bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

olíuhitamælir í m50b25
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=36751
Page 1 of 1

Author:  Zed III [ Tue 21. Apr 2009 10:39 ]
Post subject:  olíuhitamælir í m50b25

daginn bræður,

hefur einhver hér smellt olíuhitamæli í m50 vélina sína ? Ég var að breyta mælaborðinu mínu þar sem ég setti analog klukku og olíuhitamæli. Ég er kominn með skynjarann (1/2 tomma að stærð) en þarf að koma honum fyrir í vélinni.

Er sniðugt að bora þetta og snitta í pönnuna eða eru kannski einhver plögg fyrir þetta á vélinni sem mætti nota?

edit, önnur útfærsla sem ég sá á netinu er að koma þessu fyrir í húsinu þar sem olíusían er staðsett.

Author:  Zed III [ Wed 22. Apr 2009 21:51 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

Ég átti ekki von á miklu responsi þar sem þetta er ekki standard vandamál, en eitt sem ég gæti fengið hjálp með.

Á bakinu á displayinu eru 3 plögg; plús, mínus og S. Ég gerði ráð fyrir að þetta S sé það sem fer í sendinn og tengdi þetta þannig. Ég prufaði svo að setja sendinn (sem hefur þetta eina plögg í sig) í heitt vatn til að sjá hvort mælirinn færi af stað en ekkert gerðist. Er þetta þar sem sendirinn var ekki skrúfaður í vélina og því ekki með neitt jarðsamband þar sem hann hékk þarna í vatninu ? Ef ég myndi prufa að bæta við jarðtengingu á sendinn ætti þetta ekki að fara af stað?

Author:  ///M [ Wed 22. Apr 2009 21:55 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

Veit ekki hvernig olíu húsið er á m50 en á s50b32 er olíuhitinn í sér gati hliðina á olíuþrýsingsmælinum, einnig eru tvö auka göt sem er lokað með bolta sem hægt er að nota...

Author:  Zed III [ Wed 22. Apr 2009 22:01 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

hvar er olíuþrýstingsmælirinn staðsettur á s50 ?

Author:  ///M [ Wed 22. Apr 2009 22:05 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

neðarlega á olíuhúsinu

Author:  Zed III [ Wed 22. Apr 2009 22:07 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

nevermind, fann þetta á m50. Er semsagt staðsett í húsinu þar sem filterinn er.

http://www.realoem.com/bmw/diagrams/a/v/5.png

spurning hvort það séu auka göt.

Takk ///M

Author:  gunnar [ Wed 22. Apr 2009 23:27 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

Þar sem ég er nú með svipaðan mótor og þú, hvað telur þú þig vera græða á því að geta séð olíuhitann?

Er einhver hætta á því að olíuhiti í N/A mótor verði eitthvað óverulegur og því þurfi sérstakan mæli fyrir það?

Author:  ///M [ Thu 23. Apr 2009 04:38 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

gunnar wrote:
Þar sem ég er nú með svipaðan mótor og þú, hvað telur þú þig vera græða á því að geta séð olíuhitann?

Er einhver hætta á því að olíuhiti í N/A mótor verði eitthvað óverulegur og því þurfi sérstakan mæli fyrir það?



Gott að vita hvenær má stappa dósina... vatnshiti er tildæmis löngu löngu kominn í eðlilegt horf áður en olíuhiti er kominn... Einnig er gott að vita hvað er í gangi ef bíllinn er notaður á braut, ef ég man rétt er til dæmis enginn olíukæli í m50

Author:  Alpina [ Thu 23. Apr 2009 07:59 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

///M wrote:


Gott að vita hvenær má stappa dósina... vatnshiti er tildæmis löngu löngu kominn í eðlilegt horf áður en olíuhiti er kominn... Einnig er gott að vita hvað er í gangi ef bíllinn er notaður á braut,



Þetta er akkúrat það sem skilur á milli S-mótor og M-mótor hjá BMW ,,

(((((( ath,, fyrir þá sem ekki vita þá er S mótor í ///M-bílum ((M3.. M5 M6 (X5 4.6 +4.8))

Allir semirace vélar frá BMW eru ekki með vacum-eyðslumæli ,, heldur olíuhitamæli í staðinn ((menn eru ekki að kaupa M-bíl og velta sér svo upp úr eyðslunni )))

Það er mjög mikilvægt að hafa olíuhitamæli í brautar-akstri,, þar sem átök vélarinnar eru óeðlilega mikil vs venjuleg notkun,, meðalhraði í braut getur verið miklu minni en þjóðvega keyrsla,,

en hitinn sem myndast við stöðuga inngjöf og þessháttar vs mikil bremsuátök eru gríðarlegur,,

olíuhitinn á CABRIO hefur farið í 110 á slaufunni,,,,, vatnshitinn þá var 105,,,,,,, 30° lofthiti,, en ég er með crap viftu,, stefni á að kaupa ALVÖRU ,, núna

Ekki er gott að láta olíuna fara yfir 120°

á BT við háhraða er olíuhitinn kannski 87°,,,,, svo er allt staðið kannski í 300 þá er 100° á núll-einni á digital mælinum.. BT er að öðrum ólöstuðum sá mótor 6 cyl sem ég hef keyrt sem er fljótastur að hitna,,,,,, frá kaldræsingu

Fyrir þá sem þekkja til á slaufunni....... ef ég læt húddið pop-up á BT og blæjunni frá Gantry (( þar sem official brautin endar á Touristfahren )) þá lækkar olíuhitinn um 10°á BT :shock: og eitthvað minna á blæjunni,,,,,,,,, drifhitinn á blæjunni hefur einnig farið yfir 100° en BT er með olíukæli á drifinu og hringrás,, MAGNAÐ að fylgjast einnig með drifhitanum þegar verið er að rönna hratt


ok þetta var smá OFF TOPIC :santa:

Author:  Zed III [ Thu 23. Apr 2009 09:22 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

takk fyrir flott innlegg,

Ástæðan fyrir því að ég er að setja þetta í bílinn hjá mér er reyndar ekki mjög djúp. Klukkan sem ég var með í bílnum var orðin svo léleg að ég sá ekki á hana í dagsbirtu. Mig langaði í analog klukku eins og er í m bílnum og fékk hana á ebay. Með klukkuni fylgdi með olíuhitamælir sem var henntugt því hann passaði einmitt vel við hliðini á klukkuni á nýja staðnum, en til að koma klukkuni fyrir þurfti ég að færa takkana sem stýra sætishitaranum.

Það er svo ómögulegt að hafa eitthvað í bílnum sem virkar ekki 100% og því ætla ég að tengja mælinn svo hann sé ekki bara uppá look (plús maður gerir allt til að læra meira). Ef ég hefði fengið útihitamæli hefði ég tengt hann á sömu forsendum.

btw, nýja setupið lookar helvíti vel og minnir vel á m setupið fyrir mæla. Ég set myndir í þráðinn minn þegar þetta er komið í lag.

Author:  Alpina [ Thu 23. Apr 2009 09:29 ]
Post subject:  Re: olíuhitamælir í m50b25

BARA töff modd

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/