bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Eyðsla á E30? https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=39320 |
Page 1 of 1 |
Author: | Emil Örn [ Fri 21. Aug 2009 20:30 ] |
Post subject: | Eyðsla á E30? |
Nú spyr ég í forvitni, hvað eru BMW E30 að eyða miklu? |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Fri 21. Aug 2009 21:39 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
Fer eftir hvaða vél þú ert að tala um, 316i 318i 320i 323i 325i 325ix |
Author: | srr [ Fri 21. Aug 2009 22:39 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
Jónki 320i ´84 wrote: Fer eftir hvaða vél þú ert að tala um, 316i 318i 320i 323i 325i 325ix + 324td 335i M3 ![]() |
Author: | Mazi! [ Fri 21. Aug 2009 22:40 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
+E30 turbo ![]() ég er að verða búinn með 20 lítra af V-power í kvöld ![]() |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Sat 22. Aug 2009 03:28 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
srr wrote: Jónki 320i ´84 wrote: Fer eftir hvaða vél þú ert að tala um, 316i 318i 320i 323i 325i 325ix + 324td 335i M3 ![]() True, en hversu algengar eru þessar týpur, og 335i var ekki til orginal, bara eitthvað swap dæmi ![]() |
Author: | Lindemann [ Sat 22. Aug 2009 10:40 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
ég er líka nokkuð viss um að hann sé að spyrja um 325e útgáfuna |
Author: | SteiniDJ [ Sat 22. Aug 2009 10:52 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
Held að 325e sé að eyða um 10 - 11 l/100 innanbæjar, 6 - 7 í langakstri. |
Author: | Birgir Sig [ Sat 22. Aug 2009 13:27 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
ég veit það allavegana að minn er að eyða innan við 10 í langkeyrslu:D en srr þú skrifar 324td, er það til ![]() |
Author: | Emil Örn [ Sat 22. Aug 2009 14:04 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
Jónki 320i ´84 wrote: Fer eftir hvaða vél þú ert að tala um, 316i 318i 320i 323i 325i 325ix td. þessi.. eða 6 cyl. vélarnar bara sika overall.. ![]() |
Author: | srr [ Sat 22. Aug 2009 14:23 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
birgir_sig wrote: ég veit það allavegana að minn er að eyða innan við 10 í langkeyrslu:D en srr þú skrifar 324td, er það til ![]() Jamm # 1985-1990 324d - 2.4 L M21 I6, 86 PS (63 kW; 85 hp) # 1987-1993 324td - 2.4 L M21 I6, 115 PS (85 kW; 113 hp) |
Author: | BMWPOWER [ Sat 22. Aug 2009 15:33 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
en fyrir hvað stendur e fyrir 325e? |
Author: | SteiniDJ [ Sat 22. Aug 2009 16:29 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
Economy. |
Author: | Stefan325i [ Sun 23. Aug 2009 12:36 ] |
Post subject: | Re: Eyðsla á E30? |
Ég myndi skjóta á að þessi 318i væri að eiða svona 10-12 innanbæjar og svoa 7-8 á langkeyrslu 325i hjá mér hérna fyrir allar breitingar var að eyða um 12-13 innanbæjar en um 10-11 á langkeyrslu Þið gleymduð 333i BMW South Africa's Motorsport division created the 333i in 1986 by fitting the 3210 ccm M30 "big six" ("M30B32" of the 733i E23/ 533i E12/ 533i E28/ 633CSi E24) engine to a 2-door E30. The resulting 333i was a major success in saloon car racing in that country and is now a collectors item. These cars, built with help from Alpina in Buchloe, Bavaria, Germany, featured some interesting compromises like forcing the buyer to choose between air conditioning (vital in South Africa) or power steering (because of lack of space due to the large M30 engine). They were only built in small numbers in 1986. BMW South Africa provided the following specifications for the 333i: Powerplant - M30B32 6 Cylinder 3210 cc 145 kW (197 PS; 194 hp) at 5500 rpm. 285 N·m (210 lb·ft) torque at 4300 rpm. The cars were fitted with a 5 speed manual gearbox and limited slip differential. Braking was enhanced by 296 mm (11.7 in) Alpina dual ventilated grooved front disc brakes. ABS was optional. The cars were fitted with J7x16 Alpina wheels and Pirelli P7 (195x50VR16)tyres. BMW provided performance figures were impressive, with a top speed of 228 km/h (142 mph). 0-100 km/h in 7.4 seconds, and a standing kilometer in 27.7 seconds at sea level. An all round "Rocket Rocket." |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |