bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Öxull poppar úr drifi. Virðist vera komið í lag
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=50725
Page 1 of 2

Author:  Mr. Jones [ Sun 24. Apr 2011 22:16 ]
Post subject:  Öxull poppar úr drifi. Virðist vera komið í lag

Hvað getur valdið því að sami öxullinn poppar úr drifinu með jöfnu millibili burtséð frá aksturslagi og ekkert sjáanlega að öxlinum né splitthringnum, stend á gati er ekki að skilja þetta :?

edit: Var að reka augun í það að drifið er skakkt undir bílnum um ca. 2-3 cm kanski það hafi eitthvað að segja ?

Author:  crashed [ Sun 24. Apr 2011 23:01 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

treður ekki öxlinum nægilega langt inn til að hann falli í splitis læsinguna :?

Author:  Mr. Jones [ Sun 24. Apr 2011 23:10 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

crashed wrote:
treður ekki öxlinum nægilega langt inn til að hann falli í splitis læsinguna :?


Jú ég finn þegar hann grípur og eins þegar ég spenni öxulinn út með kúbeini þá þarf ég að taka svolítið á því og þá finnur maður þegar splittið sleppir, eins er ég búinn að prufa að taka öxul úr öðru drifi til að fá viðmið hvað þurfi að taka mikið á þessu uppá að öxullinn minn sé ekki eitthvað óeðliega laus í og það er voða svipa eða eins.

Author:  jon mar [ Sun 24. Apr 2011 23:29 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Þú ert búinn að segja ástæðuna sjálfur :) s.s. að drifið situr skakkt um einhverja cm af einhverjum ástæðum.

Við þetta þá verður vitanlega annar öxullinn "of stuttur" og poppar út þegar bíllinn fjaðrar :)

Hef vitað um svipað dæmi þar sem öxull var eylífið of stuttur og poppaði úr drifi við fjöðrunarhreyfingu, en það var samt í annarskonar tegund af bíl en samt sama basic.

Author:  Mr. Jones [ Sun 24. Apr 2011 23:40 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

jon mar wrote:
Þú ert búinn að segja ástæðuna sjálfur :) s.s. að drifið situr skakkt um einhverja cm af einhverjum ástæðum.

Við þetta þá verður vitanlega annar öxullinn "of stuttur" og poppar út þegar bíllinn fjaðrar :)

Hef vitað um svipað dæmi þar sem öxull var eylífið of stuttur og poppaði úr drifi við fjöðrunarhreyfingu, en það var samt í annarskonar tegund af bíl en samt sama basic.


Já þetta hljómar sennilega því þó drifið sé centerað rétt þá vísar það yfir á bílstjóra hliðina og farþega öxullinn fer alltaf úr, sennilegast er gatið á framm upphengjuni ekki rétt staðsett hjá ég ættla að færa gatið og sjá hvað gerist.

Author:  Mr. Jones [ Tue 26. Apr 2011 23:43 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Þetta er alltaf að verða furðulegra eftir því sem ég skoða þetta betur, festingin sem ég smíðaði fyrir drifið að framan reyndist vera alveg rétt aftur á móti er allt drifið tæpum 5 cm meira yfir á bilstjóra hliðina þannig að annað hvort er eitthvað offsett á subframeinu eða M5 driflokinu þannig að ég verð víst að rífa allt undan til að skoða þetta betur. Á svona stundum langar mig að hella benzini yfir bílinn og kveikja í, þetta er eitthvað sem ég nenni ekki að standa í :twisted:

Author:  Mr. Jones [ Wed 27. Apr 2011 00:27 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Image

Ég sé ekki betur en það sé sitthvort offsettið á þessu drifum, 540 drifið (skítuga) virðist vera með offsett til hægri en M5 til vinstri :?

Author:  Axel Jóhann [ Wed 27. Apr 2011 00:41 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Er það þá ekki bara málið að þú neyðist til þess að nota m5 öxla með því, því að þeir eru þá líklegast aðeins lengri.

Author:  Mr. Jones [ Wed 27. Apr 2011 00:47 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Axel Jóhann wrote:
Er það þá ekki bara málið að þú neyðist til þess að nota m5 öxla með því, því að þeir eru þá líklegast aðeins lengri.

Ætti ekki að þurfa, sama boddy og M5 sama subframe og M5, bæði drifin 540 og M5 eru 11,5 tommur á breidd Því myndi ég ættla að öxlarnir væru jafn langir :? Real oem gefur upp eitt pöntunar nr. fyrir öxlana í báða þessa bíla svo ekki eru þeir mislangir hægri/vinstri.

Author:  Tóti [ Wed 27. Apr 2011 01:18 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Mr. Jones wrote:
Image

Ég sé ekki betur en það sé sitthvort offsettið á þessu drifum, 540 drifið (skítuga) virðist vera með offsett til hægri en M5 til vinstri :?


Þetta er ekki M5 lok á myndinni

Author:  Tóti [ Wed 27. Apr 2011 01:27 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Og festingin sem þú smíðaðir er lengri en hún ætti að vera?

Image+
á móti
Image

Author:  Mr. Jones [ Wed 27. Apr 2011 12:42 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Herðu já ég var buinn að breyta festinguni minni og já ég er að rugla með lokið þetta er M3 lok.

Image

En hér er M5 lok og það virðist vera eitthvað offsett á því líka.

Author:  Mr. Jones [ Thu 28. Apr 2011 20:11 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

jon mar wrote:
Þú ert búinn að segja ástæðuna sjálfur :) s.s. að drifið situr skakkt um einhverja cm af einhverjum ástæðum.

Við þetta þá verður vitanlega annar öxullinn "of stuttur" og poppar út þegar bíllinn fjaðrar :)

Hef vitað um svipað dæmi þar sem öxull var eylífið of stuttur og poppaði úr drifi við fjöðrunarhreyfingu, en það var samt í annarskonar tegund af bíl en samt sama basic.


Ég prufaði að hafa afturdekkið í efstustöðu og lægstu og í báðum tilvikum var samt margra cm. free play í dragliðinum útí hjól og í raun nánast eins báðu meginn, og ekki finnanlegur munur á milli öxla að þeir rynnu ekki jafn ljúflega fram og aftur. Svo ég held að öxullinn sé ekki að togast út vegna þess að það sé einhvert tog í gangi.

Author:  jon mar [ Thu 28. Apr 2011 20:13 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

Mátti reyna :)

Author:  Mr. Jones [ Thu 28. Apr 2011 20:35 ]
Post subject:  Re: Öxull poppar úr drifi.

jon mar wrote:
Mátti reyna :)


Og hljómaði ekki ósennilega, Ég ættla tækkla þetta einusinni enn um helgina og ef þetta skírist ekki þá set ég orginalið undir aftur og hitt í Sorpu :twisted:

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/