bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 16:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 06. Jun 2011 18:48 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Feb 2011 01:33
Posts: 16
Sælt verið fólkið. :)

Ég er í smá vanda með bílinn (Bmw 318i e36 - 91.Model)
Þetta byrjaði þannig að ég var að keyra í fyrradag þegar bíllinn tekur uppá því að drepa á sér.

Bilunin lýsti sér þannig að rafmagnskerfið hætti að fá straum frá alternatornum og gekk bara á rafgeyminum þangað til að bíllinn drap á sér.
Ég athugaði alternatorinn og rafgeymin þeir virka báðir 100%. Ég tók loftflæðiskynjara úr sambandi og fleyri skynjara og ekkert lagaðist.
Svo er merki í mælaborðinu sem heitir "Inspector (svo kemur lína af sirka 10 litlum kössum og það er kveikt á tvem þeirra eða meira)" það merki hverfur allveg eftir að bíllinn er búinn að vera í gangi í svona 10-30 sek án startkappla og svo drepur hann á sér.

Veit einhver hvað málið gæti verið ?
Takk fyrir.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 06. Jun 2011 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
ekki svosem klár á því hvað sé í gangi en Inspector ljósið er bara til að segja þér hvenær bíllinn á að fara í næstu service og er því ótengt þessari bilun.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jun 2011 01:02 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Feb 2011 01:33
Posts: 16
Zed III wrote:
ekki svosem klár á því hvað sé í gangi en Inspector ljósið er bara til að segja þér hvenær bíllinn á að fara í næstu service og er því ótengt þessari bilun.

Já okey gott að vita það :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jun 2011 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Er ekki skynsamlegt að fara með bílinn í álestur í eðalbíla. Þeir taka ekki mikið fyrir aflesturinn.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jun 2011 11:57 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Feb 2011 01:33
Posts: 16
Zed III wrote:
Er ekki skynsamlegt að fara með bílinn í álestur í eðalbíla. Þeir taka ekki mikið fyrir aflesturinn.

Jú ég geri það sennilega.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jun 2011 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
einginn álestur lagar þetta. Ath main fuse. Eða hleðsluöryggi.

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jun 2011 22:51 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Feb 2011 01:33
Posts: 16
Tommi Camaro wrote:
einginn álestur lagar þetta. Ath main fuse. Eða hleðsluöryggi.

Nei það er líka mikið vesen fyrir mig að fara að draga bílinn bara fyrir lestur. Þetta hlítur bara að vera annað hvort öryggið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jun 2011 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
hvernig tékkaðirðu á torinum? Og hvað er hann að hlaða mikið?

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jun 2011 00:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Feb 2011 01:33
Posts: 16
GunniT wrote:
hvernig tékkaðirðu á torinum? Og hvað er hann að hlaða mikið?

Ég fór á verkstæði uppá höfða með alternatorinn, man ekki hvað það hét en þeir mældu hann fyrir mig og hann er að hlaða sirka 13-14 v og virkar fínt. Þar að auki keypti ég annan notaðan alternator sem virkar fínt og það var enþá sama vesen svo þetta er ekki alternatorinn.

Ég er með glænýjann rafgeymi.
Öryggi 37 (10A) sem er fyrir "Engine compartment light, Instrument cluster, Licence plate light, sidelight right" er að springa reglulega. Ég er ekki að átta mig á hversvegna en það ætti ekki að vera að valda þessu, held ég allveg pottþétt.
Svo brotnaði stúturinn á endakútinum í pústkerfinu af, kanski gæti pústið verið að valda þessari bilun...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jun 2011 00:28 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Feb 2011 01:33
Posts: 16
En ég ætla að athuga fyrst með relay-in. Ég hugsa að það sé málið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jun 2011 00:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Þegar þú svissar á bílinn kemur rafgeymaljósið?

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jun 2011 00:35 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Feb 2011 01:33
Posts: 16
GunniT wrote:
Þegar þú svissar á bílinn kemur rafgeymaljósið?

Nei það kemur ekki. Allavega ekki rétt áðan og rafgeymirinn er hálftómur en samt er nóg á honum til að lýsa upp ljósin í mælaborðinu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jun 2011 01:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Ég lenti í svona á 318 bíl sem ég átti þá kom ekki hleðsluljós í mælaborðið og var það kolabrúin sem var biluð í altanatorinum. Svo sagði mér einhver að ef peran fyrir hleðsluljósið springi þá getur það á sumum bílum verið valdur af því að bíllinn hlaði ekki.

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 09. Jun 2011 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Það getur verið að peran sé viðnámið sem þarf til að fá altenatorinn í gang..

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jun 2011 14:18 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 29. Oct 2006 22:38
Posts: 1035
Breed wrote:
Öryggi 37 (10A) sem er fyrir "Engine compartment light, Instrument cluster, Licence plate light, sidelight right" er að springa reglulega. Ég er ekki að átta mig á hversvegna en það ætti ekki að vera að valda þessu, held ég allveg pottþétt.
Svo brotnaði stúturinn á endakútinum í pústkerfinu af, kanski gæti pústið verið að valda þessari bilun...


pústið hefur brætt vírana saman fyrir numeraplötuna og er mega útleiðsla þar...

nei segji svona


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group