bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=46691
Page 1 of 2

Author:  ppp [ Tue 31. Aug 2010 15:06 ]
Post subject:  Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Eftir að ég sá BJB púsla saman mjög flott OO+OO púst á 330i þá fór ég að pæla í hvort ég ætti að skoða að láta gera þetta fyrir minn 330d þar sem hann reykir svo brjálæðislega við fulla inngjöf eftir Mr. X túnið. Semsagt að það væri kannski aðeins minna yfirþyrmandi að spreða því á fjóra stúta frekar en tvo, og ábyggilega liti líka betur út.

Málið er að ég veit nánast ekki shit um pústkerfi. Er ekki eitthvað sem ég þarf að hafa í huga varðandi svona breytingar, t.d. hvort ég myndi jafnvel græða eitthvað power á því ef það væri gert á ákveðinn hátt? Eða er þetta kannski ein stór vitleysa bara og ég ætti að halda mig við stock?

Er ekki einhver hér sem hefur glóru í þessu?

Author:  birkire [ Tue 31. Aug 2010 17:05 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Sérsmíða svona :twisted:
Image

Author:  JonHrafn [ Tue 31. Aug 2010 17:43 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ?

Author:  Alpina [ Tue 31. Aug 2010 18:10 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Alveg óvitlaust að taka mestu hindrunina að framan

Author:  ppp [ Tue 31. Aug 2010 18:56 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

JonHrafn wrote:
Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ?


Ætli þeir margfaldi þá ekki bara með tveim ef þeir geta bara mælt einum megin?

En hvernig er það með þessa hvarfakúta, eru þá tvö stykki í þessum bílum? Og báðir þurfa að vera í til að hann komist í gegnum skoðun? Freistandi að taka einn eða báða út ef það gerir bílinn sprækari, en það væri nú meira helv vesenið að þurfa alltaf að fara á verkstæði og smella þeim í rétt fyrir skoðun. :aww:

Author:  lacoste [ Tue 31. Aug 2010 19:20 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

ppp wrote:
JonHrafn wrote:
Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ?


Ætli þeir margfaldi þá ekki bara með tveim ef þeir geta bara mælt einum megin?

En hvernig er það með þessa hvarfakúta, eru þá tvö stykki í þessum bílum? Og báðir þurfa að vera í til að hann komist í gegnum skoðun? Freistandi að taka einn eða báða út ef það gerir bílinn sprækari, en það væri nú meira helv vesenið að þurfa alltaf að fara á verkstæði og smella þeim í rétt fyrir skoðun. :aww:


Er ekki hægt að skera þá upp og hreinsa bara innanúr þeim? Eða er það bara "myth" ?

Author:  ppp [ Tue 31. Aug 2010 19:58 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Quote:
The tuning the BMW 3.0 single turbo 204HP diesel (184HP as well, but let's stick to the last 3.0d that has been fitted into an e46) has some serious milestones:
First, the engine will respond to chipping quite nicely, up to 250 HP. This is the limit of the stock intake/intercooling/exhaust setup.
Intake - just like a gasoline engine, it will benefit slightly from a short-ram induction system. The powerband will shift a bit higher (by some 7-10 HP), however it will also be a bit narrower (full boost comes some 300-500 rpm higher).

Intercooling - the stock I/C will not cope with the mass of air that is being fed into the engine by a chipped engine. We need a big one. 3/5 of the radiator area and 2" thick. The stock visco radiator fan will need replacing for a thin one.

Exhaust - it's a cure for the intake handicap. With the stock turbo, we do not want (repeat: we DO NOT want) to change the downpipe. It would ruin the turbo response provided by variable geometry due to radical exhaust gas pressure change in a widened downpipe. The stock pressure regulation of VTG will not cope with a widened downpipe. Instead, we will want to fit a 3" exhaust, preferably with gutted/removed cats, to remove the quickly-cooling diesel exhaust gases (cooler=slower) from the exhaust. The engine will pull very strong to the redline.

Now we entered the outlaw territory. Such a car is not street legal.

So what? Now, inevitably, another remap comes to summarize all the small improvements. At this stage, the engine will produce 290-300 flywheel HP. If it's enough - stick with it.

If not, source bigger injectors (priceeeeey!) from a 335d plus fuel pressure regulators. Get a new, 255 fuel pump and another remap. You're in 315 hp range. Right on the limit of the engine internals and waaaaaaay overrunning the stock turbo.
These guys http://antandpete.vault5.com/mag0.htm did it more or less that way.
You can upgrade the turbo (if you happen to find a VTG turbo bigger than the stock GT2260V), but some serious internals improvements are a must at this point. Rods, pistons, valvetrain.

Or, swap a 335d engine into the e46. It has already been done in Poland, twice. And yes, one of the engines is chipped from 272 to 350 bhp and over 540 lbs/ft of torque. And yes, there is no need to swap the entire electronics of the car (especially the whole ABS system, which prevented such swaps a year ago) along with the engine.


Er ég að misskilja eða er þessi gæji að segja manni að fokka ekki í pústinu og hvernig það er í laginu? Eða bara að maður eigi ekki að stækka túburnar? Eða hvað?

Slæmt mál ef maður færi í einhverjar svona breytingar og það skemmdi fyrir turbóinu með því að skapa eitthvað þrýstingsvesen.

Author:  Axel Jóhann [ Tue 31. Aug 2010 20:29 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Það sem er verið að segja þarna er bara að það sé EKKI OK að skipta um downpipe en það sé í lagi að tæma innan úr hvarfa kútunum. En það sem ég myndi ráðleggja þér er að eiga hvarfana og skella bara rörbút þarna á milli til að eiga séns á því að skella þeim aftur undir ef það verður vesen í skoðun.

Author:  Dóri- [ Tue 31. Aug 2010 21:03 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

diesel er ekki skyldugur til að vera með hvarfa á íslandi

Author:  ///MR HUNG [ Tue 31. Aug 2010 23:17 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Tjahh það gerir bara góða hluti að þroksa aðeins downpæpið í fullorðnum diesel pikka og ég sé ekki afhverju það ætti ekki að gera það líka í þessum.

Svo er nú fullt af bílum með 4 stk púststúta orginal svo þið þurfið nú ekki að velta ykkur mikið upp úr því.

Hvernig er t.d pústkerfi á M5 orginal :lol:

Author:  ppp [ Tue 31. Aug 2010 23:26 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Ok, hvarfakútarnir fá að fjúka amk ef þetta er rétt að þeir séu ekki nauðsynlegir skv. lögum á dísel.

Þá er bara spurningin hvort það sé hægt að dreifa þessum geðveika mökk út um 2+2 stúta án þess að skapa eitthvað downpipe pressure bakflæða bull. Ég vill ekki vera tapa afli á þessu.

Author:  Dóri- [ Tue 31. Aug 2010 23:53 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

hefur ekki alltaf verið sagt að með turbo bíla að það sé best að hafa sem minnsta mótstöðu í pústinu.

Author:  JonHrafn [ Wed 01. Sep 2010 06:36 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Það er bara mæld reykþykkni á diesel bílum. Minn fékka allavega 11miða í gær np þannig að hann er ekki að sóta of mikið kútalaus.

Author:  Alpina [ Wed 01. Sep 2010 07:37 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Dóri- wrote:
hefur ekki alltaf verið sagt að með turbo bíla að það sé best að hafa sem minnsta mótstöðu í pústinu.


:thup:

Author:  ppp [ Wed 01. Sep 2010 19:51 ]
Post subject:  Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d?

Hm. Ætli málið sé þá að fjarlægja hvarfana báða (rör í staðin)... skilja downpipeið annars eftir stock, og skipta í tvennt þaðan í OO OO svipað eins og á fyrstu myndini? Ég er bara skíthræddur við að gera einhverja vitleysu og enda í bakþrýstingsbulli sem lamar túrbínuna og stelur afli.

Annars fer ég með bílinn á morgun í BJB til að skoða undir hann aðeins með þeim. Vonandi vita þeir þetta.

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/