er að fara lækka bílinn hjá mér, þetta er 740 E32 93 árgerð ætla lækka hann 60/40 og langar að vita hvaða dempara menn mæla með??
er ekki eina vitið að skipta um dempara í leiðinni, þetta er bíll með vökva fjöðrun.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Dorivett wrote:hvaða lækkun mælið þið með??
sh4rk: ég ætla að taka vökvafjöðrunina undan bílnum mínum, en hvað meinaru með skipta öllu út??
eru einhverjir spes demparar sem á að kaupa sem spila með lækkuninni??
sh4rk wrote:Bara kaupa kit gormar og demparar 40/40 eða 40/20 lækkun.
Að mínu mati er flottara að hafa hann lægri að framan.
elli wrote:Dorivett wrote:hvaða lækkun mælið þið með??
sh4rk: ég ætla að taka vökvafjöðrunina undan bílnum mínum, en hvað meinaru með skipta öllu út??
eru einhverjir spes demparar sem á að kaupa sem spila með lækkuninni??
LAD is a wonderful thing. Prófað að lækka hann bara að aftan með að eiga við LAD síðan bara hefðbundið að framan eða er hann líka með EDC?
Dorivett wrote:já bíllinn hjá mér er með EDC.
og eitt sem mér fannst doldið skrýtið að sjá þegar ég fékk fæðingarvottorðið af bílnum að aukahlutur 522 var keypt í hann nýjan og það er xenon ljós
Dorivett wrote:ok það er einmitt bara halogen ljós í mínum. er eitthvað hægt að gera þetta xenon aftur (fyrir utan aftermarket kerfi)???
Dorivett wrote:ok það er einmitt bara halogen ljós í mínum. er eitthvað hægt að gera þetta xenon aftur (fyrir utan aftermarket kerfi)???

Lindemann wrote:Dorivett wrote:ok það er einmitt bara halogen ljós í mínum. er eitthvað hægt að gera þetta xenon aftur (fyrir utan aftermarket kerfi)???
pottþétt hægt að fá þetta fyrst þetta kom orginal....... hringdu í B&L og athugað hvað þetta kostar, væri fróðlegt að vita það![]()
ég GISKA á 100k+, án þess að hafa neitt fyrir mér í því....
Alpina wrote:Lindemann wrote:Dorivett wrote:ok það er einmitt bara halogen ljós í mínum. er eitthvað hægt að gera þetta xenon aftur (fyrir utan aftermarket kerfi)???
pottþétt hægt að fá þetta fyrst þetta kom orginal....... hringdu í B&L og athugað hvað þetta kostar, væri fróðlegt að vita það![]()
ég GISKA á 100k+, án þess að hafa neitt fyrir mér í því....
Ég DOBBLA þá upphæð

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 3 guests