bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
velar skifti í e36 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=45120 |
Page 1 of 1 |
Author: | gunnar695 [ Thu 03. Jun 2010 18:02 ] |
Post subject: | velar skifti í e36 |
eg er með bmw e36 320 og langar að sitja m50b25 í hann en vil vita hvað eg er að fara úti áður en eg hoppa í það eg vil vita hvað maður þarf að gera til að taka vel ur 525 og sitja i 320 eg veit að eg þarf að skifta um pönnu og picup en eg er aðalega að spá í með velar rafkerfið get eg notað mitt og sett bara 525 tölvuna á það eða þarf eg mixa einhvað voðalega .. |
Author: | ingo_GT [ Thu 03. Jun 2010 19:02 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
plug and play ![]() Getur notað 525 rafkerfið og þú ert með allt til staðar í 320 mótornum sem þú þart að færa yfir ![]() |
Author: | lacoste [ Thu 03. Jun 2010 19:43 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
Do it ! |
Author: | JOGA [ Thu 03. Jun 2010 19:46 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
Ég er ekki reynslubolti en hef tekið úr nokkrar vélar (þó ég hafi reyndar aldrei sett vélina í sjálfur). En eitt sem mér var einhvern tíman kennt, hefur reynst vel og held að sé ágæt regla: Þegar vél er tekin úr doner bíl. Takið þá tölvuna úr sambandi og dragið loomið út úr hvalbaknum. Takið svo vélina úr með öll plögg á sínum stað. Svo þegar sett er í nýja þá er það "bara" að draga aftur inn í hvalbak, tengja ECU, ganga frá jarðtengingum og lausum endum ofan í húddi. Þetta er allaveganna mun auðveldara/skemmtilegra en að tengja hvert plögg fyrir sig á mótorinn ef rafkerfið er rifið þeim megin frá. (Hef by the way reynslu af því ). Smá input í þetta í það minnsta ![]() |
Author: | gunnar695 [ Thu 03. Jun 2010 23:58 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
JOGA wrote: Ég er ekki reynslubolti en hef tekið úr nokkrar vélar (þó ég hafi reyndar aldrei sett vélina í sjálfur). En eitt sem mér var einhvern tíman kennt, hefur reynst vel og held að sé ágæt regla: Þegar vél er tekin úr doner bíl. Takið þá tölvuna úr sambandi og dragið loomið út úr hvalbaknum. Takið svo vélina úr með öll plögg á sínum stað. Svo þegar sett er í nýja þá er það "bara" að draga aftur inn í hvalbak, tengja ECU, ganga frá jarðtengingum og lausum endum ofan í húddi. Þetta er allaveganna mun auðveldara/skemmtilegra en að tengja hvert plögg fyrir sig á mótorinn ef rafkerfið er rifið þeim megin frá. (Hef by the way reynslu af því ). Smá input í þetta í það minnsta ![]() já hljómar mun einfaldara að gera þetta svona eg og bróðir minn erum búnnir að taka margar velar ur bilum og sitja i marga en það hefur alltaf verið sömu velar og voru i til að byrja á þannig aldrei neit vesen með teingi . |
Author: | Dóri- [ Fri 04. Jun 2010 14:25 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
losa vélartölvuna og hringlaga plöggið |
Author: | ///M [ Fri 04. Jun 2010 14:55 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
Ef þetta er úr e34 525 í e36 320 þá þartu til dæmis að nota áfram mótorfestingar, olíupönnu, olíupickup og líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim |
Author: | Zed III [ Fri 04. Jun 2010 15:03 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
///M wrote: líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim Var einmitt að velta fyrir mér hver munurinn á e36 og e34 rafkerfum væri. |
Author: | bErio [ Sat 05. Jun 2010 07:53 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
Fer í raun eftir hvort bíllinn þinn sé með EWS 1 eða 2 og hvort vélartölvan sé með rauðum límmiða og nr 314 ( ef mér skjátlast ekki ) Gætir notað M50B20 ( 2 lítra rakerfið ) ef þessi nýja vél er alveg eins þ.e.a.s. vanos eða non vanos. M50B25 og B20 eru alveg eins rafkerfi í raun en það fer eftir hvort vélarnar séu báðar non vanos eða vanos, eins og ég greindi frá fyrir ofan. Eina sem í raun þarf að gera er að færa yfir á nýju vélina og skipta út vélartölvunni í húddinu. ( Hun er vinstramegin í hvalbakinum þegar horft er ofan í húddið ) Zed III wrote: ///M wrote: líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim Var einmitt að velta fyrir mér hver munurinn á e36 og e34 rafkerfum væri. Checkplöggin eru á mismunandi stað og fl |
Author: | Zed III [ Sat 05. Jun 2010 08:19 ] |
Post subject: | Re: velar skifti í e36 |
bErio wrote: Fer í raun eftir hvort bíllinn þinn sé með EWS 1 eða 2 og hvort vélartölvan sé með rauðum límmiða og nr 314 ( ef mér skjátlast ekki ) Gætir notað M50B20 ( 2 lítra rakerfið ) ef þessi nýja vél er alveg eins þ.e.a.s. vanos eða non vanos. M50B25 og B20 eru alveg eins rafkerfi í raun en það fer eftir hvort vélarnar séu báðar non vanos eða vanos, eins og ég greindi frá fyrir ofan. Eina sem í raun þarf að gera er að færa yfir á nýju vélina og skipta út vélartölvunni í húddinu. ( Hun er vinstramegin í hvalbakinum þegar horft er ofan í húddið ) Zed III wrote: ///M wrote: líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim Var einmitt að velta fyrir mér hver munurinn á e36 og e34 rafkerfum væri. Checkplöggin eru á mismunandi stað og fl tölvan er nr 413. |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |