bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 30. Apr 2024 13:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 29. Dec 2002 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Fyrst það er svona lítið um að vera þessu dagana þá ætla ég að spyrja ykkur um smá vandamál með bílinn minn (alltaf þessu smá vandamál til staðar)

1. Jæja, samlæsingarnar mínar eru eitthvað í fokki, virkar fínt þegar maður læsir, en það er ekki hægt að opna bílstjóramegin (lykillinn kemst ekki alveg til baka - held ég)
Síðan virkar fjarstýringin mín ekki, er eitthvað relay eða öryggi sem stjórnar fjarstýringunni???

2. Síðan tjaldið í afturglugganum, rafdrifið. Það er bara takki inn í bíl sem maður á að geta ,,dregið frá og fyrir'' Það heyrist eitthver læti eins og í keðju en tjaldið sjálft hreyfist ekki. Any suggestion

3. Og loks seinasta atriðiðið. Það eru eitthver læti í stýrinu hjá mér, svona lágt hljóð eins og það sé engin / lítill vökvi á maskínunni. Samt er nóg, og stýrið er mjög létt og gott - nema þessi hljóð
Er kannski eitthver sía í stýrismaskínunni - kannski stífluð og hleypir ekki nóg olíu (ved ikke)

Any suggestion will be helpful

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Dec 2002 23:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Já, halló. Ef þú ert með IR fjarstýringu þá þarftu lýklega að endurforrita hana (leiðbeiningar í aukabúnaðar manual). Í sambandi við tjaldið, kíktu á http://www.evansweb.info/repairs/rearblind.html, READ THE DISCLAIMER on the bottom of the page. have fun. Á stýrinu á líklega að vera LHM (Citroén vatn), það átti að vera svoleiðis hjá mér, B&L bjargaði því 1, 2 og 7.
Bæ.

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Last edited by Dr. E31 on Sun 29. Dec 2002 23:33, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Dec 2002 23:29 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Dec 2002 18:26
Posts: 521
Location: Reykjavík(Selás)
er kannski ekki besti maðurinn til að segja um þetta en þetta með gardínuna giska ég bara á að er dottin úr sambandi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 00:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Dr. E31 wrote:
Já, halló. Ef þú ert með IR fjarstýringu þá þarftu lýklega að endurforrita hana (leiðbeiningar í aukabúnaðar manual). Í sambandi við tjaldið, kíktu á http://www.evansweb.info/repairs/rearblind.html, READ THE DISCLAIMER on the bottom of the page. have fun. Á stýrinu á líklega að vera LHM (Citroén vatn), það átti að vera svoleiðis hjá mér, B&L bjargaði því 1, 2 og 7.
Bæ.



Hvernig veit ég hvort ég sé með IR fjarstýringu, hvað sem það nú er :?:
Var að lesa þetta í sambandi við tjaldið og mér sýnist þetta vera ástæðan hjá mér - allavega vona það, þó maður hafi nú tjaldið alltaf niðri þá er samt skemmtilegra að hafa þetta í lagi.
Bíddu, bíddu á að vera LHM (Citroén vatn) á stýrinu??? Stýrið er að leka svolítið meðfram röri hjá mér, en ég hef alltaf bara bætt sjálfskiptiolíu á stýrið. Var líka svona læti hjá þér áður en B&L setti þetta á hjá þér.

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 02:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
IR fjarstíringin (Infa Red) er í lyklinum (þú þarft að beina lyklinum að baksýnisspeglinum til að opna bílinn), eru ekki takkar á lyklinum hjá þér? Þú þarft örugglega að skipta um batterí, minnið í lyklinum dettur út þegar batteríið er búið. Já það voru smá læti í stírinu hjá mér, ekkert rosalegt en nóg til að pirra mann þegar ég fór með hann í Inspection II þá tíku þeir eftir að það var vitlaus vökvi á stírinu, þeir þurftu að hreinsa vökvakerfið og fylla með LHM. Núna eru lítil sem eingin læti í því. Tékkaðu á því hjá B&L hvort þeir séu ekki með einhvern lista yfir hvað vökvar eiga að vera á hverju fyrir ákveðinn bíl.

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Þetta stendur allt í Bentley Service Manual!!

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 13:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Bjarki wrote:
Þetta stendur allt í Bentley Service Manual!!


Jamm, en ég á ekki Bentley Service manual :(
Áttu svoleiðis? Hvað kostaði hann?

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 13:04 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég hef áhuga á að vita hvað kemur út úr þessu stýrismáli þar sem það er sjálfskiptivökvi á stýrinu hjá mér líka. Ef það á að vera LHM þá yrði ég mjög hissa (það eru þó engin óhljóð hjá mér).

TB hefur bætt sjálfskiptivökva á þetta hjá mér.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 13:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Æji, gleymdi líka einu.

4. Rúðuþurrkurnar eru nýhættar að virka, það er ekki einu sinni hægt að hreyfa þær með höndunum - alveg pikkfastar
(held bara að bílinn sé að hrynja hjá mér - NEI DJÓK, þarfnast bara smá umhugsun)

Babecar: Ég var að tala við þá niðri í T.B. rétt áðan og þeir sögðu að það ætti að vera LHM á bílunum sem eru með self-levelling fjöðrun, annars mætti alveg vera sjálfskiptiolía - allavega í flestum tilfellum. Annars ætla ég að setja LHM (heitar það ekki annars???) á kerfið hjá mér og athuga hvort þetta surg hætti ekki.

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 20:12 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég skil...

Hmmmmmm......

Afhverju í ósköpunum bættu þeir þá sjálfskiptivökva á??? Ég horfði á þá gera það.

Hvað ætli þurfi mikið til að hreinsa þetta út og setja svo á allt í viðbót?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Dec 2002 22:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Ég keypti þessa bók í sumar og þá kostaði hún tæplega 10þ, keypti hana á amazon man ekki hvort það var com eða co.uk.
Kostar ekki klukkutími á verkstæði eitthvað um 5þ. Þetta er mjög fljótt að borga sig. Held líka að maður komist mjög nálægt því að vera eins og alvöru bifvélavirki þegar maður er búinn að lesa sig til í þessari bók. Þ.e.a.s ef maður veit svona ca hvað vél er drif og þannig :) . Nema hvað maður er náttúrlega miklu lengur heldur en alvöru bifvélavirki.
Myndi aldrei gera við bílinn sjálfur ef ég ætti nýjan M5, þá ætti ég eflaust aðeins meiri pening en svona léttar aðgerðir á 13 ára gömlum bíl.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jan 2003 10:51 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það var allavega ekkert mál að skipta um bremsurnar á honum, miklu fljótlegra en á öðrum bílum sem ég hef skipt um bremsur á.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jan 2003 19:57 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 26. Oct 2002 19:51
Posts: 185
bílar sem hafa staðið í fengið að standa í smá tíma vilja oft láta sona þegar þeir eru nýkomnir í gang aftur, virðist bara hvert einasta helv... stykki í bílnum ætla að bila , getur gert mann alveg vitlausan þeir létu alltaf sona amerísku kagganir þegar mar var að taka þá út á vorin
maður sást stopp liggjandi undir bílnum einhverstaðar á rúntinum hér og þar allt kvöldið :evil:

_________________
"Drive it like you stole it!"
Maxima Qx v6.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jan 2003 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
íbbi wrote:
bílar sem hafa staðið í fengið að standa í smá tíma vilja oft láta sona þegar þeir eru nýkomnir í gang aftur, virðist bara hvert einasta helv... stykki í bílnum ætla að bila , getur gert mann alveg vitlausan þeir létu alltaf sona amerísku kagganir þegar mar var að taka þá út á vorin
maður sást stopp liggjandi undir bílnum einhverstaðar á rúntinum hér og þar allt kvöldið :evil:


Jamm, ég veit. Allavega er bílinn minn búinn að standa geðveikt lengi - ég held í meira en 2ár (þangað til ég fékk hann) En sjáum til hvernig hann stendur sig í sumar, var að fá pressure regulatorinn áðan og hann fer í á morgun.

Vonandi er þá vélin bara orðin klár
(7-9-13)

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Jan 2003 13:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Jæja, nú fer þetta allt að koma :) Vélin orðin þrælspræk og þýð, rúðuþurrkurnar komnar í lag.
En mig langar að gera við samlæsingarnar!!!!
Veit eitthver hvernig á að endurforrita fjarstýringuna??? Ég á enga manual-a né svoleiðis - fylgdi ekkert bílnum nema owner's manual (á þýsku) og eitthverjar nótur og kvittanir. Dr.E31 var að tala um að þetta stæði í (leiðbeiningar í aukabúnaðar manual) en ég á ekkert svoleiðis :(

Síðan þarf ég bara að setja LHM á stýrið hjá mér - var að komast að ég væri með self-levelling fjöðrun 8) - hvað kostaði að gera þetta hjá þér Dr.E31?

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group