bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 16:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Loftþrýstingur í 18"
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 21:42 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 18:47
Posts: 930
Location: Vestmannaeyjar
getiði sagt mer hver loftþrýstingurinn á að vera í 18" dekki... 225 40 18

_________________
Bmw 325i e36 '94


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 03:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
lestu bara í hurðarstafinn hjá þér....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 13:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Angelic0- wrote:
lestu bara í hurðarstafinn hjá þér....


það er nú ekki sami loftþrýstingur í öllum dekkjum og ekki endilega allar stærðir gefnar upp á límmiða á hurðastaf.


40-45psi gæti verið passlegt.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 22:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
Lestu á dekkinnu þínu,

Stendur oftast á dekkjanum

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
ingo_GT wrote:
Lestu á dekkinnu þínu,

Stendur oftast á dekkjanum


Max þrýstingur stendur á dekkjum ef ég man rétt, max fyrir dekkið, ekki bílinn endilega.

Dekk vita ekkert um þyngd bíls og þarfir :lol:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 21:17 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
myndi hafa 40 að framan og 45 að aftan, meira að aftan útaf þyngd farþega

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Nov 2010 16:07 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.

Að vera með 40-45 er allt of mikið. Dekkin slitna fyrir miðju og bíllinn verður grjótharður.

Ég er með 4,4l V8 og því meiri loftþrýsting að framan en aftan. Ég er með 36 að aftan og 38 framan.

Það er einfalt lögmál til að finna þetta út. Ef dekkið slitnar meira fyrir miðju þá er of mikið loft, ef þau slitna á báðum (ekki annarr) hliðunum þá er of lítill þrýstingur. Ef dekkin slitna öðru megin þá þarf að hjólastilla bílinn.

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Nov 2010 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
geirisk8 wrote:
Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.

Að vera með 40-45 er allt of mikið. Dekkin slitna fyrir miðju og bíllinn verður grjótharður.

Ég er með 4,4l V8 og því meiri loftþrýsting að framan en aftan. Ég er með 36 að aftan og 38 framan.

Það er einfalt lögmál til að finna þetta út. Ef dekkið slitnar meira fyrir miðju þá er of mikið loft, ef þau slitna á báðum (ekki annarr) hliðunum þá er of lítill þrýstingur. Ef dekkin slitna öðru megin þá þarf að hjólastilla bílinn.


Sammála, 40-45 hefði ég haldið að væri allt of mikið, 36-38 mikið eðlilegra, en eins og minnst var á áður þá eru upplýsingar fyrir ákveðnar dekkjastærðir á hurðinni.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Nov 2010 21:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Ég er nú búinn að keyra í gengum 3 ganga af 235/45R17 án þess að misslíta það útaf loftþrýstingi.....

40-45psi í dekkjum hjá mér hringinn. Eina slitið er að aftan af eðlilegum ástæðum að innanverðu.


Þeir dekkjagaurar sem ég hef talað við vilja hafa meiri þrýsting í þessu low profile dóti en normal 14-15" dekki.


Ætti Skúli SRR ekki bara að leggja orð í belg, hann var nú dekkjagúrú í einhver ár var það ekki?

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 01:39 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
geirisk8 wrote:
Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.

Að vera með 40-45 er allt of mikið. Dekkin slitna fyrir miðju og bíllinn verður grjótharður.

Ég er með 4,4l V8 og því meiri loftþrýsting að framan en aftan. Ég er með 36 að aftan og 38 framan.

Það er einfalt lögmál til að finna þetta út. Ef dekkið slitnar meira fyrir miðju þá er of mikið loft, ef þau slitna á báðum (ekki annarr) hliðunum þá er of lítill þrýstingur. Ef dekkin slitna öðru megin þá þarf að hjólastilla bílinn.



uu ef þú lest í hurðarspjaldið þá stendur þar alltaf að það sé meira í að aftan, og alltaf hækkandi með þvi meira sem þú ert með af fólki eða þunga að aftan

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 11:30 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
oddur11 wrote:
geirisk8 wrote:
Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.

Að vera með 40-45 er allt of mikið. Dekkin slitna fyrir miðju og bíllinn verður grjótharður.

Ég er með 4,4l V8 og því meiri loftþrýsting að framan en aftan. Ég er með 36 að aftan og 38 framan.

Það er einfalt lögmál til að finna þetta út. Ef dekkið slitnar meira fyrir miðju þá er of mikið loft, ef þau slitna á báðum (ekki annarr) hliðunum þá er of lítill þrýstingur. Ef dekkin slitna öðru megin þá þarf að hjólastilla bílinn.



uu ef þú lest í hurðarspjaldið þá stendur þar alltaf að það sé meira í að aftan, og alltaf hækkandi með þvi meira sem þú ert með af fólki eða þunga að aftan


Ég er ekki oft með fólk í aftursætunum og skottið er ávallt tómt. Ég held að V8 vélin sé aðeins þyngri..

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
geirisk8 wrote:
oddur11 wrote:
geirisk8 wrote:
Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.

Að vera með 40-45 er allt of mikið. Dekkin slitna fyrir miðju og bíllinn verður grjótharður.

Ég er með 4,4l V8 og því meiri loftþrýsting að framan en aftan. Ég er með 36 að aftan og 38 framan.

Það er einfalt lögmál til að finna þetta út. Ef dekkið slitnar meira fyrir miðju þá er of mikið loft, ef þau slitna á báðum (ekki annarr) hliðunum þá er of lítill þrýstingur. Ef dekkin slitna öðru megin þá þarf að hjólastilla bílinn.



uu ef þú lest í hurðarspjaldið þá stendur þar alltaf að það sé meira í að aftan, og alltaf hækkandi með þvi meira sem þú ert með af fólki eða þunga að aftan


Ég er ekki oft með fólk í aftursætunum og skottið er ávallt tómt. Ég held að V8 vélin sé aðeins þyngri..



Burt séð frá því hvaða vél er í bílnum standa allar þessar upplýsingar í hurðastafnum bílstjóramegin.......oftast þrýstingur miðað við dekkjastærð miðað við margskonar hleðslu.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Flestir BMW eru nú með 50:50 þyngdarhlutföll framan og aftan.

Annars er 40psi ekkert óeðlilegt, er með það í dekkjunum hjá mér. Miðinn frá Carlsson í hurðinni mælir með enn meiri þrýsingi.

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 12:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ég er nú oftast með 40-42psi en finnst það kannski full mikið.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 16. Nov 2007 21:10
Posts: 2220
Ég hef alltaf sett 38-40 á hvíta hjá mér 18" dekk


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group