takecover wrote:
ég er að spá.
ég er með e34 með m50b20 vél ég er að gera bílinn beinskiptan og vantar að vita nokkrahluti.
1. til þess að fá bílinn til að halda að hann sé í parki og hann starti sér, þá þarf maður að setja vír í staðinn fyrir startara releyið. eða að tengja einhverja vira saman sem koma í sjálfskiptistöngina, hvort er betra að gera að ykkar mati og einning hvað reley kuppur er fyrir startaran er ekkert að skilja í þýsku leiðbeiningumum í lokinu á öryggja boxinu.
Ég fann ekki þetta start relay þannig ég tengdi saman víra úr skiptistangardraslinu og það virkaði alltaf fínt
2. hvernig er það þegar maður gerir bílinn beinskiptan, er þá limp mode dæmið enþá virkt? hann var farinn að fara svolítið oft í limp mode þegar skiptinginn var að deyja, og einnig hvernig afvirkja ég það að hann sé alltaf að fara i limp mode.
Limp mode er algjörlega sjalfskiptitölvan, festir skiptinguna i 3 gir. ekkert áhyggjuefni
3. hvar er nemin/roðinn fyrir bakkljósinn er hann í kassanum eða í/við beinskipti stönginna.
Rofinn er í gírkassanum á beinskiptum en í skiptistangarnemanum á ssk, þannig reyndu að fá pluggið sem tengist í bakkrofann á bsk kassanum með kassanum.. tveir virar úr honum sem þú tengir í aðra tvo sem voru í pluggi hja ssk skiptistönginni og þá færðu bakkljós
4. hvaða hlutverki þjóna vírarnir sem koma niður í skiptinguna hjá mér og hvern af þeim þarf ég að setja inn á kassan hjá mér.
Þeir senda bara boð í ventlaboddí og þannig, þarft ekkert á þessu að halda með beinskiptingu
5. pælinginn er að lengja drifskaftið sjalfur. hvert fer ég með það til að láta ballansera það.
Stál og stansar
6. bíllinn hjá mér er orginal með lsd læsingu. hvað hlutfall er líklegast að se í honum og þarf ég ekki breyta því þar sem ég er að fara yfir í beinskiptingu.
m50 ssk drif er með 4.10 hlutfall minnir mig, fer eftir hvaða kassa þú ætlar að nota hvort þetta hlutfall sé nothæft
með fyrir framm þökkum um gáfuleg svör