bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Kælivökvi og olía á M30B35 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=41424 |
Page 1 of 1 |
Author: | Svessi [ Thu 26. Nov 2009 01:14 ] |
Post subject: | Kælivökvi og olía á M30B35 |
Jæja, 535iA (M30B35 vél) bimminn minn fer nú að verða götuhæfur núna á næstu dögum. Ég er búinn að spreða dálítið í viðgerð og annað viðhald, t.d. búið að taka olíupönnu undan og láta laga og skipta um tímakeðju og allar reimar og heddið er í yfirhalningu núna, verið að slípa alla ventla, þrífa og plana og miklu, miklu meira. Ég er að skrifa þennann póst hérna aðalega útaf kælivökvanum. Ég ætlaði mér að kaupa þennann BMW kælivökva því ég var búinn að lesa á svo mörgum stöðum að það eiginlega mætti bara ekkert annað fara á bílinn. Jæja, núna fæst hann ekki, hvorki TB í hafnarfirði né IH eiga hann til og þeir báðir bara sögðu við mig að fara bara úti næstu bensínstöð og kaupa bláann því BMW kælivökvinn væri í raun bara blár kælivökvi!!! Núna er ég á báðum áttum hvað ég eigi að kaupa. Ég var búinn að ákveða að kaupa þennann BMW kælivökva. Ég hef alltaf keypt grænan kælivökva á aðra bíla hjá mér þegar ég hef þurft þess. Maður er búinn að heyra svo miklar tröllasögur um að kerfið í BMW sé svo viðkvæmt fyrir öðru en BMW kælivökvanum. Á ég bara að kaupa bláaan, kaupa grænann því ég er vanur því eða fara alveg í long life rauðann því það er besti vökvinn! Ég er að eyða dálítið miklum peningum i að gera við bílinn hjá mér og þess vegna er mér ekki alveg sama. Notabene það er alveg búið að tæma út af kælikerfinu á bílnum hjá mér. -- Olía Ég hef yfirleitt keypt 10-40 semi synthetic olíur á bílana hjá mér. Nú vil ég kaupa eins góða olíu og ég get án þess að vera spreða. Ég er að spá í að kaupa 5-40 fully synthetic olíu Comma sem fæst í bílanaust. Svo er búið að segja við mig að mér ætti að vera óhætt að setja 0-40 fully synthetic á þessa vél, en hún er bara næstum helmingi dýrari en 5-40 fully synthetic olían og mér finnst verðmunurinn vera of mikill miðað við hvað ég er að gera. Svo í sambandi við olíurnar sem fást í N1 Bílanaust, hvað segja menn hérna um muninn á Mobile og Comma. Er einhver svoleiðis munur annar er verðið t.d. á 5-40? Hvaða skoðun hafið þið á þessu? |
Author: | Alpina [ Thu 26. Nov 2009 06:45 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
10-40 er stórgóð fyrir þessa vél ath,,,,,,, ekki kaupa COMMA,, hún smyr alveg nógu vel, en inniheldur ekki þessi hreinsi og leysiefni sem þrífa vélina að innann í leiðinni, með comma, færðu svona létta filmu yfir allt bleikur kælivökvi er málið,,, en samt á 3 ára fresti er gott að skipta |
Author: | slapi [ Thu 26. Nov 2009 07:49 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
Alpina wrote: 10-40 er stórgóð fyrir þessa vél ath,,,,,,, ekki kaupa COMMA,, hún smyr alveg nógu vel, en inniheldur ekki þessi hreinsi og leysiefni sem þrífa vélina að innann í leiðinni, með comma, færðu svona létta filmu yfir allt bleikur kælivökvi er málið,,, en samt á 3 ára fresti er gott að skipta Abbabbabbbbb Einungis Blár eða Grænn kælivökvi á BMW. Önnur efnasamsetning í rauðum en Blár/grænn. Þér er algjörlega óhætt að fara út í N1 og kaupa bláan frostlög , jafnvel longlife ef þú vilt og það stendir certified by BMW utaná vörunni meira að segja. Umboðið notar t.d. ekki BMW frostlög heldur frostlög sem stenst BMW staðla sem er að öllum líkindum same shit diffrent names. |
Author: | Einarsss [ Thu 26. Nov 2009 08:09 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
er með bláan hjá mér keyptan í n1, hefur virkað hingað til ![]() |
Author: | ///M [ Thu 26. Nov 2009 10:10 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
Bara bláann á bmw, ég kaupi alltaf bmw coolant í bogl hann er rándýr en maður skiptir svo sjaldan um þetta að það skiptir ekki máli. Ekki setja grænan og alls ekki rauðan/bleikan/appelsínugulan! |
Author: | Axel Jóhann [ Thu 26. Nov 2009 18:09 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
Ég er með grænann hjá mér á M50 og bláann á M20, ekkert vesen. |
Author: | Axel Jóhann [ Thu 26. Nov 2009 18:12 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
Olían sem er mælt með er 10-40 5.8 lítrar. a. Engine oil recommendations: HELIX ULTRA AP 5W-30 / HELIX ULTRA 5W-40 for all engines except S62/E39 up to Feb 2000; HELIX ULTRA AP 5W-30 / HELIX ULTRA 5W-40 may also be used in all engines except N42, N62, W10-supercharged (and S62 /E39 up to Feb 2000); Longlife-01FE (Fuel Economy) may only be used in N42, N62 and W10 engines . Petrol engine oil viscosity recommendations: -20°C to 10°C, 10W-30; -20°C to 20°C, 10W-40; above -15°C, 15W-40; below 10°C, 5W-30; below 0°C, 5W-20. Oils listed and approved under BMW 'Longlife Oils' for all year round use: 0W-X and 5W-X |
Author: | Alpina [ Thu 26. Nov 2009 20:03 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
///M wrote: Bara bláann á bmw, ég kaupi alltaf bmw coolant í bogl hann er rándýr en maður skiptir svo sjaldan um þetta að það skiptir ekki máli. Ekki setja grænan og alls ekki rauðan/bleikan/appelsínugulan! slapi wrote: Abbabbabbbbb Einungis Blár eða Grænn kælivökvi á BMW. Önnur efnasamsetning í rauðum en Blár/grænn. Þér er algjörlega óhætt að fara út í N1 og kaupa bláan frostlög , jafnvel longlife ef þú vilt og það stendir certified by BMW utaná vörunni meira að segja. Er stálið+ álið í BMW svona mikið öðruvísi,, að aðrir litir skemma ??????? ![]() |
Author: | BlitZ3r [ Thu 26. Nov 2009 20:30 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
Make BMW Model 5 Series: 535i (M30, E34) Engine P Year 1987-93 Application Recommendation Capacity (ltr) Engine (P) HELIX PLUS 10W-40 (a,q,r) 5.8 Manual Transmission (d,g) 1.3 Automatic Transmission (e,p) 3 (n) Differential REFER TO OWNERS HANDBOOK (p) 1.9 Coolant (50%) Glycoshell Concentrate |
Author: | slapi [ Thu 26. Nov 2009 20:33 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
Alpina wrote: ///M wrote: Bara bláann á bmw, ég kaupi alltaf bmw coolant í bogl hann er rándýr en maður skiptir svo sjaldan um þetta að það skiptir ekki máli. Ekki setja grænan og alls ekki rauðan/bleikan/appelsínugulan! slapi wrote: Abbabbabbbbb Einungis Blár eða Grænn kælivökvi á BMW. Önnur efnasamsetning í rauðum en Blár/grænn. Þér er algjörlega óhætt að fara út í N1 og kaupa bláan frostlög , jafnvel longlife ef þú vilt og það stendir certified by BMW utaná vörunni meira að segja. Er stálið+ álið í BMW svona mikið öðruvísi,, að aðrir litir skemma ??????? ![]() Fræðin segja að ein ástæða fyrir því að ekki eigi að setja rauðan frostlög á bíl sem er upprunalega með bláan er sú að efnisinnihaldið in pakkningunum í kælikerfinu sé gerð fyrir ákvðena efnauppbyggingu í kælivökvanum. Almennt séð er blöndunin á þessu ansi mikilvæg líka , ef að blandan fer yfir 60% vatn er tæringarvörnin byrjuð að hraka rosalega. Engin aukaefni leyfð þar sem BMW vill meina að þau herði þéttingar og pakkningar hjá þeim svo mikið og hafa lent í einhverjum heddpakkningum sem hafa farið. Síðan gæti maður haldið einhverja runu um hvað má og má ekki. Maður á að trúa þessu takmarkað , eins og frægt er þá er M62 og M57 í RR og það er bara notaður rauður frostlögur þar og það er ekkert öðruvísi í þeim bílum , mikið sama dótið. ![]() |
Author: | Alpina [ Thu 26. Nov 2009 21:52 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
slapi wrote: Fræðin segja að ein ástæða fyrir því að ekki eigi að setja rauðan frostlög á bíl sem er upprunalega með bláan er sú að efnisinnihaldið in pakkningunum í kælikerfinu sé gerð fyrir ákvðena efnauppbyggingu í kælivökvanum. Almennt séð er blöndunin á þessu ansi mikilvæg líka , ef að blandan fer yfir 60% vatn er tæringarvörnin byrjuð að hraka rosalega. Engin aukaefni leyfð þar sem BMW vill meina að þau herði þéttingar og pakkningar hjá þeim svo mikið og hafa lent í einhverjum heddpakkningum sem hafa farið. Síðan gæti maður haldið einhverja runu um hvað má og má ekki. Maður á að trúa þessu takmarkað , eins og frægt er þá er M62 og M57 í RR og það er bara notaður rauður frostlögur þar og það er ekkert öðruvísi í þeim bílum , mikið sama dótið. ![]() B8 ((E36 4.6)) eru þekktir fyrir að heddpakkningar fara,, ALPINA mælir með að menn skipti þessu út,, eins og frægt er með B10 E39 bílinn sem var í B&L.. þá var einmitt svoleiðis í gangi,, þekkt er að menn uppgötvi þetta of seint ,,((eins og líklega gerðist með B10 bílinn )),, menn setja METAL gasket sem replacement |
Author: | gardara [ Fri 27. Nov 2009 14:55 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
slapi wrote: Alpina wrote: ///M wrote: Bara bláann á bmw, ég kaupi alltaf bmw coolant í bogl hann er rándýr en maður skiptir svo sjaldan um þetta að það skiptir ekki máli. Ekki setja grænan og alls ekki rauðan/bleikan/appelsínugulan! slapi wrote: Abbabbabbbbb Einungis Blár eða Grænn kælivökvi á BMW. Önnur efnasamsetning í rauðum en Blár/grænn. Þér er algjörlega óhætt að fara út í N1 og kaupa bláan frostlög , jafnvel longlife ef þú vilt og það stendir certified by BMW utaná vörunni meira að segja. Er stálið+ álið í BMW svona mikið öðruvísi,, að aðrir litir skemma ??????? ![]() Fræðin segja að ein ástæða fyrir því að ekki eigi að setja rauðan frostlög á bíl sem er upprunalega með bláan er sú að efnisinnihaldið in pakkningunum í kælikerfinu sé gerð fyrir ákvðena efnauppbyggingu í kælivökvanum. Almennt séð er blöndunin á þessu ansi mikilvæg líka , ef að blandan fer yfir 60% vatn er tæringarvörnin byrjuð að hraka rosalega. Engin aukaefni leyfð þar sem BMW vill meina að þau herði þéttingar og pakkningar hjá þeim svo mikið og hafa lent í einhverjum heddpakkningum sem hafa farið. Síðan gæti maður haldið einhverja runu um hvað má og má ekki. Maður á að trúa þessu takmarkað , eins og frægt er þá er M62 og M57 í RR og það er bara notaður rauður frostlögur þar og það er ekkert öðruvísi í þeim bílum , mikið sama dótið. ![]() Ég er með bleikann kælivökva hjá mér... Flushaði kerfið bara vel til að ná bláa vökvanum úr. |
Author: | sosupabbi [ Fri 27. Nov 2009 18:43 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
ég setti alltaf rauðan á gömlu m50 vélina mína því ég hélt að það væri best ![]() |
Author: | ömmudriver [ Fri 27. Nov 2009 23:12 ] |
Post subject: | Re: Kælivökvi og olía á M30B35 |
///M wrote: Bara bláann á bmw, ég kaupi alltaf bmw coolant í bogl hann er rándýr en maður skiptir svo sjaldan um þetta að það skiptir ekki máli. Ekki setja grænan og alls ekki rauðan/bleikan/appelsínugulan! Ég hringdi í B&L/I.H. um daginn og athugaði hvort að vökvinn væri til svo að ég færi ekki í fýluferð í umboðið og jújú nóg til af BMW kælivökva, þannig að ég fer á staðinn en allt kemur fyrir ekki og starfsmaðurinn fann ekki vökvan ![]() En ég fór bara í N1 og fékk hjá þeim einmitt bláan longlife kælivökva ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |