bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=50100 |
Page 1 of 2 |
Author: | ömmudriver [ Sun 20. Mar 2011 18:56 ] |
Post subject: | Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
Sælir. ég er að spá hvort að það sé ekki alveg út í hött að vera með 3.23 hutfall hér á landi og er þá að tala um í sjöuna mína? E32 735i kom með 3.45 drifhlutfall original og samkvæmt mínum útreikningi þá er bíllinn á 86km/h.@2000rpm og 108km/h.@2500rpm, en með 3.23 þá er hann á 91km/h.@2000rpm og 116km/h.@2500rpm. Er aðallega að spá í þetta út á bensíneyðsluna að gera ![]() Og er ekki töluvert meira álag á drifrás/vél með 3.23 í stað 3.45? EDIT: Spurning hvort að 3.23 sé ekki enn verra með fellihýsi í eftirdragi á ferðalagi um landið? Kv, Arnar Már |
Author: | Logi [ Sun 20. Mar 2011 19:13 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
Alpina og Sh4rk eru pottþétt með skoðun á þessu ![]() |
Author: | sh4rk [ Sun 20. Mar 2011 21:16 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
![]() ![]() ![]() En á 3:23 drifi verður hann ansi latur myndi ég segja frekar að fara í 3:64 ef eitthvað er |
Author: | ömmudriver [ Sun 20. Mar 2011 23:53 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
sh4rk wrote: :lol: ![]() ![]() En á 3:23 drifi verður hann ansi latur myndi ég segja frekar að fara í 3:64 ef eitthvað er Þá fer ég barasta milliveginn, 3.45 skal það vera ![]() ![]() |
Author: | Alpina [ Mon 21. Mar 2011 01:32 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
Það var 3.23 hlutfall auglýst,, Jón Mar fór í 3.91,, úr 3.45 |
Author: | ömmudriver [ Mon 21. Mar 2011 13:40 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
Alpina wrote: Það var 3.23 hlutfall auglýst,, Jón Mar fór í 3.91,, úr 3.45 Ég veit af 3.23s drifinu en Jón Mar er pottþétt að leitast eftir snarpari uppspyrnu á meðan ég er að leita að minni eldsneytisnotkun þar sem að ég ferðast mikið ![]() |
Author: | gunnar [ Mon 21. Mar 2011 16:41 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
Skiptir þetta það miklu máli á svona risaeðlu eins og M30B35 á svona þungum bíl ? |
Author: | jon mar [ Mon 21. Mar 2011 20:16 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
ömmudriver wrote: Alpina wrote: Það var 3.23 hlutfall auglýst,, Jón Mar fór í 3.91,, úr 3.45 Ég veit af 3.23s drifinu en Jón Mar er pottþétt að leitast eftir snarpari uppspyrnu á meðan ég er að leita að minni eldsneytisnotkun þar sem að ég ferðast mikið ![]() haha 3.91 er nú bara á þvottahúsgólfinu hjá mér og 3.45 enþá í bílnum ![]() |
Author: | ömmudriver [ Mon 21. Mar 2011 23:22 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
gunnar wrote: Skiptir þetta það miklu máli á svona risaeðlu eins og M30B35 á svona þungum bíl ? Ef þú ert að tala um eldneytisnotkunina þá já. E34 535i hjá honum Danna er með 3.73s og sá bíll alveg hreint elskar bensín og er á 100km/h. í fimmta gír í 2500rpm. á meðan sjöan mín var í ca. 2200-2300rpm. á 100km/h. og eyddi hún minna en bíllinn hans Danna gerir í dag með sínu 3.73 drifi. Samkvæmt mínum útreikningum ætti sjöan mín að vera í ca. 2200-2300rpm. á 100km/h. í fimmta gír með 3.45 drifinu ![]() |
Author: | Logi [ Tue 22. Mar 2011 10:28 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
Ég færi í 3,45 drifið, það ætti að vera alveg optimal í langkeyrslu. |
Author: | gstuning [ Tue 22. Mar 2011 10:56 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
Þetta er 7% munur á snúningshraða fyrir gefinn bíl hraða, sem og 7% munur á togi í dekkin. Að keyra skynsamlega myndi gefa þér betri eyðslu enn bara drifhlutfallið getur gert. |
Author: | ömmudriver [ Tue 22. Mar 2011 12:10 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
gstuning wrote: Þetta er 7% munur á snúningshraða fyrir gefinn bíl hraða, sem og 7% munur á togi í dekkin. Að keyra skynsamlega myndi gefa þér betri eyðslu enn bara drifhlutfallið getur gert. Danni, you heard the man ![]() |
Author: | Danni [ Wed 23. Mar 2011 10:45 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
ömmudriver wrote: gstuning wrote: Þetta er 7% munur á snúningshraða fyrir gefinn bíl hraða, sem og 7% munur á togi í dekkin. Að keyra skynsamlega myndi gefa þér betri eyðslu enn bara drifhlutfallið getur gert. Danni, you heard the man ![]() Þetta er alveg rétt, en það er samt upp að vissu marki sem að skynsamur akstur kemur manni. Vél sem eyðir að meðaltali 18-19 l/100km í svona frekar aggressívum akstri er ekki að fara eitthvað langt undir 12 l/100km í sparakstri. Ég náði minni með algjörum ömmuakstri í 10,5 að meðaltali á langkeyrslu og ekki undir 14 í innanbæjarakstri. Ef að þú munt ná betri eyðslu á þinni vél í þyngri bíl, þá er eitthvað að minni vél! |
Author: | jon mar [ Wed 23. Mar 2011 18:50 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
16.5 innanbæjar er það besta sem ég gert. Langkeyrsla RVK-AK best 8.9 Ég hinsvegar nenni ekki að spá í þessu og keyri frekar þannig að ég njóti bílsins, sem inniheldur ekki endilega að keyra eins og fáviti ![]() |
Author: | Alpina [ Wed 23. Mar 2011 19:00 ] |
Post subject: | Re: Drifpælingingar>3.45 vs. 3.23 |
jon mar wrote: 16.5 innanbæjar er það besta sem ég gert. Langkeyrsla RVK-AK best 8.9 Ég hinsvegar nenni ekki að spá í þessu og keyri frekar þannig að ég njóti bílsins, sem inniheldur ekki endilega að keyra eins og fáviti :D Orð að sönnu,, að keyra M30 ,, eða M20 ,,S38,, M70 er bara á öðru leveli en nýrri kynslóðir af BMW vélum.. sem eru töluvert orkunýtnari en þetta gamla dót Til hvers að eiga svona bíl og rétt lullast eins og ............... á ekki til neitt nógu jákvætt orð í augnablikinu.. þannig að ég sleppi því ![]() |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |