bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Xenon spurning
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=32382
Page 1 of 1

Author:  Steinieini [ Sat 11. Oct 2008 17:55 ]
Post subject:  Xenon spurning

Ég er í veseni með aftermarket xenon hjá mér í E32

Það var dauð hægri peran, ég skipti henni út og nú virkar hún. átti 8000k í stað 9000k sem var í fyrir

en þá dó vinstri peran

Verða þessi kerfi að vera með sama kelvin eða eins perur eða eitthvað slíkt ?

Author:  DABBI SIG [ Sat 11. Oct 2008 20:36 ]
Post subject: 

Nei þessi kerfi eru held ég þannig að önnur peran virki alveg óháð hinni...
Ég myndi halda að þetta væri tilviljun en þori ekki að fullyrða það. Ég myndi byrja á að double chekka að þetta hafi verið tengt rétt... plús í plús og mínus í mínus því kerfin eiga að geta gengið eitthvað þó þetta sé vitlaust tengt en fer á endanum...

Kv. Dabbi

Author:  Steinieini [ Sat 11. Oct 2008 20:52 ]
Post subject: 

DABBI SIG wrote:
Nei þessi kerfi eru held ég þannig að önnur peran virki alveg óháð hinni...
Ég myndi halda að þetta væri tilviljun en þori ekki að fullyrða það. Ég myndi byrja á að double chekka að þetta hafi verið tengt rétt... plús í plús og mínus í mínus því kerfin eiga að geta gengið eitthvað þó þetta sé vitlaust tengt en fer á endanum...

Kv. Dabbi




Einmitt

Ég hreyfði ekkert við vinstri perunni, bara skipti um hægri,,, við það drapst á vinstri.

Hún var ekki sprunginn en bara dauð. Athuga öll öryggin aftur til öryggis..

Author:  slapi [ Sat 11. Oct 2008 21:00 ]
Post subject: 

Kerfin eiga að vinna algjörlega í sitthvoru lagi enda er oftast sitthvor örygginn fyrir hægri og vinstri.
Einu sinni hef ég samt séð Xenon sem var með einn spenni fyrir báðar perur , það er fokked.

Author:  Aron Fridrik [ Sun 12. Oct 2008 15:20 ]
Post subject: 

kveikir á ljósunum áður en þú kveikir á bílnum ?

Author:  Steinieini [ Sun 12. Oct 2008 17:45 ]
Post subject: 

Aron Fridrik wrote:
kveikir á ljósunum áður en þú kveikir á bílnum ?


Nei, fer það ekki illa með startarana

Author:  Aron Fridrik [ Sun 12. Oct 2008 19:35 ]
Post subject: 

júmm það drepur venjulega ballestarnar.. eina sem mér í datt í hug fyrst að þetta er að detta út svona jafnt.. þetta er þá líklega bara tilviljun að þær sprungu báðar

Author:  Steinieini [ Wed 29. Oct 2008 19:58 ]
Post subject: 

Skemmtilegt að þetta lagaðist af sjálfu sér.


Stundum þarf reyndar að kveikja og slökkva nokkrum sinnum til að vinstra komi inn

Eru þessir startarar picky á volta óreglu ?

Gæti verið slappur alternator eða geymir ?

Author:  . [ Wed 29. Oct 2008 20:08 ]
Post subject: 

bleh ég á einhver 3 xenon kerfi og hef gefist upp á þeim öllum þetta made in china dót er bara framleitt fyrir ruslatunnuna :?

Author:  Lindemann [ Wed 29. Oct 2008 20:14 ]
Post subject: 

Steinieini wrote:
Skemmtilegt að þetta lagaðist af sjálfu sér.


Stundum þarf reyndar að kveikja og slökkva nokkrum sinnum til að vinstra komi inn

Eru þessir startarar picky á volta óreglu ?

Gæti verið slappur alternator eða geymir ?


oem leiðslurnar geta verið of grannar fyrir xenon kerfið í startinu, svo að það verður spennufall í rásinni og þá kveikir það ekki á sér.
Ég held þetta sé orsökin fyrir því að margir bílar með aftermarket xenon eru oft eineygðir.

Framleiðendur passa sig náttúrulega á því að eyða ekki of miklu í eitthvað sem þarf ekki, eins og sverar leiðslur. Þessvegna má aldrei tengja auka raftæki í bíla nema annaðhvort tengja inná tengipunkt sem framleiðandi segir að megi tengja inná(oftast gefið upp hversu mörg amper má taka þar út) eða leggja nýja lögn beint frá rafgeymi.

Xenonljós þurfa ef ég man rétt 85v í startinu, sem þýðir að magnarinn þarf töluvert fleiri amper en orginal halogen ljósin.

Author:  Steinieini [ Wed 29. Oct 2008 22:16 ]
Post subject: 

Lindemann wrote:
Steinieini wrote:
Skemmtilegt að þetta lagaðist af sjálfu sér.


Stundum þarf reyndar að kveikja og slökkva nokkrum sinnum til að vinstra komi inn

Eru þessir startarar picky á volta óreglu ?

Gæti verið slappur alternator eða geymir ?


oem leiðslurnar geta verið of grannar fyrir xenon kerfið í startinu, svo að það verður spennufall í rásinni og þá kveikir það ekki á sér.
Ég held þetta sé orsökin fyrir því að margir bílar með aftermarket xenon eru oft eineygðir.

Framleiðendur passa sig náttúrulega á því að eyða ekki of miklu í eitthvað sem þarf ekki, eins og sverar leiðslur. Þessvegna má aldrei tengja auka raftæki í bíla nema annaðhvort tengja inná tengipunkt sem framleiðandi segir að megi tengja inná(oftast gefið upp hversu mörg amper má taka þar út) eða leggja nýja lögn beint frá rafgeymi.

Xenonljós þurfa ef ég man rétt 85v í startinu, sem þýðir að magnarinn þarf töluvert fleiri amper en orginal halogen ljósin.


Maður sér einmitt að þau eru dauf fyrst eftir startið og koma svo til

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/