bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 20:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 28. Aug 2009 23:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Sælir,

ég ætla að nota olíudæluna af vélinni minni á "nýju" vélina en þar sem að það var töluvert af málmsvarfi eða málmflögum í olíunni á gamla mótornum var ég að spá hvort að ég ætti ekki að "flusha" eða s.s. þrífa olíudæluna að innan áður en ég set hana í nýju vélina, eða eru þetta óþarfa áhyggjur hjá mér??

Svo vantar mig herslutölurnar á soggreinar-, eldgreina-, olíupönnu-, olísíuhús-, og ventlaloksboltana/rærnar, og svo vantar mig að vita hvað ég má herða mikið á boltunum sem halda vatnsdælunni og vatnsláshúsinu.

Ég myndi hringja í B&L á morgun en það er lokað og ég vill gera sem mest um helgina og vantar því herslurnar á þessu dóti :)


Þannig að ef einhver veit þetta eða getur bent mér á hvar ég get fundið þetta þá væri það GRAND :angel:

Kv,

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Aug 2009 23:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
það er aldeilis perfectionismi í gangi á þessu hjá .. ég herði þessa hluti bara eins fast og ég þori.. tek ventlaloksboltana í svona svipaðri röð og heddbolta herslu reyndar.


Ég myndi samt alveg ganga úr skugga um að það séu engar málmflögur/svarf í dælunni áður en þú skellir henni á nýja mótorinn

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Aug 2009 23:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Sama hér, ég herti þetta bara nóg á m30 hjá mér :wink:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Aug 2009 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Mér var sagt fyrir einhverjum árum af einum mesta bmw skrúfapa á íslandi að maður ætti að herða svona "þéttings fast og svo aðeins meira" :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Aug 2009 23:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
óskar er með þetta klárlega á hreinu :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Aug 2009 23:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
///M wrote:
Mér var sagt fyrir einhverjum árum af einum mesta bmw skrúfapa á íslandi að maður ætti að herða svona "þéttings fast og svo aðeins meira" :lol:


bara rétt aðeins samt :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Aug 2009 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
///M wrote:
Mér var sagt fyrir einhverjum árum af einum mesta bmw skrúfapa á íslandi að maður ætti að herða svona "þéttings fast og svo aðeins meira" :lol:

Hef heyrt þetta líka :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 00:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Já ok mig grunaði það svosem en ég er bara skíthræddur um að herða of mikið eins og ég er þekktur fyrir :lol: :?

En eru menn með einhverjar hugmyndir um hvernig ég á að bera mig í að "flusha" olíudæluna, eða á ég kannski að nota bara heitt vatn?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 01:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Mig minnir að það sé á 8mm boltum að það sé eitthvað í kringum 40Nm sem er gefið upp í herslu og í kringum 20Nm á 6mm boltum

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:12 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Skv mínum manual er þetta svona:

Soggrein:(M8) 22 Nm
Pústgrein:(M8) 22 Nm
Olíupanna: (M6)10 Nm ef 8.8 bolti, (M6)12Nm ef 10.9 bolti
Síuhús: (M8) 22Nm
Ventlalok: (M6) 10Nm / (M7) 15Nm
Vatnsdæla: (M8) 22Nm / (M6) 10Nm

Er svo ekki hægt að plögga bara borvél við olídæluna eða bara topp á hana sem fer á rónna á tannhjólinu á dælunni og láta hana dæla fresh olíu í smá tíma úr einhverju íláti áður en þú setur dæluna í.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 15:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ömmudriver wrote:
Já ok mig grunaði það svosem en ég er bara skíthræddur um að herða of mikið eins og ég er þekktur fyrir :lol: :?

En eru menn með einhverjar hugmyndir um hvernig ég á að bera mig í að "flusha" olíudæluna, eða á ég kannski að nota bara heitt vatn?


olíuhreinsir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 03:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Stebbtronic wrote:
Skv mínum manual er þetta svona:

Soggrein:(M8) 22 Nm
Pústgrein:(M8) 22 Nm
Olíupanna: (M6)10 Nm ef 8.8 bolti, (M6)12Nm ef 10.9 bolti
Síuhús: (M8) 22Nm
Ventlalok: (M6) 10Nm / (M7) 15Nm
Vatnsdæla: (M8) 22Nm / (M6) 10Nm

Er svo ekki hægt að plögga bara borvél við olídæluna eða bara topp á hana sem fer á rónna á tannhjólinu á dælunni og láta hana dæla fresh olíu í smá tíma úr einhverju íláti áður en þú setur dæluna í.


Kærar þakkir fyrir þetta :thup:

En ertu nokkuð með herslutölurnar á olídælunni 8-[

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 08:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Er mjög ánægður með þig í að vilja herslutölurnar.
Vittu til , ég nota mikið herslumælir þegar ég er í mótorviðgerðum og það er búið að gera óspart grín að mér útaf því ég herði soggreinar ,pústgreinar , ventlalok , olíu pönnur , allt sem ég finn herslutölur á herði ég með herslumælir.
Svona er þetta sem fabríkan gerir þetta og vinnubrögðin manns mega ekki vera neitt slakari en fabríkan lætur frá sér.
:thup: :thup: :thup: :thup: :thup: :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Er mjög ánægður með þig í að vilja herslutölurnar.
Vittu til , ég nota mikið herslumælir þegar ég er í mótorviðgerðum og það er búið að gera óspart grín að mér útaf því ég herði soggreinar ,pústgreinar , ventlalok , olíu pönnur , allt sem ég finn herslutölur á herði ég með herslumælir.
Svona er þetta sem fabríkan gerir þetta og vinnubrögðin manns mega ekki vera neitt slakari en fabríkan lætur frá sér.
:thup: :thup: :thup: :thup: :thup: :thup:


Algerlega sammála

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 12:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Hér ættirðu að geta dl Bentley e34 manualnum. Þar ættu allar þessar tölur að vera :)

http://www.fileden.com/files/2008/2/12/ ... Manual.zip

Ég treysti algjörlega á þessa bók þegar ég er í flóknari aðgerðum :)

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group