bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 22:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 15:03 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Jan 2008 00:18
Posts: 663
Hver er munurinn á LSD og visco? og hvort mælið þið með?

_________________
:naughty:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
LSD.

Viscous læsing notar tregðu frá vökva til að reyna halda læstu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 16:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
..en lsd

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
notar diska sviðuðum kúplings diskum til að læsa.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 17:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Það er ekkert að Viscous, fínt að spóla á þessu

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mazi! wrote:
Það er ekkert að Viscous, fínt að spóla á þessu


Margir segja að þetta sé déskoti gott

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 18:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
LSD = limited slip differential............s.s. tregðulæsing

diskalæsing og viscous læsing myndu þá væntanlega báðar flokkast sem LSD.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
viscous þolir ekki eins mikið átak og með tímanum þá fer það og byrjar að haga sér meira eins og opið drif..

lsd aftur á móti er með diska.. sem vissulega eyðast upp en hægt er að skipta um þá :wink:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 20:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
af þessu tvennu myndi ég velja diskalæsingu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 20:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Aron Fridrik wrote:
viscous þolir ekki eins mikið átak og með tímanum þá fer það og byrjar að haga sér meira eins og opið drif..



Það hættir aldrei , það getur bara minnkað virkni þegar það hitnar í því vökvinn, þegar það kólnar aftur þá er það eins og áður.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
gstuning wrote:
Aron Fridrik wrote:
viscous þolir ekki eins mikið átak og með tímanum þá fer það og byrjar að haga sér meira eins og opið drif..



Það hættir aldrei , það getur bara minnkað virkni þegar það hitnar í því vökvinn, þegar það kólnar aftur þá er það eins og áður.

vökvinn getur misst eiginleikann og byrjað að svíkja.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 21:33 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Sep 2007 12:30
Posts: 1023
Location: Hafnarfjörður
er ta ekki bara hægt ad skipta um vökvann a tvi?

_________________
E30 '86 325 M50 Powered
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
pacifica wrote:
er ta ekki bara hægt ad skipta um vökvann a tvi?


Og gera venjulegar diskalæsingar það sama þegar olían er orðinn slöpp :)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
Hannsi wrote:
pacifica wrote:
er ta ekki bara hægt ad skipta um vökvann a tvi?


Og gera venjulegar diskalæsingar það sama þegar olían er orðinn slöpp :)


nei

Wikipedia.org wrote:
hey do have the virtue of failing gracefully, reverting to semi-open differential behaviour. Typically a visco-differential that has covered 60,000 miles or more will be functioning largely as an open differential; this is a known weakness of the original Eunos Roadster sports car. The silicone oil is factory sealed in a separate chamber from the gear oil surrounding the rest of the differential. This is not serviceable and when the differential's behaviour deteriorates, the VLSD centre is replaced.

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Aron Fridrik wrote:
Hannsi wrote:
pacifica wrote:
er ta ekki bara hægt ad skipta um vökvann a tvi?


Og gera venjulegar diskalæsingar það sama þegar olían er orðinn slöpp :)


nei

Wikipedia.org wrote:
hey do have the virtue of failing gracefully, reverting to semi-open differential behaviour. Typically a visco-differential that has covered 60,000 miles or more will be functioning largely as an open differential; this is a known weakness of the original Eunos Roadster sports car. The silicone oil is factory sealed in a separate chamber from the gear oil surrounding the rest of the differential. This is not serviceable and when the differential's behaviour deteriorates, the VLSD centre is replaced.

My bad visco læsinginn sem ég var með í IX var allavega ekinn 200+ þús km og læsti bara nokkuð vel :)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group