bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 22:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 19:16 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir.

ég hef heyrt að það þurfi eitthvað millistykki á xenon kerfi sem er ekki OEM BMW Xenon. annars lætur tölvan illa.
einhverjir sem kannast við þetta?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 00:33 
Rallýbílstjóri

Keyptir þú xenon peru upgrade pakka? Eða heil BMW framljós með xenon?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 12:53 
Búðarkerrubílstjóri

ppp wrote:
Keyptir þú xenon peru upgrade pakka? Eða heil BMW framljós með xenon?

keypti bílinn með original ljós ss ekki Xenon. keypti svo aftermarked xenon ljós af audio.is.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 18:24 
Rallýbílstjóri

Þá myndi ég frekar hafa áhyggjur af því að bílstjórar sem mæta þér láti illa.

Agalega púkó að skella uberbjörtu xenon í reflector housing, og blinda allt og alla eins og þú sért með háuljósin á.

Projectors eru málið. Líka mikið flottara.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 20:07 
Búðarkerrubílstjóri

ppp wrote:
Þá myndi ég frekar hafa áhyggjur af því að bílstjórar sem mæta þér láti illa.

Agalega púkó að skella uberbjörtu xenon í reflector housing, og blinda allt og alla eins og þú sért með háuljósin á.

Projectors eru málið. Líka mikið flottara.

hvað meinaru með projectors? ertu þá að tala um kastarana?

og er ekki hægt að fá öðruvísi "housing" á ljósin?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 20:23 
Rallýbílstjóri

Svona linsa eins og er á OEM xenon.
Image

Með svona þá færðu skarpa línu af ljósi, sem blindar engann, og jafnvel auto-levelar þegar þú ferð yfir hraðahindranir og hæðir.
Image

Hinsvegar ef þú sleppir þessu og treður bara einhverjum uber perum í halogen skerma þá færðu yfirleitt svona hondu civic look sem að er alltaf jafn leiðinlegt að mæta í myrkri.
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 20:36 
Búðarkerrubílstjóri

ppp wrote:
Image

Með svona þá færðu skarpa línu af ljósi, sem blindar engann, og jafnvel auto-levelar þegar þú ferð yfir hraðahindranir og hæðir.
Image

Hinsvegar ef þú sleppir þessu og treður bara einhverjum uber perum í halogen skerma þá færðu yfirleitt svona hondu civic look sem að er alltaf jafn leiðinlegt að mæta í myrkri.
Image

ah ég skil hvað þú meinar. jújú það er rétt, alltaf leiðinlegt að mæta bílum sem gjörsamlega blinda mann..
Að öðru. Ég sé að þú átt E46. Hefur þú einhvern tímann lent í vandræðum með kælinguna á bílnum. Því ég er búinn að lenda í miklu veseni með kælinguna á mínum. Ég fór með minn á verkstæði vegna þess að hann ofhitnaði og vatnskassinn sprakk, í leiðinni fór vatsnlásinn. Þeir skipta svo um vatnskassa og vatnslás og prufa hann alveg í klessu og segja að hann sé kominn í lag. Svo kem ég heim og tek strax eftir því að viftan í honum virðist aldrei fara í gang nema stöku sinnum.... þó svo að hita mælirinn í mælaborðinu sé á miðjunni. Mér finnst mjög óeðlilegt að viftan fari ekki í gang þegar hitastigið er komið á miðjuna, samt fer hitastigið aldrei yfir miðju þó að viftan fari ekki í gang eða hún fari stöku sinnum í gang þegar henni hentar.

Kv Hallgrímur og ég biðst forláts á stafsetningunni minni, Smá lesblindu örðuleiki

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 20:50 
Rallýbílstjóri

Aldrei neitt vesen með kælinguna hérna nei.

Og reyndar bara ekkert vesen með hann hingað til amk. Voða þægur og góður.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 12:24 
Formúlubílstjóri

vikingur112 wrote:
ppp wrote:
Image

Image

Image

ah ég skil hvað þú meinar. jújú það er rétt, alltaf leiðinlegt að mæta bílum sem gjörsamlega blinda mann..
Að öðru. Ég sé að þú átt E46. Hefur þú einhvern tímann lent í vandræðum með kælinguna á bílnum. Því ég er búinn að lenda í miklu veseni með kælinguna á mínum. Ég fór með minn á verkstæði vegna þess að hann ofhitnaði og vatnskassinn sprakk, í leiðinni fór vatsnlásinn. Þeir skipta svo um vatnskassa og vatnslás og prufa hann alveg í klessu og segja að hann sé kominn í lag. Svo kem ég heim og tek strax eftir því að viftan í honum virðist aldrei fara í gang nema stöku sinnum.... þó svo að hita mælirinn í mælaborðinu sé á miðjunni. Mér finnst mjög óeðlilegt að viftan fari ekki í gang þegar hitastigið er komið á miðjuna, samt fer hitastigið aldrei yfir miðju þó að viftan fari ekki í gang eða hún fari stöku sinnum í gang þegar henni hentar.

Kv Hallgrímur og ég biðst forláts á stafsetningunni minni, Smá lesblindu örðuleiki

Viftan á ekki að fara í gang fyrr enn ákveðið hitastig næst. Prófaðu að fara og blasta eitthvað á bílnum, stoppa og opna svo strax húddið, þá ætti hún að fara kveikja á sér.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 13:49 
Formúlubílstjóri

Prufaðu líka að þukla á kassanum, ef hann er ekki alls staðar heitur þá er eitthvað að flæðinu og þá er ekki víst að viftan fari af stað.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC