gstuning wrote:
Þig vantar enga rev maskínu til að ná yfir 200hö.
Og í raun þarftu ekki að bore vélina það væri alveg nóg að stróka.
B28 vélin mín er einmitt dæmi um það, gætir farið sömu leið nema skipta úr original ás fyrir einhvern 288 ás.
Þá ertu kominn yfir 200hö alveg leikandi.
84mm bore
84mm stroke - M52B28 sveifarás
130mm , 320i stangir
325i stimplar , hvaða stimpla þú tekur hefur svo áhrif á hvað þjappan verður, 8.8:1 stimplarnir og þetta stroke + rod lengd gefur 9.1 þjöppu með original heddpakkningu og myndi ég telja það alveg mjög fínt þannig séð.
9.7:1 stimplarnir gefa aðeins yfir 10:1 þá.
Spacer framann á sveifarásinn til að fylla uppí gatið.
288 knastás.
Allt sem þú taldir upp.
Þá ertu kominn í 215hö cirka og með flott low end tog.
Væri líklega sniðugt að fá eða búa til stillanlegann tíma gír til að geta fært powerbandið til.
Ef þú ferð í að bora vélina
Þá myndi ég mæla með B28 ásnum + 135mm stangir með custom stimplum, þannig færðu mjög gott rod/stroke ratio og ættir að hafa meira peak power. 86mm bore og 84mm stroke myndi líklega geta komið þér yfir 220hö.
Ef að menn eru að fara í svona aðgerð.. sem hlýtur að teljast fokdýrt,
þá tæki ég dbilas soggrein og nýtt mapp
Oliver @ tauber sagði okkur frá svona moddi sem gaf 280 ps,, með öllu ,, þeas unnið hedd og gerea og gera ,, flækjur með eðlilega og allur pakkinn,, held einmitt að það hafi verið 2.8 útfærsla
en þessi 280 ps er BARA lýgileg tala,, ætla ekki að staðfesta eitt eða neitt,,
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."