bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Truntugangur S52B32 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=46704 |
Page 1 of 1 |
Author: | smamar [ Wed 01. Sep 2010 01:19 ] |
Post subject: | Truntugangur S52B32 |
Það lýsir sér þannig að þegar ég starta bílnum, eða þegar hann er kaldur þá kemur þessi truntugangur og hann er það grófur að það drepst á honum strax ef ég gef honum ekki inn. Þetta hljómar eins og hann gangi ekki á öllum cyl. en er bara fyrstu 1-2 mín þá oftast dettur hann í fínan gang. hann á það samt til að "misfire" eða missa einn cyl þegar hann er heitur hann er líka að eyða of miklu bensíni Ég efast um að þetta sé vacum leki, þar sem hann gengur oftast smooth þegar hann er orðin heitur Hvað haldið þið háspennukefli/kerti? |
Author: | Steinieini [ Wed 01. Sep 2010 10:05 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
Myndi ráðleggja þér að fara með þetta í aflestur hjá eðalbílum, getur verið svo margt. |
Author: | JOGA [ Wed 01. Sep 2010 10:15 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
Steinieini wrote: Myndi ráðleggja þér að fara með þetta í aflestur hjá eðalbílum, getur verið svo margt. Spurning hvort það sé ekki ódýrara samt að láta kíkja á hann þarna úti ![]() (Bíllinn er í úglöndum) Edit: Hljómar svolítið eins og lýsingar sem ég hef lesið um léleg háspennukefli samt. |
Author: | IceDev [ Wed 01. Sep 2010 10:38 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
Lenti í svona veseni með Z4 og þá var það háspennukeflið |
Author: | Zed III [ Wed 01. Sep 2010 11:49 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
IceDev wrote: Lenti í svona veseni með Z4 og þá var það háspennukeflið hvernig kemstmaður að því að þetta sé háspennukeflið ? Swappa þeim út og sjá hvort þetta lagist eða er eitthvað annað trikk ? |
Author: | gardara [ Wed 01. Sep 2010 12:08 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
Zed III wrote: IceDev wrote: Lenti í svona veseni með Z4 og þá var það háspennukeflið hvernig kemstmaður að því að þetta sé háspennukeflið ? Swappa þeim út og sjá hvort þetta lagist eða er eitthvað annað trikk ? Held að eina leiðin sé að prófa háspennukefli sem er í lagi |
Author: | Einarsss [ Wed 01. Sep 2010 12:18 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
miða við að þú segir að hann sé að eyða of miklu hjá þér þá lýsir þetta sér að hann getur gengið illa þegar hann er kaldur.. tekur langan tíma að koma honum í gang þegar hann er kaldur? ef hann er of ríkur getur það líka útskýrt að hann sé að misfire-a annars lagið |
Author: | smamar [ Wed 01. Sep 2010 14:32 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
IceDev wrote: Lenti í svona veseni með Z4 og þá var það háspennukeflið JOGA wrote: Hljómar svolítið eins og lýsingar sem ég hef lesið um léleg háspennukefli samt. gardara wrote: Held að eina leiðin sé að prófa háspennukefli sem er í lagi OK. það er það sem mig grunaði ég get ekki lesið af honum fyrir en í fyrsta lagi á morgun Get ég notað háspennukefli af S50B30US sem kom í 95 m3? Hvort ætti ég að kaupa notuð kefli í lagi á $40 eða nýtt á $400+ |
Author: | JOGA [ Wed 01. Sep 2010 15:09 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
smamar wrote: IceDev wrote: Lenti í svona veseni með Z4 og þá var það háspennukeflið JOGA wrote: Hljómar svolítið eins og lýsingar sem ég hef lesið um léleg háspennukefli samt. gardara wrote: Held að eina leiðin sé að prófa háspennukefli sem er í lagi OK. það er það sem mig grunaði ég get ekki lesið af honum fyrir en í fyrsta lagi á morgun Get ég notað háspennukefli af S50B30US sem kom í 95 m3? Hvort ætti ég að kaupa notuð kefli í lagi á $40 eða nýtt á $400+ Myndi miðað við þessar tölur taka þetta notað en reyna þá að fá góð lítið ekin kefli. Skv. Realoem getur þú notað úr þessum bílum: Part 12131748018 (Ignition coil) was found on the following vehicles: E31: Details on E31 E31 840Ci Coupe E31 850Ci Coupe E36: Details on E36 E36 323i Coupe E36 323i Convertible E36 328i Sedan E36 328i Coupe E36 328i Convertible E36 M3 Coupe E36 M3 Convertible E36 M3 Sedan E38: Details on E38 E38 740i Sedan E38 740iL Sedan E38 740iLP Sedan E38 750iL Sedan E38 750iLP Sedan E39: Details on E39 E39 528i Touring E39 528i Sedan E39 540i Sedan E39 540i Touring E39 540iP Sedan E39 M5 Sedan E39 525i Touring E39 525i Sedan E39 530i Sedan E46: Details on E46 E46 323Ci Coupe E46 323Ci Convertible E46 323i Touring E46 323i Sedan E46 328Ci Coupe E46 328i Sedan E46 320i Sedan E46 325Ci Coupe E46 325Ci Convertible E46 325i Touring E46 325i Sedan E46 325xi Touring E46 325xi Sedan E46 330Ci Convertible E46 330Ci Coupe E46 330i Sedan E46 330xi Sedan E52: Details on E52 E52 ALPINA V8 Roadster E52 Z8 Roadster E53: Details on E53 E53 X5 3.0i SUV E53 X5 4.4i SUV E53 X5 4.6is SUV Z3: Details on Z3 Z3 Z3 2.5 Roadster Z3 Z3 2.8 Coupe Z3 Z3 2.8 Roadster Z3 Z3 M Roadster Z3 Z3 M Coupe Z3 Z3 2.5i Roadster Z3 Z3 3.0i Coupe Z3 Z3 3.0i Roadster |
Author: | gstuning [ Wed 01. Sep 2010 18:44 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
Hljómar ekki eins og kefli. vélar geta vel gengið á 3-4 stimplum án þess að drepa á sér. Þetta hljómar eins og heildar bensín vandamál. T.d að hann sé of ríkur, svo ríkur að það drepst á honum, sem segir mér að vacuum slangan í fuel pressure regulator gæti verið dottin af og það er alltaf hærri bensín þrýstingur. Gengur hann vel í mikilli gjöf þegar hann er heitur? |
Author: | smamar [ Sat 04. Sep 2010 02:09 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
gstuning wrote: Hljómar ekki eins og kefli. vélar geta vel gengið á 3-4 stimplum án þess að drepa á sér. Þetta hljómar eins og heildar bensín vandamál. T.d að hann sé of ríkur, svo ríkur að það drepst á honum, sem segir mér að vacuum slangan í fuel pressure regulator gæti verið dottin af og það er alltaf hærri bensín þrýstingur. Gengur hann vel í mikilli gjöf þegar hann er heitur? Já hélt að það væri málið, að hann væri að missa 1-2 stimpla þess vegna dræpi hann á sér en svo er ekki Bilinn vinnur fínt þegar hann er heitur Það er smá grófur gangur í lausagangi þegar hann er orðin heitur, en það er einhvað sem flestir mundu láta eiga sig. Ég las af honum og þetta eru kóðanir P0300 Random/multiple cylinder misfire P0301 Cyl 1 misfire P0303 Cyl 3 misfire P0306 Cyl 6 misfire P0170 Fuel Trim Malfunction (Bank 1) pending: P1188 Fuel Control Bank1 sensor 1 P1189 Fuel Control Bank2 sensor 1 Ég strokaði svo út allt og P0170 koma strax eða svo virtist vera Tók eftir því að þegar ég starta bílnum, þá er part#12 Svarta vaccum slangan legst saman en þenst aftur út þegar hún hitnar líklega getur þetta verið að valda einhverju veseni? ![]() ![]() |
Author: | gstuning [ Sat 04. Sep 2010 08:03 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
tja, þetta er EGR dót. spurning um að verða sér útum nýja vacuum slöngu bút þarna just in case. |
Author: | Jón Ragnar [ Sat 04. Sep 2010 13:58 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
gstuning wrote: tja, þetta er EGR dót. spurning um að verða sér útum nýja vacuum slöngu bút þarna just in case. Henti EGR hjá mér ![]() ![]() |
Author: | Lindemann [ Sat 04. Sep 2010 14:29 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
John Rogers wrote: gstuning wrote: tja, þetta er EGR dót. spurning um að verða sér útum nýja vacuum slöngu bút þarna just in case. Henti EGR hjá mér ![]() ![]() Það er akkúrat það sem á að gera.......... EGR er til þess eins að fylla soggreinina af drullu og stífla hana. |
Author: | smamar [ Wed 08. Sep 2010 00:41 ] |
Post subject: | Re: Truntugangur S52B32 |
jæja þegar ég loksins fór að skoða þetta almennilega þá heyrði ég óvenju mikið sog hljóð ég sá líka að loftsían var óvenju hrein (nýbúin að skipta) og þegar ég tók boxið í burtu sá ég hosuna nr10 á myndinni vera morkna og vantaði hosuklemmuna. http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=BG93&mospid=47488&btnr=13_0381&hg=13&fg=15 Þannig hann var að taka falgst loft vona að það hafi ekki verið neitt alvarlega. En hann alavegna gengur ljúfan gang núna og ekkert vesen |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |