bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=46691 |
Page 1 of 2 |
Author: | ppp [ Tue 31. Aug 2010 15:06 ] |
Post subject: | Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Eftir að ég sá BJB púsla saman mjög flott OO+OO púst á 330i þá fór ég að pæla í hvort ég ætti að skoða að láta gera þetta fyrir minn 330d þar sem hann reykir svo brjálæðislega við fulla inngjöf eftir Mr. X túnið. Semsagt að það væri kannski aðeins minna yfirþyrmandi að spreða því á fjóra stúta frekar en tvo, og ábyggilega liti líka betur út. Málið er að ég veit nánast ekki shit um pústkerfi. Er ekki eitthvað sem ég þarf að hafa í huga varðandi svona breytingar, t.d. hvort ég myndi jafnvel græða eitthvað power á því ef það væri gert á ákveðinn hátt? Eða er þetta kannski ein stór vitleysa bara og ég ætti að halda mig við stock? Er ekki einhver hér sem hefur glóru í þessu? |
Author: | birkire [ Tue 31. Aug 2010 17:05 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Sérsmíða svona ![]() ![]() |
Author: | JonHrafn [ Tue 31. Aug 2010 17:43 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ? |
Author: | Alpina [ Tue 31. Aug 2010 18:10 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Alveg óvitlaust að taka mestu hindrunina að framan |
Author: | ppp [ Tue 31. Aug 2010 18:56 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
JonHrafn wrote: Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ? Ætli þeir margfaldi þá ekki bara með tveim ef þeir geta bara mælt einum megin? En hvernig er það með þessa hvarfakúta, eru þá tvö stykki í þessum bílum? Og báðir þurfa að vera í til að hann komist í gegnum skoðun? Freistandi að taka einn eða báða út ef það gerir bílinn sprækari, en það væri nú meira helv vesenið að þurfa alltaf að fara á verkstæði og smella þeim í rétt fyrir skoðun. ![]() |
Author: | lacoste [ Tue 31. Aug 2010 19:20 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
ppp wrote: JonHrafn wrote: Get alveg sagt þér að þegar ég tók báða hvarfana burtu og setti bara rör í staðin þá varð bíllinn mun sprækari og flottara hljóð. Túrbínan kickar inn mun fyrr. En bíllinn sótar vel þegar maður botnar hann, kemur bara svart strik í götuna :þ Er sennilega ágætis hugmynd að deila á 4 stúta og sleppuru þá ekki létt gegnum mengunarmælingu :þ Eða geta stöðvarnar mælt 4 rör ? Ætli þeir margfaldi þá ekki bara með tveim ef þeir geta bara mælt einum megin? En hvernig er það með þessa hvarfakúta, eru þá tvö stykki í þessum bílum? Og báðir þurfa að vera í til að hann komist í gegnum skoðun? Freistandi að taka einn eða báða út ef það gerir bílinn sprækari, en það væri nú meira helv vesenið að þurfa alltaf að fara á verkstæði og smella þeim í rétt fyrir skoðun. ![]() Er ekki hægt að skera þá upp og hreinsa bara innanúr þeim? Eða er það bara "myth" ? |
Author: | ppp [ Tue 31. Aug 2010 19:58 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Quote: The tuning the BMW 3.0 single turbo 204HP diesel (184HP as well, but let's stick to the last 3.0d that has been fitted into an e46) has some serious milestones: First, the engine will respond to chipping quite nicely, up to 250 HP. This is the limit of the stock intake/intercooling/exhaust setup. Intake - just like a gasoline engine, it will benefit slightly from a short-ram induction system. The powerband will shift a bit higher (by some 7-10 HP), however it will also be a bit narrower (full boost comes some 300-500 rpm higher). Intercooling - the stock I/C will not cope with the mass of air that is being fed into the engine by a chipped engine. We need a big one. 3/5 of the radiator area and 2" thick. The stock visco radiator fan will need replacing for a thin one. Exhaust - it's a cure for the intake handicap. With the stock turbo, we do not want (repeat: we DO NOT want) to change the downpipe. It would ruin the turbo response provided by variable geometry due to radical exhaust gas pressure change in a widened downpipe. The stock pressure regulation of VTG will not cope with a widened downpipe. Instead, we will want to fit a 3" exhaust, preferably with gutted/removed cats, to remove the quickly-cooling diesel exhaust gases (cooler=slower) from the exhaust. The engine will pull very strong to the redline. Now we entered the outlaw territory. Such a car is not street legal. So what? Now, inevitably, another remap comes to summarize all the small improvements. At this stage, the engine will produce 290-300 flywheel HP. If it's enough - stick with it. If not, source bigger injectors (priceeeeey!) from a 335d plus fuel pressure regulators. Get a new, 255 fuel pump and another remap. You're in 315 hp range. Right on the limit of the engine internals and waaaaaaay overrunning the stock turbo. These guys http://antandpete.vault5.com/mag0.htm did it more or less that way. You can upgrade the turbo (if you happen to find a VTG turbo bigger than the stock GT2260V), but some serious internals improvements are a must at this point. Rods, pistons, valvetrain. Or, swap a 335d engine into the e46. It has already been done in Poland, twice. And yes, one of the engines is chipped from 272 to 350 bhp and over 540 lbs/ft of torque. And yes, there is no need to swap the entire electronics of the car (especially the whole ABS system, which prevented such swaps a year ago) along with the engine. Er ég að misskilja eða er þessi gæji að segja manni að fokka ekki í pústinu og hvernig það er í laginu? Eða bara að maður eigi ekki að stækka túburnar? Eða hvað? Slæmt mál ef maður færi í einhverjar svona breytingar og það skemmdi fyrir turbóinu með því að skapa eitthvað þrýstingsvesen. |
Author: | Axel Jóhann [ Tue 31. Aug 2010 20:29 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Það sem er verið að segja þarna er bara að það sé EKKI OK að skipta um downpipe en það sé í lagi að tæma innan úr hvarfa kútunum. En það sem ég myndi ráðleggja þér er að eiga hvarfana og skella bara rörbút þarna á milli til að eiga séns á því að skella þeim aftur undir ef það verður vesen í skoðun. |
Author: | Dóri- [ Tue 31. Aug 2010 21:03 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
diesel er ekki skyldugur til að vera með hvarfa á íslandi |
Author: | ///MR HUNG [ Tue 31. Aug 2010 23:17 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Tjahh það gerir bara góða hluti að þroksa aðeins downpæpið í fullorðnum diesel pikka og ég sé ekki afhverju það ætti ekki að gera það líka í þessum. Svo er nú fullt af bílum með 4 stk púststúta orginal svo þið þurfið nú ekki að velta ykkur mikið upp úr því. Hvernig er t.d pústkerfi á M5 orginal ![]() |
Author: | ppp [ Tue 31. Aug 2010 23:26 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Ok, hvarfakútarnir fá að fjúka amk ef þetta er rétt að þeir séu ekki nauðsynlegir skv. lögum á dísel. Þá er bara spurningin hvort það sé hægt að dreifa þessum geðveika mökk út um 2+2 stúta án þess að skapa eitthvað downpipe pressure bakflæða bull. Ég vill ekki vera tapa afli á þessu. |
Author: | Dóri- [ Tue 31. Aug 2010 23:53 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
hefur ekki alltaf verið sagt að með turbo bíla að það sé best að hafa sem minnsta mótstöðu í pústinu. |
Author: | JonHrafn [ Wed 01. Sep 2010 06:36 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Það er bara mæld reykþykkni á diesel bílum. Minn fékka allavega 11miða í gær np þannig að hann er ekki að sóta of mikið kútalaus. |
Author: | Alpina [ Wed 01. Sep 2010 07:37 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Dóri- wrote: hefur ekki alltaf verið sagt að með turbo bíla að það sé best að hafa sem minnsta mótstöðu í pústinu. ![]() |
Author: | ppp [ Wed 01. Sep 2010 19:51 ] |
Post subject: | Re: Ætli það sé vitleysa að tvöfalda púst í tjúnuðum 330d? |
Hm. Ætli málið sé þá að fjarlægja hvarfana báða (rör í staðin)... skilja downpipeið annars eftir stock, og skipta í tvennt þaðan í OO OO svipað eins og á fyrstu myndini? Ég er bara skíthræddur við að gera einhverja vitleysu og enda í bakþrýstingsbulli sem lamar túrbínuna og stelur afli. Annars fer ég með bílinn á morgun í BJB til að skoða undir hann aðeins með þeim. Vonandi vita þeir þetta. |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |