bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=37388 |
Page 1 of 1 |
Author: | Zed III [ Tue 19. May 2009 15:25 ] |
Post subject: | Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
er ekki mun skemmtilegra að hafa supercharge frekar en turbo og fá þannig strax blástur ? Er þetta spurning um kostnað eða er minna end power kannski ástæðan? |
Author: | gstuning [ Tue 19. May 2009 15:39 ] |
Post subject: | Re: Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
Afhverju heldurru að supercharger komi fyrr inn? |
Author: | JOGA [ Tue 19. May 2009 15:41 ] |
Post subject: | Re: Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
![]() ![]() |
Author: | Zed III [ Tue 19. May 2009 15:58 ] |
Post subject: | Re: Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
gerir hann það ekki ? Var að skoða þetta í 101 performance projects for my bmw 3 series og miðað við chartið þar var hann að koma mun fyrr inn. Tek það þó fram að ég er algjör leikmaður í þessu. edit: ![]() Þar sem TS er twin screw supercharger tekið héðan: http://www.pelicanparts.com/bmw/techarticles/101-Projects-22-Supercharger/101-Projects-22-Supercharger.htm |
Author: | Zed III [ Tue 19. May 2009 16:12 ] |
Post subject: | Re: Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
hversu awsom er er þetta: ![]() |
Author: | gstuning [ Tue 19. May 2009 16:23 ] |
Post subject: | Re: Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
Þessi boost lína á þessari túrbínu er alveg gífurlega óraunhæf. Stefáns T3 setup sem líklega maxaðist í kringum 300hö var með full boost vel fyrir neðan 3k í 5gír sem dæmi. Það sem gleymist þarna er algjörlega það sem skiptir í raun MIKLU meira máli heldur enn boost levelið Því það er oftast talið frekar einfaldur reikningur að 1bar boost sem er tvöfalt andrúmsloft þrýstingur gefi tvöfalt meira loft. Þetta er alls ekki svo. Þessi þráður útskýrir þetta nokkuð vel http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=53939 Helsta neikvæða við superchargera er að þeir þurfa meiri orku frá vélinni til að framleiða sambærilegann loft magns flutning og túrbína. Sem gróft dæmi þá myndi SC keyra 10psi á meðan túrbína keyrir bara 6-7psi til að framleiða sömu hjól hestöfl. Og það segir okkur strax að þá þurfti strax að bera samann 6-7psi boost línu á túrbínu og 10psi boost línu á SC til að fá sambærilegann mun. Þetta samband heldur svo áfram ólínulega er boost hækkar. Næsta er að á þessu grafi hefur verið valin alveg kol vitlaus túrbína á vélina, #1. Hún er alltof stór, #2. Boost ekki nógu vel stýrt #3. Hún er ekki keyrð á nógu háu boost leveli til að nýtast rétt útaf stærð sinni Vandamálið með túrbínur er að þær eru keyrða af gas þrýsting per tíma. Þess vegna koma þær ekki eins inn í 1gír og 2gír og svo framvegis þar sem að vélin hraðar sér það hratt að túrbínan hefur ekki tíma til að ná ákveðnum hraða á öxlinum til að ná boostinu upp. Þetta er ekki slæmt eins og margur myndi vilja halda heldur er fínt að fá ekki of mikið power í lágum gírum því það þýðir bara gripleysi sem hjálpar ekki með hröðun. Einnig þá hefur nýtni túrbínu compressora verið þróuð mikið betur enn á superchargerum. |
Author: | Zed III [ Tue 19. May 2009 16:43 ] |
Post subject: | Re: Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
Þetta er fràbært svar. Ég verd að skoða þennan þràð sem þù vísar í betur. |
Author: | Stefan325i [ Sat 23. May 2009 21:51 ] |
Post subject: | Re: Hví eru menn að djöflast í túrbínum umfram superchargera? |
Svo er magnað að ég er að fá túrbínuna mína ótrúlega vel inn núna þrátt fyrir stærð, ég er með 3:64 drif og bíllinn er stiltur á um 10psi eins og er og ég er að fá það boost í 1 gír, áður en ég náði að styra boostinu þá prufaði ég 1 gírs run og boost nálinn hjá mér fór í 20 psi alveg í lokinn , geturu útskýrt það gunnar þrátt fyrir frekar stóra og öfluga túrbínu og kanski ekki hentugasta hlutfall. ?? |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |