bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 14:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 14. Sep 2009 21:16 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 05. Dec 2006 23:11
Posts: 320
Location: Grafarholt, Reykjavík
Ég var að skipta um bremsudiska og klossa fyrir um 100km, bremsurnar eru frekar stífar og svona en virka þó.
Ég las á StopTech um aðferð með að bedda bremsurnar hjá sér sem er svohljóðandi:

Bedding-in Street Performance Pads

For a typical performance brake system using street-performance pads, a series of ten partial braking events, from 60mph down to 10mph, will typically raise the temperature of the brake components sufficiently to be considered one bed-in set. Each of the ten partial braking events should achieve moderate-to-high deceleration (about 80 to 90% of the deceleration required to lock up the brakes and/or to engage the ABS), and they should be made one after the other, without allowing the brakes to cool in between.

Depending on the make-up of the pad material, the brake friction will seem to gain slightly in performance, and will then lose or fade somewhat by around the fifth stop (also about the time that a friction smell will be detectable in the passenger compartment). This does not indicate that the brakes are bedded-in. This phenomenon is known as a green fade, as it is characteristic of immature or �green' pads, in which the resins still need to be driven out of the pad material, at the point where the pads meet the rotors. In this circumstance, the upper temperature limit of the friction material will not yet have been reached.

As when bedding-in any set of brakes, care should be taken regarding the longer stopping distance necessary with incompletely bedded pads. This first set of stops in the bed-in process is only complete when all ten stops have been performed - not before. The system should then be allowed to cool, by driving the vehicle at the highest safe speed for the circumstances, without bringing it to a complete stop with the brakes still applied. After cooling the vehicle, a second set of ten partial braking events should be performed, followed by another cooling exercise. In some situations, a third set is beneficial, but two are normally sufficient.

Ég er með boraða og rákaða diska, ætti ég? Ef ekki hvað þá?

_________________
Chrysler Crossfire 3.2L 05' *Í notkun*

E46 325i Limousine 04' *SELDUR*
Kawasaki KX 250F 05' *SELT*


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Sep 2009 22:22 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
afsakið fáfræðina en, hvað er að bedda bremsur? :lol:

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Sep 2009 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
doddi1 wrote:
afsakið fáfræðina en, hvað er að bedda bremsur? :lol:


Svona tæknilega þá? Ætli það sé ekki að tilkeyra bara. :)

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Sep 2009 22:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Boraðir diskar eru ekkert mega race,, en rákaðir diskar,, ef rétt gert eru að gera miklu betri hluti,, rákin tekur laust ryk ef er ,

er þetta eitthvað fínt merki sem þú keyptir ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Sep 2009 22:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
það er engin þörf á svona aðferðum með venjulega bremsuklossa, ef bremsurnar eru stífar, þá er eitthvað annað að angra þig en bremsuklossarnir.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Sep 2009 23:36 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 05. Dec 2006 23:11
Posts: 320
Location: Grafarholt, Reykjavík
Alpina wrote:
Boraðir diskar eru ekkert mega race,, en rákaðir diskar,, ef rétt gert eru að gera miklu betri hluti,, rákin tekur laust ryk ef er ,

er þetta eitthvað fínt merki sem þú keyptir ??


Þessir eru 50% Boraðir og 50% Rákaðir.
Nei nei ekkert uppá race-ið heldur aðalega lúkkið ;)
Ekkert brembó :D http://www.national-auto.co.uk/

Lindemann wrote:
það er engin þörf á svona aðferðum með venjulega bremsuklossa, ef bremsurnar eru stífar, þá er eitthvað annað að angra þig en bremsuklossarnir.


Það er ekkert að angra mig, klossarnir eru nýjir og væntanlega óslitnir og stífir eins og nýtt. Pælingin var hvort ég ætti eða þyrfti að.. hvernig get ég orðað þetta! Afsveinað klossana? Hehe. Var að lesa um þetta aðeins á e46fanatics og þeir segja að þetta komi í veg fyrir swirls á diskana sem myndar víbring :/

_________________
Chrysler Crossfire 3.2L 05' *Í notkun*

E46 325i Limousine 04' *SELDUR*
Kawasaki KX 250F 05' *SELT*


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 19:00 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Vitið þið hvort það sé hægt að ráka diska sjálfur. Þá er ég að meina í CNC fræsivél! Ekki með slípirokk :D
Er efnið í rákuðu diskunum eitthv. öðruvísi en í öðrum?
Þarf að rétta þá af eftir að hafa verið rákaðir?
Þeir gætu aflagast.

Endilega ef þið vitið eitthvað um þetta þá væri gaman að heyra af því.
Ég er ekki neitt að fara að gera þetta, en ég er búinn að vera að pæla í því hvort þetta sé séns.

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group