bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 23:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 01:16 
Go-kartbílstjóri

þannig er mál með vexti að ég ætlaði að starta bílnum mínum áðan svissinn læstist í "rafmagn on" stillingunni. lykillinn fer hvorki áfram né afturábak en samt get ég tekið lykilinn úr svissinum, en þá er rafmagnið náttúrulega ennþá á. eina leiðin til að drepa rafmagnið var að taka aftengja rafgeyminn. hvað er til ráða? ég juggaðist á þessu í rúman klukkutíma en þetta haggast ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 07:46 
Formúlubílstjóri

Þetta er þekkt E36 vandamál , eina leiðin til að gera við þetta er að fá nýjan sviss og ef þú villt halda sama lyklinum þarftu að panta hann í gegnum umboðið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 18:20 
Go-kartbílstjóri

slapi wrote:
Þetta er þekkt E36 vandamál , eina leiðin til að gera við þetta er að fá nýjan sviss og ef þú villt halda sama lyklinum þarftu að panta hann í gegnum umboðið.

Það er nú ekki alveg rétt, veit að bErio lenti í þessu, og þá eru 2 skrúfur sem bolta svissinn, svissbotninn við stýristúbuna, losar bara allar klæðningar utan um stýrið og stýrið í burtu.
Losar svo þessa 2 bolta, með hamar og meitli því þetta eru boltar sem hertir eru þangað til hausin brotni af þeim.

Ferð svo með svissinn og allt draslið upp í neyðarþjónustu og þeir redda þessu fyrir þig ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 18:35 
Go-kartbílstjóri

saevar88 wrote:
slapi wrote:

Það er nú ekki alveg rétt, veit að bErio lenti í þessu, og þá eru 2 skrúfur sem bolta svissinn, svissbotninn við stýristúbuna, losar bara allar klæðningar utan um stýrið og stýrið í burtu.
Losar svo þessa 2 bolta, með hamar og meitli því þetta eru boltar sem hertir eru þangað til hausin brotni af þeim.

Ferð svo með svissinn og allt draslið upp í neyðarþjónustu og þeir redda þessu fyrir þig ;)

er þetta virkilega svona flókið, ég sá eitthvað youtube myndband þarsem gæjinn setur hárspennu inní litla gatið á svissinum (með lyklinum í) og þá poppar allur sílinderinn út. er þetta algjört bull?

Svo er bíllinn einnig á mjög leiðilegum stað og ég þyrfti koma honum burt sem fyrst.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 19:08 
Kassabílstjóri

Þetta með hárspennuna er alveg rétt, ef þú setur eitthvað mjótt inn í litla gatið þarna og ýtir á það og snýrð lyklinum um leið þá kemur svissinn sjálfur upp úr stýrislásnum. En þú verður að geta snúið lyklinum til að gera þetta......
Stýrislásinn þarftu hinsvegar að losa frá stýristúbunni með aðferðinni sem sævar88 lýsti.

Þú gætir líka tekið klæðninguna utanaf stýrinu og losað svissbotninn neðan af stýrislásnum og snúið honum bara beint með skrúfjárni til að redda þér.

En ef þú pantar sviss úr umboðinu mæli ég með því að panta nýjan lykil líka því að ég lenti í því að gamli lykillinn minn var orðinn svo slitinn að hann virkaði ekki almennilega í nýja svissinn. :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 19:16 
Go-kartbílstjóri

Einari wrote:
Þetta með hárspennuna er alveg rétt, ef þú setur eitthvað mjótt inn í litla gatið þarna og ýtir á það og snýrð lyklinum um leið þá kemur svissinn sjálfur upp úr stýrislásnum. En þú verður að geta snúið lyklinum til að gera þetta......
Stýrislásinn þarftu hinsvegar að losa frá stýristúbunni með aðferðinni sem sævar88 lýsti.

Þú gætir líka tekið klæðninguna utanaf stýrinu og losað svissbotninn neðan af stýrislásnum og snúið honum bara beint með skrúfjárni til að redda þér.

En ef þú pantar sviss úr umboðinu mæli ég með því að panta nýjan lykil líka því að ég lenti í því að gamli lykillinn minn var orðinn svo slitinn að hann virkaði ekki almennilega í nýja svissinn. :wink:

manstu eitthvað hvað nýr sviss kostar sirka?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 20:58 
Formúlubílstjóri

Farðu frekar þá leið sem ég fór
Kostar um 6k að gera við hann en kostar um 30-40k sviss :)

7723746
Ég get útskyrt þetta í gegnum síma ef þú vilt.

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 21:57 
Formúlubílstjóri

Enginn swiss í mínum ,, bara Þýskaland :whistle:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 22:18 
Go-kartbílstjóri

JohnnyBanana wrote:
Einari wrote:

manstu eitthvað hvað nýr sviss kostar sirka?

Ég er nýbúinn að kaupa sviss í minn bíl, reyndar e34 en varla mikill munur á þessu. Hann kostaði 22 þús.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC