bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 20:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 00:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Sælir,

Við félagarnir erum að fara skipta um mótor í sjöunni minni, sem er oem 730i með M30B30.

Við erum að fara setja ofan í M30B35 sem ég hef átt út í skúr í nokkur ár.
Sá mótor er búinn að vera olíulaus allan tímann.

Ég hef heyrt að maður þurfi að græja eitt og annað áður en sett er í gang mótor sem hefur staðið svona lengi olíulaus.
Það sem mig langaði að heyra frá ykkur,,,,er hvað er það sem þarf að huga að áður en mótor er gangsettur, til að skemma ekki legur o.s.frv. út af þurrki ?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Last edited by srr on Sat 07. May 2011 00:31, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 00:14 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 10. Jul 2008 23:27
Posts: 574
smá OT. ég keypti eitt sinn bíl sem hafði staðið úti á túni í 5 ár og ekki verið startað í þann tíma. ég mætti með bílinn minn gaf honum start og keyrði heim. það var reyndar olía á mótornum en sama bensín og allt meiraðsegja mús i hanskahólfinu. Kom mér mikið á óvart að bíllinn myndi svo mikið sem hreyfast og mótorinn snúast án teljandi vandræða.

_________________
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 06:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
srr wrote:
Sælir,

Við félagarnir erum að fara skipta um mótor í sjöunni minni, sem er oem 730i með M30B30.

Við erum að fara setja ofan í M30B35 sem ég hef átt út í skúr í nokkur ár.
Sá mótor er búinn að vera olíulaus allan tímann.

Ég hef heyrt að maður þurfi að græja eitt og annað áður en sett er í gang mótor sem hefur staðið svona lengi olíulaus.
Það sem mig langaði að heyra frá ykkur,,,,er hvað er það sem þarf að huga að áður en mótor er gangsettur, til að skemma ekki legur o.s.frv. út af þurrki ?



Eflaust er einhver olía til staðar á legum osfrv,, en allavega að taka bensíndælu relay/öryggi úr samband og starta þannig þar til þrýstingsljósið fer,, en áður ,, þá er gott að setja olíu á bílinn :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 09:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Án þess að hafa neitt fyrir mér í því þá ímynda ég mér að það sé ekki vitlaust að setja smá olíu inn í stimpilrýmið, þeas gegnum kerta gatið og handsnúa mótornum áður en þú gerir það sem Sveinbjörn minntist á.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Einarsss wrote:
Án þess að hafa neitt fyrir mér í því þá ímynda ég mér að það sé ekki vitlaust að setja smá olíu inn í stimpilrýmið, þeas gegnum kerta gatið og handsnúa mótornum áður en þú gerir það sem Sveinbjörn minntist á.


Myndi olían þá ekki bara sitja í sprengirýminu þangað til að vélin yrði sett í gang og olían myndi brenna? Svona þar sem að stimpilhringirnir eru einmitt þarna til þess að hleypa engu niður í pönnu eða upp í sprengirýmið.

Síðan finnst mér eins og það sé betra að losa stimpilstangirnar að neðan og smyrja legurnar vel, setja saman og handsnúa mótornum nokkra hringi til þess að koma í veg fyrir að stangarlegurnar fari strax. Er það kannski óþarfi ef maður lætur mótorinn snúast þangað til smurþrýstings ljósið hverfur?

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 10:10 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Mér lýst vel á hugmyndina hans Einars. Hætt við að þjappan yrði lítil ella. Olían myndar þunna húð á strokksveggjunum. Engin olía, þá þjappar bíllinn ekki að neinu ráði.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 10:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef við ýmindum okkur að það hafi verið að setja vélina samann þá þarf olíu á alla staði áður enn
vélin fer að þjappa af alvöru og setja þrýsting á legurnar.

Best er að taka kertin úr til að núlla út alla þjöppu og aftengja spíssa og cranka vélina duglega álagslausa henta pínu olíu
í stimpilrýmið til að smyrja veggina líka.

Ef olíuljósið fer þá er í góðu lagi að setja kerti og spíssa aftur í samband til að starta vélinni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Hvað erum við að tala um mikið magn af olíu í hvern cylinder?
Einnig, þá er þessi mótor ekki nýsamsettur, heldur bara olíulaus.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Apr 2011 13:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
100ml eða svo myndi vera nóg til að looba dótið vel til á veggjunum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Apr 2011 01:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég hef nú gert bæði reyndar, startað bíl sem hafði staðið mjög lengi án þess að gera neitt nema gefa start og það var allt í góðu,
en það meikar náttúrulega fullkominn sens hvaða vankantar eru til staðar þegar maður gerir það. ég hef aðhylst að setja smá olíu í gegnum kertagötin, og hef gert það án þess að geta sagt til um hvort mótorinn hafi annars skaðast, en þetta er e-h sem gamli hefur alltaf talað um og meikað sens finnst manni

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. May 2011 16:33 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 24. Jun 2009 22:43
Posts: 56
Sæll Skúli

Ég tók kertin úr E12 og startaði honum þangað til olíuljósið slökknaði. Setti svo kertin í og þá hrökk hann í gang. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. May 2011 00:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Við félagarnir tókum kertin úr og létum mótorinn starta þar til olíuljósið hvarf.

Kertin í og búmm,,,,hann rauk í gang.

Á meðfylgjandi link má sjá videoi af fyrstu gangsetningu :lol:



Þetta er semsagt E32 730i 1990 sem við Danni og Arnar Már (ömmudriver) vorum að swappa M30B35 ameríkumótor ofan í 8)
Mótorinn kemur úr E24 635csi árgerð 1987,,,,USA edition.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. May 2011 08:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Hvað er að frétta með flame throwerinn :lol:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. May 2011 11:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
jon mar wrote:
Hvað er að frétta með flame throwerinn :lol:


Slitnaði bolti sem heldur pústinu á pústgreininni og við náðum honum ekki úr, svo það þarf að fara með pústgreinina á verkstæði til að ná boltanum úr og setja nýjan í staðinn. Erum þó búnir að tilla annari pústgrein á til að hafa rétt á meðan :)

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group