bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
túrbína á m30b35 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=48356 |
Page 1 of 2 |
Author: | kristjan535 [ Tue 30. Nov 2010 10:51 ] |
Post subject: | túrbína á m30b35 |
langar að vita hvort ehv hafi túrbóvætt m30b35 mótor og er það mikið vesen og kostar það mikið? |
Author: | Axel Jóhann [ Tue 30. Nov 2010 12:57 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
Það er mikið vesen og það kostar aldrei undir 1.5milljón fyrir ÞIG að gera þetta. |
Author: | saemi [ Tue 30. Nov 2010 13:05 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
Segi nú ekki að það kosti það mikið. Getur reiknað með 500þús lágmark. En milljón fyrir meira advanced kerfi. 745i kerfi boltast beint á. |
Author: | Einarsss [ Tue 30. Nov 2010 13:15 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+ |
Author: | Alpina [ Tue 30. Nov 2010 21:42 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
Einarsss wrote: ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+ Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo ![]() |
Author: | gunnar [ Tue 30. Nov 2010 22:54 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
Alpina wrote: Einarsss wrote: ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+ Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo ![]() Hvað með M50 ? |
Author: | srr [ Tue 30. Nov 2010 23:05 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
gunnar wrote: Alpina wrote: Einarsss wrote: ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+ Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo ![]() Hvað með M50 ? Það er bara hægt að koma Risaeðlum hraðar ![]() |
Author: | Alpina [ Tue 30. Nov 2010 23:39 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
gunnar wrote: Alpina wrote: Einarsss wrote: ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+ Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo ![]() Hvað með M50 ? Mjög góð en M30 er betri ........ ath 1 lítri umfram |
Author: | maxel [ Wed 01. Dec 2010 04:56 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
Alpina wrote: gunnar wrote: Alpina wrote: Einarsss wrote: ef þú gerir þetta alvöru þá erum við að tala um 800-1000k ef þú sérð um vinnuna sjálfur en færð þá alveg klikkað afl 450hö+ Besta vél frá BMW til að setja big-power turbo ![]() Hvað með M50 ? Mjög góð en M30 er betri ........ ath 1 lítri umfram og 12 ventlum síðri |
Author: | kristjan535 [ Wed 01. Dec 2010 08:56 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél |
Author: | Zed III [ Wed 01. Dec 2010 10:11 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
kristjan535 wrote: langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél ...for a good reason. |
Author: | Einarsss [ Wed 01. Dec 2010 10:13 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
Zed III wrote: kristjan535 wrote: langar bara ekki í m50 mótor annar hver maður hérna á kraftinum er með þessa vél ...for a good reason. færð "auðveldari" hö á m30b35 með bínu en á m50 |
Author: | Jón Ragnar [ Wed 01. Dec 2010 10:25 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
Er það ekki bara af því að M30 er bigblock? ![]() |
Author: | saemi [ Wed 01. Dec 2010 10:52 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
maxel wrote: og 12 ventlum síðri Ekki allskostar rétt. Virkar í normally aspirated umhverfi, en 12v/24v skiptir ekki svo miklu máli þegar þú ert með forced induction. Þá ertu að þröngva meira lofti inn í brunarýmið sem er nákvæmlega það sem fleiri ventlar gera þegar ekki er yfirþrýstingur á inntaksloftinu. Þess vegna vil ég meina að það sé bara meiri kostnaður fyrir minimal power gain að vera að nota ///M vélar í svona turbo æfingar. Vélar sem eru hannaðar fyrir n/a umhverfi og sóma sér frábærlega þar. En upplagt að nota gamlar risaeðlur eins og M30 í turbo. Meira reliability og ódýrara í viðhaldi/uppbyggingu, sem er ótvíræður kostur ![]() |
Author: | Angelic0- [ Tue 07. Dec 2010 02:13 ] |
Post subject: | Re: túrbína á m30b35 |
saemi wrote: maxel wrote: og 12 ventlum síðri Ekki allskostar rétt. Virkar í normally aspirated umhverfi, en 12v/24v skiptir ekki svo miklu máli þegar þú ert með forced induction. Þá ertu að þröngva meira lofti inn í brunarýmið sem er nákvæmlega það sem fleiri ventlar gera þegar ekki er yfirþrýstingur á inntaksloftinu. Þess vegna vil ég meina að það sé bara meiri kostnaður fyrir minimal power gain að vera að nota ///M vélar í svona turbo æfingar. Vélar sem eru hannaðar fyrir n/a umhverfi og sóma sér frábærlega þar. En upplagt að nota gamlar risaeðlur eins og M30 í turbo. Meira reliability og ódýrara í viðhaldi/uppbyggingu, sem er ótvíræður kostur ![]() Skoðaðu Cummins 24v VP44 á móti Cummins 12v P7100, getur notað það sem samanburð... Margfalt erfiðara að porta og gera eitthvað mega á VP44 en P7100 er simple shit... er ekki að segja að þetta sé eins en M30B35 er með stærra slagrými og þá vitna ég í kanann, there's no replacement for displacement.... 5,7 Twin Turbo gerir margfalt meiri hluti en t.d. 3.0 Twin Turbo... ??? þarf ekkert að vera að standa í neinu push-it to the limit dæmi... correct me if i'm wrong ![]() |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |