bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 22:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 21. Jul 2008 09:24 
Búðarkerrubílstjóri

er einhver annar en ég að lenda í tómu veseni með viðgerðir á bíl hjá þeim ?

þeim virðist vera alveg fyrirmunað að laga handbremsuna á bílnum mínum og upphalarann ... hélt að það ætti að vera einfalt mál?

ex 323 e36
ex 750 ia e32

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Jul 2008 18:21 
Rallýbílstjóri

Strákar hættið þessu og verslið við BogL :wink:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Jul 2008 18:25 
Formúlubílstjóri

eins og með öll verkstæði... þá er það alveg 50/50, þannig er það yfirleitt bara með verkstæði,

ég hef góða og slæma reynslu bæði af B&L og TB og mæli með báðum

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Aug 2008 21:20 
Getawaybílstjóri

það er eitthver einn að brillera þarna sem vinnur hjá þeim því að ég borgaði 200 þús fyrir að láta eyðileggja bílinn minn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Aug 2008 21:41 
Go-kartbílstjóri

E55FFFan wrote:
það er eitthver einn að brillera þarna sem vinnur hjá þeim því að ég borgaði 200 þús fyrir að láta eyðileggja bílinn minn

Endilega lát heyra hvað kom fyrir!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2008 15:01 
Getawaybílstjóri

thisman wrote:
E55FFFan wrote:

Endilega lát heyra hvað kom fyrir!

þeir skiptu um alternator fyrir mig fyrir ca 3-4 mán, einum mánuði eftir viðgerðina fór ég að þrífa hlífarnar ofan í velinni og rak mig á hitt og þetta sem var ekki eins og áður,

vatnskassa hlífin er brotin,
hosan á loftinntakinu var laus hálft inntaksrörið var opið,
bíllinn hitar sig,
þeir sögðu að geymirinn í bílnum væri handónýtur og letu mig borga 20 þús fyrir annan handónýtan geymi sem er ekki að gera sig

í december let ég þá skipta um eitthverja jafnvægisstöng undir bílnum, og þeir hertu ekki nægilega við pústgreinina sem er undir miðjunni á bílnum og þeir hengdu heldur ekki pústið á púðan sem er aftast í bílnum
ég fór með bílinn til þeirra og þeir bentu bara á mismunadrifið of sögðu að það væri alveg handónýtt

ég fór bara með bílinn upp á lyftu og gerði við pústið sjálfur í staðinn fyrir að þurfa að borga þeim fullt verð fyrir að laga þetta eftir sig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 20:08 
Búðarkerrubílstjóri

Ég fór með minn og lét skipta um vatnskassa, ég hringji og panta tíma og fer með bílinn sama kvöld og maðurinn lofaði mér að taka inn morguninn eftir og hann ætti vatnskassann..
Þeir hringja í mig 4 dögum eftir og segjast þá ekki eiga réttann kassa, bílinn stóð fyrir utan TB í einn og hálfan mánuð og ekkert skéði fyrr en ég fór að hringja daglega til að spurja hvort hann væri ekki að komast í lag .. Þeir voru búnir að segja við mig að þetta ætti að kosta mig um 40-50 þús krónur.
Loksins fæ ég bílinn í hendurnar og fæ reikning uppá 80.000 krónur, náði að slefa því niður í 60.000 allt í góðu bílinn búinn að vera góður, svo mánuði seinna sé ég að bílinn sé farinn að hita sig og mér datt í hug strax vatnskassinn, kíkji oní alveg tómur. Ég set á hann og næ að redda honum heim og þar stendur hann yfir eina nótt og ég kíkji aftur í vatnskassann þá er hann byrjaður að leka og tæmir sig alveg.

Nokkrir félagar mínir sem eiga bmw hafa lent í lélegri þjónustu þarna, einn ætlaði að panta speisera fyrir felgur, honum er sagt í símann að hann nennir ekki að standa í því að panta þetta og segjir honum bara gera þetta sjálfur og skellir á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 20:39 
Meðlimur Meðlimur

ég hef reyndar bara verslað við TB og það hefur verið ágætt, en hef heyrt maragar slæmar sögur svo ég myndi bara fara með bílinn minn á verkstæði BogL, ætla einmitt að láta skipta um tímareim hjá Bogl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 21:18 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
ég hef reyndar bara verslað við TB og það hefur verið ágætt, en hef heyrt maragar slæmar sögur svo ég myndi bara fara með bílinn minn á verkstæði BogL, ætla einmitt að láta skipta um tímareim hjá Bogl

Ef þú ert með skúr/aðstöðu ... þá er töluvert ódýrara að gera þetta sjálfur .. bara hafa bentley við hendina og þá er þetta ekkert of flókið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 21:24 
Getawaybílstjóri

Það er einn starfsmaður þarna sem er greinilega bara áskrifandi að laununum sínum hef tvisvar komið þarna þegar hann hefur verið að vinna og gæinn í afgreiðslunni þurfti bæði skiptin að neyða hann til að fara að vinna :shock: , alveg furðulegt að svona menn séu með vinnu, annars er mjög gott að versla varahluti af þeim.

Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 23:19 
Rallýbílstjóri

ég keypti vatnsdælu af þeim...

fékk vitlausa nátturlega... hringdi í þá klukkan 18:00 og var í skeifunni og sagði að ég hafi fengi vitlausa og hann sagðist bara ætla að bíða... eftir mér (ég nátturlega sagðist vera bara 5 min frá :))

en hann beið eftir mér með réttu vatnsdæluna...

mér finnst þetta snilldar búð

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Aug 2008 00:50 
Go-kartbílstjóri

Mín reynsla af TB er frekar óheppileg.

Þeir komu með vitlausa greiningu á hvað væri að bílnum sem seinkaði viðgerð um nokkra mánuði (Sögðu að það væri brunnir ventlar á tvem cyl, en svo kom bara í ljós að allir ventlar væru í stakasta lagi en hins vegar var heddpakkingin farin.)

Hef nokkrum sinnum lent í því að hringja í þá og spyrja hvort þeir eigi einhvern hlut til, þeir fletta því upp og segja svo „Jújú, við eigum þetta til“ svo fer ég til þeirra, þá er þetta bara ekkert til. Frekar skrýtið.

Svo líka eru þeir ekki alveg með þetta allt á hreinu, ég bað um ventlalokspakkningu fyrir M50 vél ÁN vanos og gaurinn flettir þessu upp segjast eiga þetta til og réttir mér svo pakkningu sem var greinilega fyrir vanos vél.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Aug 2008 11:14 
Formúlubílstjóri

svo hefur maður oft verið sagt að vara sé til hjá þeim og maður mætir þangað og ætlar að kaupa hana og þa´er hún ekki til svo keypti ég afturljós á bílinn hjá mér þarna og annð þeirra var gallað

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Aug 2008 11:58 
Formúlubílstjóri

hann fléttir bara pakninguni upp, ef hún er ekki rétt þá þarf það ekki að vera honum að kenna,

það verður að gæta sanngirni líka, verkstæði eru dæmd til að gera einhver mistök,

þegar þú t.d hringir og athugar hvort eitthvað sé til þá fléttir hann því bara upp og segir þér það sem þar upp kemur, ég veit að hann gæti hoppað og tjekkað á því, en ef hann þjónustaði alla þannig kæmist engin að,

ég hef séð meiriháttar klúður koma frá TB.. en ég hef líka séð ljótu messin renna út úr B&L.. öskju.. ræsir.. heklu bara name it...

TB hafa alltaf þjónustað mig mjög vel

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Aug 2008 12:06 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
hann fléttir bara pakninguni upp, ef hún er ekki rétt þá þarf það ekki að vera honum að kenna,

Ég veit það, en hins vegar er þetta mistök hjá fyrirtækinu og pirrandi að þurfa að hafa varann á þegar ég kaupi eitthvað þarna núna. Vil vera pottþéttur á að fá það sem ég bið um.

Hins vegar er alveg rétt að geta þess að stundum hafa þeir átt það til sem ég bið um og ég hef líka lent í góðu viðmóti hjá þeim, t.d. hringdi ég um daginn kl 18 og sagðist vanta eitthvað, sagðist vera ca. 10 mínutur í burtu frá þeim en þeir sögðu bara „Ekkert mál, komdu bara sem fyrst og verðum með þetta tilbúið“. Svo þeir hafa ekkert verið mér alslæmir.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC