bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 22:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 15:06 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Eftir að ég sá BJB púsla saman mjög flott OO+OO púst á 330i þá fór ég að pæla í hvort ég ætti að skoða að láta gera þetta fyrir minn 330d þar sem hann reykir svo brjálæðislega við fulla inngjöf eftir Mr. X túnið. Semsagt að það væri kannski aðeins minna yfirþyrmandi að spreða því á fjóra stúta frekar en tvo, og ábyggilega liti líka betur út.

Málið er að ég veit nánast ekki shit um pústkerfi. Er ekki eitthvað sem ég þarf að hafa í huga varðandi svona breytingar, t.d. hvort ég myndi jafnvel græða eitthvað power á því ef það væri gert á ákveðinn hátt? Eða er þetta kannski ein stór vitleysa bara og ég ætti að halda mig við stock?

Er ekki einhver hér sem hefur glóru í þessu?

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 17:05 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Sérsmíða svona :twisted:
Image

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 17:43 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Alveg óvitlaust að taka mestu hindrunina að framan

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 18:56 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
JonHrafn wrote:
Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ?


Ætli þeir margfaldi þá ekki bara með tveim ef þeir geta bara mælt einum megin?

En hvernig er það með þessa hvarfakúta, eru þá tvö stykki í þessum bílum? Og báðir þurfa að vera í til að hann komist í gegnum skoðun? Freistandi að taka einn eða báða út ef það gerir bílinn sprækari, en það væri nú meira helv vesenið að þurfa alltaf að fara á verkstæði og smella þeim í rétt fyrir skoðun. :aww:

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 19:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
ppp wrote:
JonHrafn wrote:
Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ?


Ætli þeir margfaldi þá ekki bara með tveim ef þeir geta bara mælt einum megin?

En hvernig er það með þessa hvarfakúta, eru þá tvö stykki í þessum bílum? Og báðir þurfa að vera í til að hann komist í gegnum skoðun? Freistandi að taka einn eða báða út ef það gerir bílinn sprækari, en það væri nú meira helv vesenið að þurfa alltaf að fara á verkstæði og smella þeim í rétt fyrir skoðun. :aww:


Er ekki hægt að skera þá upp og hreinsa bara innanúr þeim? Eða er það bara "myth" ?

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 19:58 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Quote:
The tuning the BMW 3.0 single turbo 204HP diesel (184HP as well, but let's stick to the last 3.0d that has been fitted into an e46) has some serious milestones:
First, the engine will respond to chipping quite nicely, up to 250 HP. This is the limit of the stock intake/intercooling/exhaust setup.
Intake - just like a gasoline engine, it will benefit slightly from a short-ram induction system. The powerband will shift a bit higher (by some 7-10 HP), however it will also be a bit narrower (full boost comes some 300-500 rpm higher).

Intercooling - the stock I/C will not cope with the mass of air that is being fed into the engine by a chipped engine. We need a big one. 3/5 of the radiator area and 2" thick. The stock visco radiator fan will need replacing for a thin one.

Exhaust - it's a cure for the intake handicap. With the stock turbo, we do not want (repeat: we DO NOT want) to change the downpipe. It would ruin the turbo response provided by variable geometry due to radical exhaust gas pressure change in a widened downpipe. The stock pressure regulation of VTG will not cope with a widened downpipe. Instead, we will want to fit a 3" exhaust, preferably with gutted/removed cats, to remove the quickly-cooling diesel exhaust gases (cooler=slower) from the exhaust. The engine will pull very strong to the redline.

Now we entered the outlaw territory. Such a car is not street legal.

So what? Now, inevitably, another remap comes to summarize all the small improvements. At this stage, the engine will produce 290-300 flywheel HP. If it's enough - stick with it.

If not, source bigger injectors (priceeeeey!) from a 335d plus fuel pressure regulators. Get a new, 255 fuel pump and another remap. You're in 315 hp range. Right on the limit of the engine internals and waaaaaaay overrunning the stock turbo.
These guys http://antandpete.vault5.com/mag0.htm did it more or less that way.
You can upgrade the turbo (if you happen to find a VTG turbo bigger than the stock GT2260V), but some serious internals improvements are a must at this point. Rods, pistons, valvetrain.

Or, swap a 335d engine into the e46. It has already been done in Poland, twice. And yes, one of the engines is chipped from 272 to 350 bhp and over 540 lbs/ft of torque. And yes, there is no need to swap the entire electronics of the car (especially the whole ABS system, which prevented such swaps a year ago) along with the engine.


Er ég að misskilja eða er þessi gæji að segja manni að fokka ekki í pústinu og hvernig það er í laginu? Eða bara að maður eigi ekki að stækka túburnar? Eða hvað?

Slæmt mál ef maður færi í einhverjar svona breytingar og það skemmdi fyrir turbóinu með því að skapa eitthvað þrýstingsvesen.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 20:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Það sem er verið að segja þarna er bara að það sé EKKI OK að skipta um downpipe en það sé í lagi að tæma innan úr hvarfa kútunum. En það sem ég myndi ráðleggja þér er að eiga hvarfana og skella bara rörbút þarna á milli til að eiga séns á því að skella þeim aftur undir ef það verður vesen í skoðun.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
diesel er ekki skyldugur til að vera með hvarfa á íslandi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 23:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Tjahh það gerir bara góða hluti að þroksa aðeins downpæpið í fullorðnum diesel pikka og ég sé ekki afhverju það ætti ekki að gera það líka í þessum.

Svo er nú fullt af bílum með 4 stk púststúta orginal svo þið þurfið nú ekki að velta ykkur mikið upp úr því.

Hvernig er t.d pústkerfi á M5 orginal :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 23:26 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Ok, hvarfakútarnir fá að fjúka amk ef þetta er rétt að þeir séu ekki nauðsynlegir skv. lögum á dísel.

Þá er bara spurningin hvort það sé hægt að dreifa þessum geðveika mökk út um 2+2 stúta án þess að skapa eitthvað downpipe pressure bakflæða bull. Ég vill ekki vera tapa afli á þessu.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 23:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
hefur ekki alltaf verið sagt að með turbo bíla að það sé best að hafa sem minnsta mótstöðu í pústinu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Sep 2010 06:36 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Það er bara mæld reykþykkni á diesel bílum. Minn fékka allavega 11miða í gær np þannig að hann er ekki að sóta of mikið kútalaus.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Sep 2010 07:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Dóri- wrote:
hefur ekki alltaf verið sagt að með turbo bíla að það sé best að hafa sem minnsta mótstöðu í pústinu.


:thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Sep 2010 19:51 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Hm. Ætli málið sé þá að fjarlægja hvarfana báða (rör í staðin)... skilja downpipeið annars eftir stock, og skipta í tvennt þaðan í OO OO svipað eins og á fyrstu myndini? Ég er bara skíthræddur við að gera einhverja vitleysu og enda í bakþrýstingsbulli sem lamar túrbínuna og stelur afli.

Annars fer ég með bílinn á morgun í BJB til að skoða undir hann aðeins með þeim. Vonandi vita þeir þetta.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group