Þegar ég starta bílnum kemur mikið óhljóð í vélinni fyrstu tvær sek og hættir... eins og hún smyrji sig ekki.
mín reynsla af þessu er að rör númer 14 sé stíflað og hann eigi í vandræðum með að koma smurolíu í gegnum það en svo lagast það eftir smá því hann sprautar af meiri þrístingi á öðrum stöðum og svo dreifist það yfir þá staði sem hann smir ekki eða að pakningin leki
http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=CA41&mospid=47436&btnr=11_0434&hg=11&fg=25með bensínmælinn að þá er mín reynsla þar að flotholtin eru í rugli
og með bensíneiðsluna að þá geta verið ónítar slöngur eða o hringirnir ónítir á spísunum
flautið sem þú heirir hef ekki hugmynd en gæti það verið að koma frá bensíndæluni sjálfri?
erfit að dæma það þegar maður heirir þetta ekki
með skyftinguna mæli með að þú látir lesa af bílnum í tölvu, gæti verið ónítir skynjarar vesen á tölvuni, hvað er langt síðan þú skiftir síðast um sjálfskiptivökva ath ekki bæt heldur skift

þíngdin í stíri gæti verið vegna þess að stírisvökvin sé ónítur prufaðu að skoða litin á vökvanum á að vera skær rauður ef hann er í lagi annars gæti þetta verið stírisdæla sem er að faila eða maskínan sjálf og að öllum lýkindum að þetta með að bíllin rási mikið að þá lagast það hugsanlega á sama tíma. ef þú skoðar stírismaskínuna undir bílnum að þá sérðu stórann bolta sem gengur inní maskínuna og þú losar hann til að drena af stírisdæluna og svo myndi ég losa forðabúrið úr honum og hreynsa úr því þar sem það tæmist ekki alveg