bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 20:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 11:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Jæja, styttist í að ég fari að skella stóru bremsunum undir en eitt er að veltast fyrir mér.

Það eru 2x nipplar til að blæða bremsurnar á hverri dælu. Hvernig á maður að gera þetta rétt?

Eins þarf ég að skipta um master cylinder og geri ráð fyrir að þurfi að bæða afturbremsurnar eftir að ég skipti um hann?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 11:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Image

hérna sjást hvar nipplarnir eru staðsettir

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 11:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Þetta eru 4 stimpla dælur, þá hlítur að þurfa að blæða báðum megin. Ætti ekki að skipta máli hvorum megin þú blæðir fyrst...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 11:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
mmkay .. hélt ég þyrfti kannski fyrst að gera fyrst ytri til að fylla dælurnar og taka svo innri og aftur ytri

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 11:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
skiptir ekki máli hvoru meginn þú gerir fyrst.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 11:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta er svona hjá mér, bara blæðir einn í einu. Ég gerði það með svona pressublæðara.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 11:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
aight .. reyni bara að fá einhvern með mér í þetta til að pumpa bremsurnar :P

Ætli svona pressure bleeder fáist hjá N1 t.d? hvað ætli svoleiðis kosti

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 12:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
einarsss wrote:
aight .. reyni bara að fá einhvern með mér í þetta til að pumpa bremsurnar :P

Ætli svona pressure bleeder fáist hjá N1 t.d? hvað ætli svoleiðis kosti


Ég átti loftpressuna til, þannig að bleederinn var ekki dýr. Kom sér líka vel þegar maður þurfti að sjúga olíu upp úr catch-caninu í fyrra. :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 12:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Lang best að gera þetta old fashion way. :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 12:26 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Axel Jóhann wrote:
Lang best að gera þetta old fashion way. :)


nei, stundum er það ekki hægt.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jul 2009 12:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Reyndar niðrí vinnu hjá mér þá erum við með svona vaccum pumpu sem getur sprautð bremsuvökva inn eða sogað útaf dælunni, það er mjög fínt að nota hana og svo klára með því að setja bremsuvökva í 1/2 flösku og slöngu ofaní og á nippilinn eftirá, það virkar best finnst mér eins og á bremsudælur að framan úr LC90 þær eru 4 stimpla.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group