thisman wrote:
Ég lenti einmitt í spíssamáli með minn 320d þegar ég keypti hann og var einmitt ráðlagt að prófa hreinsiefni. Það hafði ekkert að segja í mínu tilfelli og endaði þetta í viðgerð á spíss, dæmi sem hefði kostað 100+k hjá B&L en var eitthvað lægra hjá TB. Fékk það síðan í gegn að fyrri eigandi greiddi allt dæmið en eilífir rúntar og tilraunir til að lagfæra féllu náttúrlega á mig auk kostnaðar við hreinsiefni og bilanagreiningu. Ótrúlega pirrandi að standa í svona veseni með bíl sem maður er nýbúinn að kaupa.
Ef þú ert ekki þegar búinn að kaupa bílinn myndi ég ráðleggja þér að láta núverandi eiganda kippa þessu í liðinn fyrst. Þó svo að ekkert komi fram í aflestri á tölvu er ekki þar með sagt að ítarleg bilanagreining hjá B&L finni ekki vandamálið. Þannig var það með minn - tölvan í bílnum var þvílíkt ánægð og það kom ekkert fram við routine og jafnvel ítarlegt tékk. Þeim tókst þó að pinpointa vandamálið með réttum græjum engu að síður. Hitt er svo annað að ég skil vel að fólk eigi erfitt með að bíða ef því langar í einhvern bíl en ég hefði þó betur gert það og sparað mér mikinn pirring og vesen.
Að þessu sögðu þá er víst best að taka fram að síðan þetta gerðist, hátt í ár síðan, þá hefur vélin ekki slegið feilpúst og hreyfir ekki við olíu þrátt fyrir að vera ekin 137 þús kílómetra. Þetta er alveg fínasta vél miðað við eyðslu og kemur sér sérlega vel núna þegar díselolían er í hærri kantinum. Ég fjárfesti upphaflega í bílnum sem tímabundinni lausn en ég mun halda honum áfram sökum mikillar ánægju með hann.
Ég var einmitt búinn að lesa þráðinn um þitt vandamál. Vona að það þurfi ekki að skipta um spíssa til þess að komast yfir þetta vandamál.
Takk fyrir gott svar.
Ef það þarf að skipta um spíssa í mínu tilfelli þá er þetta greinilegt vandamál með þessar vélar.