bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
140A alternator í stað 115A alternator? https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=39438 |
Page 1 of 1 |
Author: | ömmudriver [ Thu 27. Aug 2009 23:27 ] |
Post subject: | 140A alternator í stað 115A alternator? |
Sælir, það fylgdi 140A alternator með vélinni sem að ég var að kaupa en það var "option" að panta stærri alternator í stað 115A alternatorsins sem að var einmitt í mínum. Svo ég spyr: Er eitthvað því til fyrirstöðu að ég skelli bara 140A alternatornum í í stað 115A alternatorsins, þarf ég að breyta eitthverju?? Kv, |
Author: | sh4rk [ Thu 27. Aug 2009 23:28 ] |
Post subject: | Re: 115A alternator í stað 140A alternator? |
Nei ekki neitt notaðu hann bara ef að hann er í lagi |
Author: | gardara [ Fri 28. Aug 2009 00:18 ] |
Post subject: | Re: 115A alternator í stað 140A alternator? |
Er í rauninni ekki hægt að troða hvaða altenator á hvaða vél sem er án mikils vesens? |
Author: | sh4rk [ Fri 28. Aug 2009 01:56 ] |
Post subject: | Re: 115A alternator í stað 140A alternator? |
uuuuu nei 115A alternator og 140A eru allveg eins og boltast bara á sama brakket og ekkert vesen. En ef að það er verið að troða einhverju öðru á það fylgir því alltaf eitthvað vesen |
Author: | gardara [ Fri 28. Aug 2009 04:35 ] |
Post subject: | Re: 115A alternator í stað 140A alternator? |
já ég átti nú við í grófum dráttum að rafkerfið ætti að þola hvaða styrk af altenator sem er, þótt það gæti verið vesen með bracketið, eða er það bara vitleysa? |
Author: | ömmudriver [ Fri 28. Aug 2009 07:56 ] |
Post subject: | Re: 140A alternator í stað 115A alternator? |
Ok takk fyrir það Siggi, en alternatorinn verður tekin í gegn áður en hann fer á vélina ![]() |
Author: | gstuning [ Fri 28. Aug 2009 08:09 ] |
Post subject: | Re: 115A alternator í stað 140A alternator? |
gardara wrote: já ég átti nú við í grófum dráttum að rafkerfið ætti að þola hvaða styrk af altenator sem er, þótt það gæti verið vesen með bracketið, eða er það bara vitleysa? Alternator býr bara til eins mikið rafmagn og þarf. Þegar krafan á hann fer yfir hans hámarks framleiðslu þá byrjar að eyðast af geyminum og bráðlega er rafmagnið búið. Enn 115A er mjög mikið af orku við 14volt. Þannig geturru sett hvaða alternator sem er á hvaða vél sem er, gefið að straum þörf rafkerfisins sé ekki yfir það sem alternatorinn þarf, t.d þegar maður er með öfga græjur í bílnum þá væri ekki vitlaust að vera með auka alternator. |
Author: | gardara [ Fri 28. Aug 2009 08:28 ] |
Post subject: | Re: 140A alternator í stað 115A alternator? |
Akkúrat það sem ég hélt gstuning. Ég þarf líklegast auka altenator hjá mér og auka rafgeymi líka þar sem ég er engann veginn að fá fullan kraft úr græjunum hjá mér. |
Author: | Danni [ Fri 28. Aug 2009 15:31 ] |
Post subject: | Re: 140A alternator í stað 115A alternator? |
gardara wrote: Akkúrat það sem ég hélt gstuning. Ég þarf líklegast auka altenator hjá mér og auka rafgeymi líka þar sem ég er engann veginn að fá fullan kraft úr græjunum hjá mér. Ertu með þétti á græjunum þínum? Þegar ég var með græjur í E34 525iA bílnum mínum gerði það mikinn mun að hafa 1.5 farad þétti! Capacitors are used to store energy for the amplifier to draw on demand. They come in many different sizes ranging from .5 Farads to well over 100 and their intended function is to temporarily cover the short-burst electrical demands of a car audio system that have exceeded the general electrical capabilities of the vehicle. Afsaka offtopic... |
Author: | ömmudriver [ Fri 28. Aug 2009 15:49 ] |
Post subject: | Re: 140A alternator í stað 115A alternator? |
Danni wrote: gardara wrote: Akkúrat það sem ég hélt gstuning. Ég þarf líklegast auka altenator hjá mér og auka rafgeymi líka þar sem ég er engann veginn að fá fullan kraft úr græjunum hjá mér. Ertu með þétti á græjunum þínum? Þegar ég var með græjur í E34 525iA bílnum mínum gerði það mikinn mun að hafa 1.5 farad þétti! Capacitors are used to store energy for the amplifier to draw on demand. They come in many different sizes ranging from .5 Farads to well over 100 and their intended function is to temporarily cover the short-burst electrical demands of a car audio system that have exceeded the general electrical capabilities of the vehicle. Afsaka offtopic... Þú ert afsakaður ![]() ![]() |
Author: | gardara [ Fri 28. Aug 2009 19:45 ] |
Post subject: | Re: 140A alternator í stað 115A alternator? |
Danni wrote: gardara wrote: Akkúrat það sem ég hélt gstuning. Ég þarf líklegast auka altenator hjá mér og auka rafgeymi líka þar sem ég er engann veginn að fá fullan kraft úr græjunum hjá mér. Ertu með þétti á græjunum þínum? Þegar ég var með græjur í E34 525iA bílnum mínum gerði það mikinn mun að hafa 1.5 farad þétti! Capacitors are used to store energy for the amplifier to draw on demand. They come in many different sizes ranging from .5 Farads to well over 100 and their intended function is to temporarily cover the short-burst electrical demands of a car audio system that have exceeded the general electrical capabilities of the vehicle. Afsaka offtopic... Ég er víst með of öflugar græjur fyrir þétti, ég spurðist einmitt fyrir á caraudio.com foruminu og var þar sagt að ég ætti frekar að fá mér geymi númer tvö og láta hann vinna sem þétti. Það var meira að segja hlegið að mér þegar ég sagðist ætla að fá mér þétti ![]() http://www.caraudio.com/forum/showthread.php?t=357324 Annars afsaka ég einnig offtopic |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |