bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

túrbína á m30b35
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=48356
Page 1 of 2

Author:  kristjan535 [ Tue 30. Nov 2010 10:51 ]
Post subject:  túrbína á m30b35

langar að vita hvort ehv hafi túrbóvætt m30b35 mótor og er það mikið vesen og kostar það mikið?

Author:  Axel Jóhann [ Tue 30. Nov 2010 12:57 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

Það er mikið vesen og það kostar aldrei undir 1.5milljón fyrir ÞIG að gera þetta.

Author:  saemi [ Tue 30. Nov 2010 13:05 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

Segi nú ekki að það kosti það mikið. Getur reiknað með 500þús lágmark. En milljón fyrir meira advanced kerfi.

745i kerfi boltast beint á.

Author:  Einarsss [ Tue 30. Nov 2010 13:15 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+

Author:  Alpina [ Tue 30. Nov 2010 21:42 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)

Author:  gunnar [ Tue 30. Nov 2010 22:54 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50 ?

Author:  srr [ Tue 30. Nov 2010 23:05 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

gunnar wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50 ?

Það er bara hægt að koma Risaeðlum hraðar :lol:

Author:  Alpina [ Tue 30. Nov 2010 23:39 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

gunnar wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50
?


Mjög góð en M30 er betri ........ ath 1 lítri umfram

Author:  maxel [ Wed 01. Dec 2010 04:56 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

Alpina wrote:
gunnar wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+


Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo 8)


Hvað með M50
?


Mjög góð en M30 er betri ........ ath 1 lítri umfram

og 12 ventlum síðri

Author:  kristjan535 [ Wed 01. Dec 2010 08:56 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél

Author:  Zed III [ Wed 01. Dec 2010 10:11 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

kristjan535 wrote:
langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél


...for a good reason.

Author:  Einarsss [ Wed 01. Dec 2010 10:13 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

Zed III wrote:
kristjan535 wrote:
langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél


...for a good reason.



færð "auðveldari" hö á m30b35 með bínu en á m50

Author:  Jón Ragnar [ Wed 01. Dec 2010 10:25 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

Er það ekki bara af því að M30 er bigblock? :lol:

Author:  saemi [ Wed 01. Dec 2010 10:52 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

maxel wrote:
og 12 ventlum síðri


Ekki allskostar rétt. Virkar í normally aspirated umhverfi, en 12v/24v skiptir ekki svo miklu máli þegar þú ert með forced induction. Þá ertu að þröngva meira lofti inn í brunarýmið sem er nákvæmlega það sem fleiri ventlar gera þegar ekki er yfirþrýstingur á inntaksloftinu. Þess vegna vil ég meina að það sé bara meiri kostnaður fyrir minimal power gain að vera að nota ///M vélar í svona turbo æfingar. Vélar sem eru hannaðar fyrir n/a umhverfi og sóma sér frábærlega þar. En upplagt að nota gamlar risaeðlur eins og M30 í turbo. Meira reliability og ódýrara í viðhaldi/uppbyggingu, sem er ótvíræður kostur :wink:

Author:  Angelic0- [ Tue 07. Dec 2010 02:13 ]
Post subject:  Re: túrbína á m30b35

saemi wrote:
maxel wrote:
og 12 ventlum síðri


Ekki allskostar rétt. Virkar í normally aspirated umhverfi, en 12v/24v skiptir ekki svo miklu máli þegar þú ert með forced induction. Þá ertu að þröngva meira lofti inn í brunarýmið sem er nákvæmlega það sem fleiri ventlar gera þegar ekki er yfirþrýstingur á inntaksloftinu. Þess vegna vil ég meina að það sé bara meiri kostnaður fyrir minimal power gain að vera að nota ///M vélar í svona turbo æfingar. Vélar sem eru hannaðar fyrir n/a umhverfi og sóma sér frábærlega þar. En upplagt að nota gamlar risaeðlur eins og M30 í turbo. Meira reliability og ódýrara í viðhaldi/uppbyggingu, sem er ótvíræður kostur :wink:


Skoðaðu Cummins 24v VP44 á móti Cummins 12v P7100, getur notað það sem samanburð...

Margfalt erfiðara að porta og gera eitthvað mega á VP44 en P7100 er simple shit...

er ekki að segja að þetta sé eins en M30B35 er með stærra slagrými og þá vitna ég í kanann, there's no replacement for displacement....

5,7 Twin Turbo gerir margfalt meiri hluti en t.d. 3.0 Twin Turbo... ??? þarf ekkert að vera að standa í neinu push-it to the limit dæmi...

correct me if i'm wrong ;)

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/