bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Flywheel sensor
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=34083
Page 1 of 1

Author:  hjaltib [ Sun 04. Jan 2009 15:18 ]
Post subject:  Flywheel sensor

jæja náði aðeins að vinna í e24 í dag, og það eru spíssarnnir sem eru ekki að virka,

Það sem ég þarf hinsvegar að vita er signalið frá flywheel skynjurunnum, hvað á að vera mikil spenna + í vírunnum?

Kveðja Hjalti.

Author:  Alpina [ Sun 04. Jan 2009 15:23 ]
Post subject: 

Gst og/eða saemi ættu að geta bent þér á það

Author:  srr [ Sun 04. Jan 2009 15:27 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
Gst og/eða saemi ættu að geta bent þér á það

Þeir eru M30 Crewið 8)

Þegar ég var að vinna í vélarswapinu í E28, M30B35,, þá var Gunni í Bretlandi....
...en gat samt leiðbeint mér bara eftir minni 8)

Author:  gstuning [ Sun 04. Jan 2009 15:29 ]
Post subject: 

Færðu neista?
Ef svo er þá virka crank skynjararnir.

Author:  hjaltib [ Sun 04. Jan 2009 15:51 ]
Post subject: 

ja fæ alltaf neista það er alveg öruggt!!

ég mældi spíssanna aftur og þá var eins og það væri 12V á báðum vírunnum á spíssunnum annar á að vera jörð er það ekki....

Það eru sem sagt 2 vírar í tenginu sem tengist í tölvuna, rauður/blár sem er plús fyrir spíssanna og brúnn/hvítur og brúnn/gulur jörðin en það er eins og brúnu vírarnnir séu bara plús/spenna skil það ekki alveg,
Mældi nefnilega þegar ég var að starta og þá var 12V alltaf á báðum vírunnum :?

Með von um svör Kveðja Hjalti.

Author:  Alpina [ Sun 04. Jan 2009 15:53 ]
Post subject: 

hjaltib wrote:
ja fæ alltaf neista það er alveg öruggt!!

ég mældi spíssanna aftur og þá var eins og það væri 12V á báðum vírunnum á spíssunnum annar á að vera jörð er það ekki....

Það eru sem sagt 2 vírar í tenginu sem tengist í tölvuna, rauður/blár sem er plús fyrir spíssanna og brúnn/hvítur og brúnn/gulur jörðin en það er eins og brúnu vírarnnir séu bara plús/spenna skil það ekki alveg,
Mældi nefnilega þegar ég var að starta og þá var 12V alltaf á báðum vírunnum :?

Með von um svör Kveðja Hjalti.


Er enginn snillingur í þessu ,,en ohm hefur eitthvað að gera með þetta líka

Author:  saemi [ Sun 04. Jan 2009 16:41 ]
Post subject: 

Var búið að spyrja að þessu, ertu búinn að skipta um tölvuheila?

Hvaða heila ertu með?

Author:  srr [ Sun 04. Jan 2009 16:50 ]
Post subject: 

saemi wrote:
Var búið að spyrja að þessu, ertu búinn að skipta um tölvuheila?

Hvaða heila ertu með?

Bara til að koma á framfæri...ef hjalta vantar ECU

Þá á ég eftirfarandi apparatus:

Bosch 0 280 001 108
ECU fyrir M30B28 OG M30B32 í E12, E23 og E24

Bosch 0 280 001 300
ECU fyrir M30B28 í E23, E24 og E28

Ásamt fleiri 3,2 og 3,5 tölvum í E23, E24 og E28 :wink:

Author:  hjaltib [ Sun 04. Jan 2009 16:54 ]
Post subject: 

saemi wrote:
Var búið að spyrja að þessu, ertu búinn að skipta um tölvuheila?

Hvaða heila ertu með?


Gamli var ónýttur vegna rakaskemmdum

Fékk heila sem siggi shark reddaði úr 735 e32 (held ég alveg örugglega) ásamt Air flow skynjara.

Author:  gstuning [ Sun 04. Jan 2009 17:03 ]
Post subject: 

hjaltib wrote:
ja fæ alltaf neista það er alveg öruggt!!

ég mældi spíssanna aftur og þá var eins og það væri 12V á báðum vírunnum á spíssunnum annar á að vera jörð er það ekki....

Það eru sem sagt 2 vírar í tenginu sem tengist í tölvuna, rauður/blár sem er plús fyrir spíssanna og brúnn/hvítur og brúnn/gulur jörðin en það er eins og brúnu vírarnnir séu bara plús/spenna skil það ekki alveg,
Mældi nefnilega þegar ég var að starta og þá var 12V alltaf á báðum vírunnum :?

Með von um svör Kveðja Hjalti.


það mælist 12v því að það er viðnám inní spíssanum, þannig að þú ert í raun að mæla sömu spennuna , skiptir ekki máli hvoru meginn þú gerir það.

Enn til að testa spíssann.

Hérna er sniðug aðferð sem mér datt í hug einu sinni.
setur voltmælin á bíp test/leiðni með hljóði.

Aftengir öll spíssa tengin af spíssunum,

Tengir einn vírinn á mælinum á einn pólin á spíssa tenginu (ekki rauði/hvíti)
og setur hinn vírinn á mælinum við jörð.

Svo reyniru að starta, ef bípið kemur á og af þá er það spíssa merkið.

það sem þú ert að mæla er þegar tölvan
jarðtengir útganginn og venjulega hleypir straum í gegnum sig, enn þú
hreinlega HEYRIR þegar hún gerir þetta,
ekkert bíp ekkert að gerast.

Hef notað þetta trick alveg endalaust oft.

Önnur aðferð er að setja 12v peru tengda yfir spíssa tengið.
þá SÉRÐU þegar merkið er að koma inn og út ,
Image

Author:  sh4rk [ Sun 04. Jan 2009 17:27 ]
Post subject: 

Nei Hjalti ég lét þig fá heila úr 635i og airflow skynjara sem virkar við þann heila

Author:  srr [ Fri 09. Jan 2009 12:30 ]
Post subject: 

sh4rk wrote:
Nei Hjalti ég lét þig fá heila úr 635i og airflow skynjara sem virkar við þann heila

Fann þetta info á einni síðu....
(sbr hér: http://anddrej.servebbs.com/Razno/BMW%20ECC%20codes.pdf)

Týpa - vél - árgerð - Bosch númer....

Loftflæðiskynjararnir eru nokkrir fyrir 635i....
635 3.5 litre 77-81 0 280 203 002
635 3.5 litre 80-82 0 280 203 013
635 3.4 litre 82-86 0 280 203 018
635 3.4 litre 84-89 0 280 203 027

Og tölvurnar...álíka margar :shock:
635 3.5 litre 80-82 0 261 200 002
635 3.5 litre 82-84 0 261 200 011
635 3.5 litre 83-85 0 261 200 018
635 3.5 litre 84-87 0 261 200 060
635 3.5 litre 84-87 0 261 200 061

Og í samanburði....við E23

Loftflæðiskynjarar:
735 3.5 litre 77-81 0 280 203 002
735 3.5 litre 80-82 0 280 203 013
735 3.4 litre 82-84 0 280 203 018
735 3.4 litre 85-94 0 280 203 027

Tölvurnar:
735 3.5 litre 80-82 0 261 200 002
735 3.5 litre 82-84 0 261 200 011
735 3.5 litre 83-85 0 261 200 018
735 3.5 litre 84-87 0 261 200 060
735 3.5 litre 84-87 0 261 200 061


Sem leiðir mig að þeirri niðurstöðu...amk eftir þessu að dæma að loftflæðiskynjarar og tölvur eru þær sömu eftir árgerðarröð í E23 og E24....

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/