bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 08:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 16:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Eftir að hafa fyllt þráðinn hjá Svezel af offtopic umræðum um turbó og kraftaukningar þá er sennilega ráð að fá þetta í sér þráð (amk mælti GStuning með því að fá nýjan þráð :) ).

Menn hafa verið að ræða um kostnaðinn af því að smella túbrbínum á vélarnar en kostnaðurinn við það (miðað við reynslu manna) er á bilinu 500-800k, og gæti jafnvel verið meiri. Fyrir flesta er þetta allt of mikið en þá er spurningin hvað annað er hægt að gera til að kreysta auka hestöfl úr vélunum.

Er rétt að setja nýjan loftfilter, stækka pústið, smella kubb í tölvuna, fá nýja kertaþræði, taka 98okt besín eða á maður bara að horfa á þetta klassíska sem er að skipta um olíur, kerti osfrv.

Hvað segið þið meistarar, hvað er best að gera (og er til eitthvað best) og í hvaða röð ætti maður að gera það (ef maður miðar við að byrja á einföldustu og ódýrustu hlutunum).

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 17:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hvað ertu að spá í mikilli kraftaukningu?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Eins mikid og hægt er auðvitað, en innan kostnadarmarka.

Er er með 2.5 lìtra original vél nùna sem hefur ekki verid mæld, en thad væri gaman ad komast í nàgreni við 300 bhp. Maður gæti alltaf fjàrfest í m3 vél en thad er õrugglega rùmur 500k með kassa.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 17:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
DrWho wrote:
Eins mikid og hægt er auðvitað, en innan kostnadarmarka.

Er er með 2.5 lìtra original vél nùna sem hefur ekki verid mæld, en thad væri gaman ad komast í nàgreni við 300 bhp. Maður gæti alltaf fjàrfest í m3 vél en thad er õrugglega rùmur 500k með kassa.


Selja og kaupa mroadster, ekki spurning.

Betra boddy, betra susp, betri bremsur, 321hö original, læst drif.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Granted, M bíllin er mun meiri bíll en thað er of mikið sem thað myndi kosta. Miðað vid verðin sem ég hef séð à M roadster thà thyrfti ég rùma milljón ì viðbót

Læst drif er reyndar a “langar í“ listanum en ég à stòrar bremsur og M fjöðrunin hefur ekki verid thað hàtt skrifud (amk vinsælt upgrade)

Ég er einnig búinn ad setja mikid ì bílinn nù thegar og myndi ekki tíma að selja hann.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Eitt sem þú þarft líka að hafa í huga að svona custom tjún dót fæst
aldrei til baka í söluverði síðar.

M-Roadster er dýrari en myndi líka seljast á betri pening.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 18:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
bimmer wrote:
Eitt sem þú þarft líka að hafa í huga að svona custom tjún dót fæst
aldrei til baka í söluverði síðar.

M-Roadster er dýrari en myndi líka seljast á betri pening.


Sem er nàkvæmlega ástæðan fyrir thvì að ég vill ekki setja mikinn pening í thetta.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 19:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Ekki fara henda pening í auka hp nema þú ætlir þér að eiga bílinn,

takmarkað sem þú getur gert til að fá einhverja tugi hestafla ódýrt ... n/a heavy tuning er dýrari yfirleitt en FI aka turbo,SC

filter, kerti, kubbur, flækjur og opna púst er svona það helst sem mér dettur í hug sem ódýr modd

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 20:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
eru þessir modd kubbar að gera sig ?

Þetta er oft skít ódýrt mv það sem þetta á að skila.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
hef bara reynslu af Jim Conforti kubbum fyrir m20b25 og sá kubbur gerir alveg slatta fyrir þá vél ... mun léttari einhvernveginn á snúning og bætir viðbragðið, spurning hvort það sé afl aukning samt .. en vel þess virði

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 20:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Eg er buinn ad lita adeins i kringum mig og fann fyrirtæki i Tyskalandi sem sja um N/A tjuningar og their geta tekid minn M20B25 motor og farid med hann i 225 hross fyrir adeins rumlega 5000 evrur. Tha væri eg med rev-happy motor sem skilar alveg agætlega, gæti hins vegar farid i turbo fyrir svipadan pening og fengid fleiri hross. Tha væri motorinn hins vegar ekki perfekt, ad taka motorinn alveg i gegn fra kjallara og upp ur og SVO versla allt sem tharf til ad smida alvoru FI kerfi væri liklegast dyrara en 225 hrossin sem eg fengi ur 100% uppteknum motor.

Smag og behag...ef thig langar i turbo tha færdu ther turbo, ef thu hins vegar vilt hressan N/A motor tha er eitthvad i likingu vid S50B32 eflaust malid. Svo er alltaf hægt ad setja turbinu a thann motor, slikar æfingar skila feikna poweri 8) en alls ekki ok-piss.

En er algjorlega sammala Einari herna, færd thennan pening aldrei tilbaka. Myndi ekki byrja a svona ævintyri nema eg ætladi ad eiga bilinn til daudadags....eda thar um bil :)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
einarsss wrote:
hef bara reynslu af Jim Conforti kubbum fyrir m20b25 og sá kubbur gerir alveg slatta fyrir þá vél ... mun léttari einhvernveginn á snúning og bætir viðbragðið, spurning hvort það sé afl aukning samt .. en vel þess virði


Væri gaman að heyra að hvort einhverjir hafi smellt kubb á m50b25 ..

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 22:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Þessi græja var eða er víst með kubb
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=10&t=4281&hilit=+e36+325is
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=2539&hilit=+e36+325is

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 22:41 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Keypti mér 4runner v6 bensín sem var búið að modda svoldið. Búið að renna heddið, minnka slagrýmið meiri þjappa? Stærri spíssar, aukið loftflæði inn, greiðara loftflæði út (flækjur), búið að flýta kveikjunni þannig að lausagangurinn var 1500snún, tussuvirkaði. Engir svaka peningar í svona moddi nema kannski heddinu, en það var gert í leiðinni þegar pakkningin fór.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 05. Apr 2009 06:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
kaupa nýja kertaþræði í M50... ekki spurning :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group