bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 12:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 22:44 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 10. Jul 2008 23:27
Posts: 574
jæja strákar nú er ég lost. ég var að keyra heim á e34 525 sem er ekki frásögufærandi nema hvað að abs ljósið kviknar altíeinu í mælaborðinu, það hefur bara einusinni gerst áður en hvarf þá strax aftur og það var fyrir 2 vikum. jæja ég hélt áfram heim og altíeinu eftir 2 mín kemur bremsuljósið líka og þá loga þessi 2 ljós og ég fer að hugsa hvort það sé of lágt á forðabúrinu(bremsuklossarnir eru búnir að framan en það tengist þessu ekkert).. þegar ég á 400 metra eftir heim tek ég eftir því að mælaborðið er rosalega dauft og bíllinn byrjar að koka og missa afl og ég sé að hann er að verða rafmagnslaus.. :aww: Aldrei kom hleðsluljós, hann var rafmagnslaus 200 metrum áður en ég komst heim og var allveg dauður en ég tek eftir því að ef ég býð í smá tíma jókst alltaf ljósið í mælaborðinu eins og geymirinn jafni sig aðeins..
ég stekk heim að sækja vin minn og ætla að láta hann koma og ýta og eftir 10 mín stökkvum við í bílinn og ég ætla nú að prófa og viti menn bíllinn rýkur í gang án þess að hiksta og ég keyri hann bara heim og hef hann í gangi á planinu og eftir 5 mín byrjar hann að koka í lausaganginum og ljósin koma og hann deyr..

mynduð þið halda að altanetorinn væri ónýtur því reimin er enn að snúa honum þó hún sé morkin og ljót. á aðra og á bara eftir að henda henni í en þessi snýr honum allveg.

einhverjar ágiskanir?

_________________
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 22:53 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Líklega alternatorinn, gæti verið rafgeymirinn en það er aðeins langsóttara, bara spennumæla bílinn ef þú færð hann í gang aftur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 22:58 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 10. Jul 2008 23:27
Posts: 574
spennumæla þá bara alternatorinn ? það er varla nóg að athuga bara spennuna á geyminum en á alternatorinn ekki að gefa út um 14 volt og geymirinn að vera sirka 12,7 volt. ég þarf auðvitað álagsmæli ef ég ætla að tékka ástand á geyminum er það ekki

_________________
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 23:10 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
byrjaðu bara að spennumæla rafgeyminn bæði með dautt á bílnum og í gangi.
spennan á að fara í ca. 13,8-14.2 þegar hann er í gangi.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Skoðaðu jarðtengingar...

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 23:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Pott þétt alternator, lýsir sér alveg eins og þegar hann fór í 535 hjá mér.
Ég reif hann úr og fór með hann á Ásco sem er bílarafmagnsverkstæði hér á Ak og þeir redduðu honum fyrir mig.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Mar 2011 01:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Þetta er alternatorinn, það gæti líka verið laus stóri vírinn sem kemur á hann, skoðaðu það.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Mar 2011 01:54 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 10. Jul 2008 23:27
Posts: 574
ég mældi hann og hann gaf bara 11,7 volt sem er alltof lágt og svo þegar hann var í gangi þá mældi ég rafgeyminn og hann lækkaði bara niður þangað til að hann dó. svo ég reif altenatorinn úr og þvílík þrengsli. ég reif hann í sundur og kolin eru greinilega allveg á síðasta snúning. ég kaupi þau á morgun. fást´þau ekki í búð uppá höfða við hliðina á stylnum sem heitir ljósboginn eða eitthvað.
furðulegast við þetta allt fannst mer samt að ég fletti upp´altenatornum í realoem og hann gaf upp 80A og 140 A altenatora í þessa bíla en þessi sem er í bílnum er 90 A. en takk fyrir upplýsingarnar frá ykkur. :D

_________________
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Mar 2011 22:24 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. Feb 2005 23:49
Posts: 446
Ég veit svosem ekkert um hvar þú færð varahluti en alltaf þegar ég er í veseni með alternator þá fer ég alltaf niður í Rafstillingu í Dugguvogi 23.
Þeir mæla líka rafalinn fyrir þig, held ég frítt, eru enga stund að því ef þeir hafa tíma.

_________________
Sverrir Már

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93



Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group