jæja strákar nú er ég lost. ég var að keyra heim á e34 525 sem er ekki frásögufærandi nema hvað að abs ljósið kviknar altíeinu í mælaborðinu, það hefur bara einusinni gerst áður en hvarf þá strax aftur og það var fyrir 2 vikum. jæja ég hélt áfram heim og altíeinu eftir 2 mín kemur bremsuljósið líka og þá loga þessi 2 ljós og ég fer að hugsa hvort það sé of lágt á forðabúrinu(bremsuklossarnir eru búnir að framan en það tengist þessu ekkert).. þegar ég á 400 metra eftir heim tek ég eftir því að mælaborðið er rosalega dauft og bíllinn byrjar að koka og missa afl og ég sé að hann er að verða rafmagnslaus..

Aldrei kom hleðsluljós, hann var rafmagnslaus 200 metrum áður en ég komst heim og var allveg dauður en ég tek eftir því að ef ég býð í smá tíma jókst alltaf ljósið í mælaborðinu eins og geymirinn jafni sig aðeins..
ég stekk heim að sækja vin minn og ætla að láta hann koma og ýta og eftir 10 mín stökkvum við í bílinn og ég ætla nú að prófa og viti menn bíllinn rýkur í gang án þess að hiksta og ég keyri hann bara heim og hef hann í gangi á planinu og eftir 5 mín byrjar hann að koka í lausaganginum og ljósin koma og hann deyr..
mynduð þið halda að altanetorinn væri ónýtur því reimin er enn að snúa honum þó hún sé morkin og ljót. á aðra og á bara eftir að henda henni í en þessi snýr honum allveg.
einhverjar ágiskanir?