bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 22:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
 Post subject: E34 gengur kjánalega
PostPosted: Wed 06. Aug 2008 16:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Í fyrsta lagi:
Eftir meira en 10 km akstur flöktir hægagangurinn. Mis mikið þó, stundum upp og niður um 200 snúninga en stundum er hann verri, allt upp í 1000 snúninga flökt þannig að nánast deyr á honum. Svo versnar þetta alltaf þegar ég kveiki á miðstöðinni, hala niður rúðu eða legg á hann. Einnig finnst mér hann verri eftir miklar inngjafir.

Í annan stað:
Eftir nokkurn akstur c.a 150 km fór bíllinn að ganga hrillilega í akstri og í tvígang hef ég þurft að stoppa og láta hann hvíla sig aðeins. Þetta lýsir sér eins og ég taki fótinn af bensíngjöfinni og trampi hana svo í gólfið (þó svo ég geri ekkert slíkt). Þetta hef ég náð að plástra með því að taka mínusinn af rafgeyminum í korter og "endurræsa". Þetta hefur gerst síðustu skipti sem ég hef keyrt svona mikið.

Fæ engar villur upp í mælaborð.

Það sem ég er búinn að reyna:
Hélt að hægagangsrofinn (ICV) væri drullugur, tók soggreinina af, þreif icv, skipti um allar mögulegar og ómögulegar vacumslöngur, skipti um soggreinapakkningar, pakkningu fyrir inngjafarspjaldið og o hring í öndun á ventlaloki (smitaði með honum).

Mældi gildin á TPS og þau voru mjög nálægt því að vera rétt.

Any ideas?
Mr. pirraður

_________________
Saxi


Last edited by Saxi on Thu 12. Feb 2009 14:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Aug 2008 18:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
loftflæðimælir eða tps skynjari.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Aug 2008 23:10 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Takk Sæmi

Hér með lýsi ég eftir ofangreindu sem einhver á á lausu og ég mætti prufa.

[-o<

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Aug 2008 10:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
prufaðu að taka loftflæðimælinn úr sambandi, sjáðu hvort bíllinn er betri þannig. Ef svo er þá eru sterkar líkur á að þetta sé hann.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 12:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
saemi wrote:
prufaðu að taka loftflæðimælinn úr sambandi, sjáðu hvort bíllinn er betri þannig. Ef svo er þá eru sterkar líkur á að þetta sé hann.


Prufaði að keyra dágóðan spotta þangað til hann fór að hiksta. Tók mælinn úr sambandi og við það tók bíllinn smá andköf (svipað og þegar hann byrjar á látunum) og gekk aðeins skár. Tók af stað og viðbragðið var aftur komið og bíllinn mun betri (mælirinn enn aftengdur). Síðan þegar ég stoppaði aftur fór hann aftur í sama gamla farið og hægagangurinn flökti.

Hafði á tilfinningunni að það skipti nánast ekki máli hvort mælirinn væri tengdur eður ei.

Tími til að kaupa nýjan loftflæðimæli?

Kveðja

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group