bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 22:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 13:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Jæja ákváð að þjöppumæla "325i"...

hann var mældur kaldur þar sem hann fer ekki í gang.

#1 18bar / 261 psi
#2 11bar / 159 psi
#3 14bar / 203 psi
#4 12bar / 174 psi
#5 26bar / 377psi
#6 12bar / 174psi

Veit einhver hvað þjappan á að vera, þetta er m50b25?

Hvað gæti útskýrt þessa rosalega misjöfnu þjöppu?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 13:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
~150psi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
maxel wrote:
~150psi


Ertu viss ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 13:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Passaðir þú þig ekki örugglega að hafa bensíngjöfina í botni þegar þú mældir??

Mældir þú ekki hvern cyl. oftar en einu sinni?

Þetta er eitthvað skrítið.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
saemi wrote:
Passaðir þú þig ekki örugglega að hafa bensíngjöfina í botni þegar þú mældir??

Mældir þú ekki hvern cyl. oftar en einu sinni?

Þetta er eitthvað skrítið.


hafði ekki hugmynd um að bensíngjöfin þyrfti að vera í botni, ég mældi hvern cylender tvisvar...

Kem með nýja mælingu á eftir :oops:

þar að segja ef ég þarf ekki að fara á Selfoss til að ná í mælispjöld í þennan blessaða mæli.


Á einhver spjöld í MOTOMETER þjöppumæli ?
Eða kannski þjöppumæli með spjöldum :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 15:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Talaði við einn mecanic og hann sagði að það þyrfti ekki að halda bensíninu í botni.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 15:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Þegar ég hef þjöppumælt þá startaði ég bara á meðan það var mælt.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 19:44 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 19. Apr 2004 02:07
Posts: 2645
Location: á M5 á hlið eða í læknis leik með systur þinni
Kristjan wrote:
Þegar ég hef þjöppumælt þá startaði ég bara á meðan það var mælt.


me2

_________________
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 20:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það ÞARF að hafa bensíngjöfina í botni.

Hvernig ætlið þið annars að fá loft inn á strokkana?

Mældu aftur með bensíngjöfina í botni.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 20:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
Það ÞARF að hafa bensíngjöfina í botni.

Hvernig ætlið þið annars að fá loft inn á strokkana?

Mældu aftur með bensíngjöfina í botni.


og fyrir utan það að 26bör og 18bör er eitthvað silly bull

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 21:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
saemi wrote:
Það ÞARF að hafa bensíngjöfina í botni.

Hvernig ætlið þið annars að fá loft inn á strokkana?

Mældu aftur með bensíngjöfina í botni.


og fyrir utan það að 26bör og 18bör er eitthvað silly bull


hahaha,, þarna er ég sammála

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Alpina wrote:
gstuning wrote:
saemi wrote:
Það ÞARF að hafa bensíngjöfina í botni.

Hvernig ætlið þið annars að fá loft inn á strokkana?

Mældu aftur með bensíngjöfina í botni.


og fyrir utan það að 26bör og 18bör er eitthvað silly bull


hahaha,, þarna er ég sammála


Bara málið er að þegar ég starta þá heyrir maður að hann er að þjappa alveg alltof mikið á einhverjum einum, hann alveg dregur niðrí startaranum.


Er það ekki þannig að ef að tímakeðjan væri eitthvað off myndi þá ekki hætta að koma neisti ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
saemi wrote:
Það ÞARF að hafa bensíngjöfina í botni.

Hvernig ætlið þið annars að fá loft inn á strokkana?

Mældu aftur með bensíngjöfina í botni.


og fyrir utan það að 26bör og 18bör er eitthvað silly bull


hahaha,, þarna er ég sammála


Bara málið er að þegar ég starta þá heyrir maður að hann er að þjappa alveg alltof mikið á einhverjum einum, hann alveg dregur niðrí startaranum.


Er það ekki þannig að ef að tímakeðjan væri eitthvað off myndi þá ekki hætta að koma neisti ?


hljómar frekar eins og slappur startari eða geymir

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 21:59 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Dóri- wrote:

Er það ekki þannig að ef að tímakeðjan væri eitthvað off myndi þá ekki hætta að koma neisti ?


Hvernig á bíll að geta þjappað of mikið???

Ekki að gerast að mínu viti.

Tímakeðjan hefur ekkert með neistan að gera, aðeins opnunartíma ventlanna. Reyndar spurning hvaðan signalið er tekið, ef það er tekið af sveifarásnum kemur það þessu ekkert við. Ef það er tekið af knastásnum gæti vitlaus tími sett neistan af stað á vitlausum tíma.

En .... ég get lofað þér því að þetta er ekki að hann er að þjappa of mikið. Það er bara ekki hægt!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 22:25 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 11. Jun 2006 00:20
Posts: 214
Quote:
"Veit einhver hvað þjappan á að vera, þetta er m50b25?"



Minimum 10-11bar (142-156psi)
Maximum munur á milli cylindra er 0.5bar (7psi)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group