekker hægt að skekkja árangurinn með neinum fifferi tölum. Menn sem nota GPS data alveg grimmt í tjúningar nota elevation breytingu líka enda ekkert mál að bæta því við í reikninginn sem finnur út hestöfl og tog. Er þetta hæð í landslagi ?? |
Author: | gstuning [ Fri 01. Jul 2011 09:44 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
já. Ef menn vilja þá væri hægt að reyna setja samann svona skjal fyrir þá sem geta loggað RPM , |
Author: | gunnar [ Fri 01. Jul 2011 23:04 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Já eins og Sveinbjörn nefndi þá fór ég og hitti hann Björgvin og við tókum nokkur rönn, Mældum bæði 3 og 4 gír, 4 gírs rönnin skiluðu aðeins hærri tölum. Hvort það sé af því að þetta sé nær 1:1 í gírhlutfalli eða meiri skekkja útaf hraða veit ég ekki. Þið getið skoðað gröfin hér að neðan. ![]() Þetta er eitt af gröfunum, sýnir bara hvernig bíllinn skilar þessu á grafi. ![]() Meðaltals mæling í þriðjagír er þá 165,5 og tæp 220 nm. Miðað við tapið sem Gustur gaf upp á 6 cyl BMW mótorum þá er það 201,8 hö í þriðja gír. Hins vegar í fjórða gír þá er það 173,8 og 222 nm. Miðað við 18% tap þá eru það tæp 212 hestöfl. Ég hef ekki hugmynd um hversu marktækar þessar mælingar eru, en veðuraðstæður til mælina voru kannski ekki þær bestu. En þetta veitir manni alla vega innsýn og er kannski marktækt að því leitinu til að ef maður gerir breytingar á bílnum og mælir hann aftur hjá Björgvini þá sýnir það vel þann árangur. |
Author: | Alpina [ Sat 02. Jul 2011 11:31 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Glæsilegt gunnar og er hreinlega alveg eins og oem mótorinn með M50 manifold settinu ![]() iar var einmitt með um 20 ps eftir að hann swappaði hjá sér ,,,,,, reyndar var hann með throttlebody breytingu líka |
Author: | -Siggi- [ Sun 24. Jul 2011 14:19 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Hér er útkoman frá Björgvin á mínum bíl. Þetta er mjög nálægt því sem ég bjóst við. En það er áhugavert að sjá að það kemur dip í allar kúrfurnar á um 6000rpm. Það er greinilega eitthvað ekki eins og það á að vera. Boostið helst það sama eða um 20psi, AFR er líka það sama 10.8 sem er óþarflega rík blanda. Kveikjutíminn er líka nokkuð jafn á þessu sviði. Gunni getur kannski lesið e-h út úr þessu. ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | Alpina [ Sun 24. Jul 2011 14:31 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Ég er hrifinn af þessu púlli ......... |
Author: | gstuning [ Sun 24. Jul 2011 18:55 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Hvernig lítur bensín og kveikju töflurnar þínar út Siggi? Gæti verið "hikst" í loftflæðinu akkúrat á þessum snúning, ef mixtúran er alveg akkúrat sú sama þá ætti það að sjást á spíssa tímanum, þ.e hann dettur niður þarna í gegn, eða kveikjan þarf pínku bump þarna í dipinu. Þú ert ekki með neitt ventla kerfi er það? |
Author: | bimmer [ Sun 24. Jul 2011 19:15 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Flottar tölur í toginu. Er þetta "peak" í toginu í 4500 rpm týpískt fyrir þessar vélar? |
Author: | gstuning [ Sun 24. Jul 2011 19:22 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Þetta er týpískt fyrir turbo bíla. Þarna er hann að ná max boosti , maximum volumetric efficiency gæti vel verið neðar í snúningsbandinu enn eftir þetta þá dalar það niður eins og sést á toginu. Þetta er heavy gott tog. 450lbs í hjólin er ekkert til að kvarta yfir. |
Author: | Alpina [ Sun 24. Jul 2011 21:04 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Björgvin steig út úr bílnum hjá -Sigga- með hann rúmlega harðann..... þannig að ég áttaði mig á því að .. 6 CYL baráttan var líklega töpuð,, ((Nei ég hringdi ekki í -Sigga- og las honum einhveja þvælu)) Það sem ég óska eftir ... er að menn með ALGERLEGA oem setup ,, hafi samband við mig eða Björgvin GPS DYNO guru og óski eftir mælingu,, ATH:........................... ég er maður sem er fylgjandi raungildum,, þeas TANNHJÓLA setup eða álíka áræðanlegum gildum ekki einhverju fræðilegu afli ??? ps@??? RPM x whatever boost .......heldur BASIC FACT Björgvin er að gera þessar mælingar af miklum heilindum.. og gríðarlegum áhuga.. sökum SÉRVERKEFNI er hann ákvað að taka að sér Ég persónulega tel að þetta geti sett mikið SKÚBB í aflmælingar hérlendis,, ef OEM raungildi stemmi við þær oem info sem framleiðandi gefur,,, ATH ........ öll gildi eru miðuð við oem raungildi Takk fyrir |
Author: | -Siggi- [ Sun 24. Jul 2011 23:19 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Þetta dip er ventlatíminn. Hann breytist um 10 gráður þegar segulspólan kickar inn. Þetta er stillt á 6250rpm sem smellpassar við dynoið. Trikkið við að stilla þetta er að taka dyno run með flýtinguna alltaf á og alltaf af. Svo stillir maður snúninginn þar sem togkúrfurnar mætast. Ég átti alltaf eftir að skoða þetta. ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 24. Jul 2011 23:29 ] |
Post subject: | Re: GPS dynomælingar |
Það er alveg nóg að taka runn og mæla mixtúruna með fixaða spíssa tíma, þar sem að hann verður lean er hann að fá meira enn ella, þannig að lítið mál að finna skipti punktinn þannig. |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |