bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
ITB í m70 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=47659 |
Page 1 of 4 |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 10:48 ] |
Post subject: | ITB í m70 |
Jæjæ. Er að skoða mig svona um. Getur einhver útskýrt fyrir mér út á hvað þetta snýst. Lýtur allavega mjög vel út. Hvernig throttle body eru þetta? ![]() ![]() ![]() |
Author: | gstuning [ Wed 20. Oct 2010 10:55 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
throttle bodies gefa betra viðbragð og minna exhaust reversion á lágum snúning (því það er minna rými til að draga loft úr pústinu yfir í soggrein) |
Author: | fart [ Wed 20. Oct 2010 12:02 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
gstuning wrote: throttle bodies gefa betra viðbragð og minna exhaust reversion á lágum snúning (því það er minna rými til að draga loft úr pústinu yfir í soggrein) pffff. hver vissi þetta ekki ![]() |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 13:17 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
Hvað þarf ég semsagt að kupa til að gera svona við m70? |
Author: | gstuning [ Wed 20. Oct 2010 13:19 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
slatta af mótorhjóla throttle bodies ![]() og eitthvað til að stýra tölvunum svo |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 13:34 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
semsagt 12 mótorhjóla throttle bodies |
Author: | gstuning [ Wed 20. Oct 2010 14:22 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
þau koma venjulega í pörum og það eru venjulega tvö pör per hjól, þannig að þig vantar af 3 hjólum, alveg eins auðvitað. Og þau þurfa að vera soldið lítil því vélin andar nú ekki beint best fyrir 12 stimpla og 5lítra. 30mm ætti að duga flott, ekki gabbast af því að ætla að fara í stærra, því 30mm myndi létt duga í 360-370hö |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 14:25 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
Er buinn að finna svona. Þetta er allt úr Yamaha R1, synist samt vera úr mismunandi hjólum. |
Author: | fart [ Wed 20. Oct 2010 15:00 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
Það væri alveg gaman að heyra í þessu galopnu! |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 15:05 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
ef þið hjálpið mér þá gæti það alveg skeð ![]() |
Author: | bimmer [ Wed 20. Oct 2010 15:07 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
Tvær svona frekar: ![]() |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 15:10 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
Nah, vil ekki turbo. Ekki heldur supercharger. |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 15:11 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
Þetta fékk mig til að elska ITB |
Author: | gstuning [ Wed 20. Oct 2010 16:09 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
fyrsta sem þú ættir að gera er samt að tengja vacuum mælir við bensínþrýsti jafnarann og fara út að keyra og fylgjast með eða láta einhvern gera það hvort það sé eitthvað vacuum í gangi þegar þú ert í botni. Það er samt skringilega stór ventill í vélinni fyrir svona fá hestöfl. knastásinn hlýtur að vera eitthvað aumur eða portin inn eitthvað mikið beygð eða runnerarnir í soggreinum littlir því hver cylinder er bara að framleiða 25hö sem er eins og 150hö M20B25 með sömu stærð ventla, þannig að það væri þess virði að skoða portin og soggreinar og knastása og sjá hvar vandamálið er. |
Author: | Fatandre [ Wed 20. Oct 2010 16:53 ] |
Post subject: | Re: ITB í m70 |
Það sem ég var að pæla að gera í leiðinni er að bora blokkina út og gera vélina meira race ![]() |
Page 1 of 4 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |