bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 20:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Ventlamál og gormar.
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 12:45 
Formúlubílstjóri

Nú er ég kominn med 288 knastás sem er með 11,4 í lift en gormarnir sem ég er ad skoda þola 11,0 lift. Er þetta raunverulegt vandamál eða get ég notað gorma sem þola örlítið minna lift en knastásinn framkallar?

Næsta level af gormum eru talsvert dýrari og byggðir fyrir 13mm og 9000RPM sem er meira en ég hafði planað og talsvert dýrara. Vantar alveg endilega að vita meira um þetta :)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 12:53 
Formúlubílstjóri

Veit ekki hvort það sleppi en.. eru þessir gormar mjög dýrir? væri ekki leiðinlegt að snúa í 7500 rpm með svona ás og jafnvel meira ef þú splæsir í aðra rockera

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 13:06 
Formúlubílstjóri

Gormarnir kosta 2400 sænskar en dýrari gormarnir kosta 3600. Dýrari gormarnir koma hins med innri og ytri gorm og allt í allt sterkari, hins vegar eru þeir ógeðslega stífir og þarf mikil átök að koma þeim í :) en ég kaupi aðra rocker-arma og yfirstærð af ventlum sem eru talsvert öflugri en original. Að snúa í 7500 er stefnan þó svo að 7000 sé feykinóg fyrir mig, vill bara ekki vera að kaupa rándýra gorma nema það sé algjörlega nauðsynlegt. Eins vantar mig að finna heddpakkningu sem passar í útboraðan M20 mótor....mismunandi skoðanir á því hvort ég þurfi pakkningu með 86mm bore eða ekki.

Er hins vegar búinn að finna vinnuskúr þannig að vonandi fer þetta að detta í gang hjá mér, klæjar hreinlega í puttana.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 13:25 
Formúlubílstjóri

Ef stimplarnir fara ekki upp fyrir yfirborðið þá þarftu ekki stærri pakkningu.

Ég myndi fara í grófari ventlagormanna,
vilt alls ekki lenda í floti á ventlunum, sem og að það sé bara 0,4mm bil sem ég tel ekki nóg því á 7000rpm er dótið á svo mikill ferð að það er bókað að þetta hreyfist aðeins.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 15:52 
Formúlubílstjóri

Ertu alveg viss um eg thurfi ekki adra pakkningu, finnst kjanalegt ad hugsa til thess hafa pakkninguna inn fyrir cylinder vegginn....? En tek thá grófari gormana, hef ekki thörf fyrir 9000RPM capable gorma en eins og thu segir tha er ventlaflot ekki fýsilegt og eins thetta er liklegast a talsverdri ferd a svona háum snuningi :) veit ekki hversu mikid madur má leyfa sér ad snúa 2,8 sveifarásnum en fer allavega ekki ofar en 7500RPM sama hvad tautar og raular.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 16:04 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Ertu alveg viss um eg thurfi ekki adra pakkningu, finnst kjanalegt ad hugsa til thess hafa pakkninguna inn fyrir cylinder vegginn....? En tek thá grófari gormana, hef ekki thörf fyrir 9000RPM capable gorma en eins og thu segir tha er ventlaflot ekki fýsilegt og eins thetta er liklegast a talsverdri ferd a svona háum snuningi :) veit ekki hversu mikid madur má leyfa sér ad snúa 2,8 sveifarásnum en fer allavega ekki ofar en 7500RPM sama hvad tautar og raular.

Þetta er eins og að segja að maður ætli aðeins í 10 psi þegar maður hefur möguleika á fara 22psi :lol: Manni langar altaf í meira!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 16:07 
Formúlubílstjóri

Ef stimplarnir rekast ekki í pakkninguna þá þarftu ekki aðra.
Enn það er spurning hversu mikið sæti er fyrir eldhringina.

Gætir prufað að senda vacmotorsport email eða metric mechanics.
Ættir að geta fundið info um þetta samt á r3vlimited þar sem að nokkrir hafa smíðað 86mm bore blokkir.

ef dótið er ekki balancerað þá myndi ég ekki vera reva ovar enn 7500rpm. Og helst ekki ofar nema létta dótið líka.
Enn það fer allt eftir hvernig power kúrvan þín verður. Það þarf ekki að vera að 288 geri svo mikinn mun uppá hversu seint powerið kemur. Vandamálið liggur ekki í sveifarásnum heldur stimplum og stöngum og balanceringunni á milli þeirra.

Enn 2.9 NA M20 ætti að vera helvíti skemmtileg :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 16:10 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
JonFreyr wrote:

Þetta er eins og að segja að maður ætli aðeins í 10 psi þegar maður hefur möguleika á fara 22psi :lol: Manni langar altaf í meira!

Aron Andrew wrote:
Það sem ég vill helst er jafnt power í kringum 300hö

Síðan fór allt í klessu þegar hann var farinn að blása 1.5bör :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 16:43 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Ef stimplarnir rekast ekki í pakkninguna þá þarftu ekki aðra.
Enn það er spurning hversu mikið sæti er fyrir eldhringina.

Gætir prufað að senda vacmotorsport email eða metric mechanics.
Ættir að geta fundið info um þetta samt á r3vlimited þar sem að nokkrir hafa smíðað 86mm bore blokkir.

ef dótið er ekki balancerað þá myndi ég ekki vera reva ovar enn 7500rpm. Og helst ekki ofar nema létta dótið líka.
Enn það fer allt eftir hvernig power kúrvan þín verður. Það þarf ekki að vera að 288 geri svo mikinn mun uppá hversu seint powerið kemur. Vandamálið liggur ekki í sveifarásnum heldur stimplum og stöngum og balanceringunni á milli þeirra.

Enn 2.9 NA M20 ætti að vera helvíti skemmtileg :)

Er búinn ad senda fyrirspurn til Metric Mechanics en fæ ekki svar frá theim, var búinn ad stúdera thad sem their eru ad selja. Their eru med sniduga stimpla/stangir sem er talsvert léttara en original og svo er thad allt balancerad.
Planig er ad sjalfsogdu ad létta innvolsid, sveifarásinn er naturally balanced en mun láta balancera 100% á sama tíma og slitfletir verda pussadir/poleradir. Ég tharf alls ekki meira en 7500 og finnst thad nogu andskoti mikid a svona gömlum mótor med mikid hærra C/R en original.

En thessi mótor á bara ad duga, kostar €€€€€€€€€€ (a la Sveinki) en verdur gert eftir bókinni og á thess vegna ad endast og thola notkun. Svona mótor med C/R 10,5:1 og hátt rev-limit, heitan ás med optimal flædandi hedd, útborad TB og opid loftinntak ásamt gódu pústi og AlphaN stýringu ætti ad verda djöfull skemmtilegt í svona léttum bíl. Ef ekki, thá er hvort ed er planid ad gera hinn mótorinn (sem er í bílnum núna) kláran fyrir Turbo og selja hann ef ég er sáttur vid N/A eda thá hreinlega swappa ef N/A er ekki ad gera sig.

En thakka gód svör Gunni 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 16:47 
Formúlubílstjóri

Og já, thetta tekur audvitad hellings tíma vegna thess ad ég er í skola. En næsta sumar verdur thetta tilbuid og komid a götuna, vonandi fyrr en gef thessu frekar meiri tíma en minni :) tharf líka ad sjæna greyid ad utan og thad er ekki gefins.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 17:00 
Formúlubílstjóri

Hvernig ætlarru að hækka þjöppu?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 17:44 
Formúlubílstjóri

Stimplar.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 19:04 
Formúlubílstjóri

Þá geturru alveg notað original stangir enn best væri að finna flinkann vélarsmið sem er vanur að smíða mótorsport vélar
og getur létt original stangirnar án þess að skemma styrkinn.

Þá þarftu ekki að eyða í stangir .

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 21:58 
Formúlubílstjóri

Var reyndar búinn ad skoda thann möguleika, en thad er vesen fyrir mig og alls ekki ókeypis. Stangirnar eru ekki gefins en get fengid talsvert léttari og sterkari stangir bædi í Svitjód og tja...hvar sem er ef tví er ad skipta.

Vegna thess ad thetta kostar mig talsvert, thá ákvad ég strax ad gera thetta 110% og eyda thess vegna lengri tíma í thetta.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Aug 2009 23:42 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Var reyndar búinn ad skoda thann möguleika, en thad er vesen fyrir mig og alls ekki ókeypis. Stangirnar eru ekki gefins en get fengid talsvert léttari og sterkari stangir bædi í Svitjód og tja...hvar sem er ef tví er ad skipta.

Vegna thess ad thetta kostar mig talsvert, thá ákvad ég strax ad gera thetta 110% og eyda thess vegna lengri tíma í thetta.

Svona á hugsa þetta .. no cuting corners.. skilar sér á endanum :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC